Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 116

Bí Ngô Nhỏ

11/05/2021

Thấy Tử Uyên, anh thoải mái hơn rất nhiều, thân ảnh vừa động, liền áp sát vào cô, hung hăng đoạt lấy đôi môi căng hồng, ngọt ngào như thoa mật.

Dạ Thiên hôn cô, nụ hôn mãnh liệt, da diết, vô cùng lãng mạn. Tử Uyên đang buồn ngủ, lại bị anh cưỡng hôn khiến cô tỉnh táo, hai tay nhỏ đặt lên ngực anh, dùng lực đẩy ra. Dạ Thiên hiểu cô, anh nắm chặt đôi tay nhỏ, đặt lên đỉnh đầu, dùng cả cơ thể áp sát cô vào tường, một tay giữ chặt lấy eo cô.

Cả cơ thể đều bị anh khoá chặt khiến cô khó khăn cử động. Dạ Thiên ôm cô, cảm giác mềm mại lòng bàn tay khiến anh bắt đầu không an phận, bàn tay lớn từ từ dịch chuyển, trượt dài ra sau lưng.

Hành động bất ngờ của anh làm cô giật mình, sức kháng cự bắt đầu lớn hơn. Sau một hồi vùng vẫy thoát ra, Tử Uyên mới thành công đẩy Dạ Thiên ra ngoài.

" Anh mắc bệnh à?"- Tử Uyên vừa chạm lên khoé môi đỏ ửng, có chút sưng tấy vì hoạt động mạnh vừa giận dỗi liếc anh.

Thấy cô giận, Dạ Thiên không nói, anh chỉ buồn cười, anh bắt đầu tiến lại gần cô, lần này, anh không đòi hỏi quá nhiều, an phận ôm cô vào lòng. Anh ngập ngừng, định nói nhưng thôi, từng câu từng chữ đến cửa miệng liền bị anh hung hăng đè nén trong lòng.

Anh biết, sau khi gặp Ân Ngọc và Dạ Tuyệt, họ sẽ bắt đầu động tay với anh. Trước sau gì, họ cũng biết sự tồn tại của cô vì vậy anh chủ động nói tin tức này, ít nhất, anh biết cơ hội để đề phòng, không cho những kẻ đó làm tổn thương cô. Dạ Thiên sống trong gia tộc lớn, sự đấu tranh bằng huyết tươi tàn khốc này anh cũng chứng kiến không ít. Nhưng, anh không cho phép bất kì ai làm tổn thương cô, dù chỉ một sợi tóc nhỏ cũng không được. Cô là điểm yếu duy nhất của anh, là vảy ngược trên thân cự long anh che giấu. Nhất nhất phải an toàn.

Điều anh lo lắng, không phải những thứ vô vị như vậy, kế hoạch đối phó Dạ gia, anh đã chuẩn bị từ nhiều năm trước, tài lực hiện tại của anh, cũng đủ đấu một trận sống chết với Dạ gia. Nhưng điều anh lo lắng, liệu cô có rời bỏ anh không, cuộc chiến tàn khốc này, không phải người thường có thể chịu được. Lý trí, anh tin cô sẽ ở lại, nhưng trái tim thì hoàn toàn trái ngược, anh không có lí do gì để giữ cô ở lại, từ đầu, tình cảm hai người cũng bắt đầu từ một hợp đồng hôn nhân giả mà thôi.

" Tiểu Uyên,...."

" Có chuyện?"

" Em có rời xa tôi không?"



Câu hỏi đột ngột khiến Tử Uyên nhất thời kích động, thân thể cô khẽ run nhè nhẹ. Câu hỏi này, quá trực tiếp rồi phải không? Cô từng nghĩ về vấn đề này nhưng mọi lần đều không tìm được đáp án, cô có lí do gì phải ở lại?

" Tôi không biết?"

"..... "

Dạ Thiên có phần lo lắng, trái tim anh loạn nhịp một giây, anh cảm giác, có chuyện không may sắp xảy ra.

" Em yêu tôi không?"- Dạ Thiên ngập ngừng.

" Yêu?"- Tử Uyên hoàn toàn kinh ngạc.

" Ừm, yêu không?"

" Tôi không biết?"- Hiện tại, cô không rõ cảm xúc của bản thân nữa, trái tim này từ lâu đã rời khỏi cô. Cô không biết mình nghĩ gì, muốn gì trong tương lai, cô chỉ biết khi ở cạnh anh, cô cảm thấy rất an toàn, rất thoả mãn. Lúc anh hôn với cô, tim cô đập loạn, lúc anh ôm cô, cảm giác rất ấm áp. Nhưng có lẽ đó chỉ là cảm xúc nhất thời, rất bình thường khi tiếp xúc với người khác giới, cô nghĩ vậy.

" Nếu....tôi nói nếu như.....tôi rời đi, anh thấy thế nào?"- Tử Uyên có chút hơi do dự.

Âm thanh rất nhỏ, nhưng đủ khiến trái tim Dạ Thiên nhất thời ngưng đập. Anh khẽ run.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook