Yêu Đến Điên Dại

Chương 67: Party

Sở Ly

07/06/2023

Tư Phong dùng một chân nhấn mạnh đầu tên đàn ông dính chặt xuống nền đất, súng dí sát vào đầu hắn, cảnh tượng làm ba tên còn lại sợ đến mặt trắng bệch.

“ Mày là người của ai “, Tư Phong gầm lên.

Tên đàn ông cứng mồm không chịu nói gì còn không ngừng lườm Tư Phong khiến hắn tức điên.

Toàn Quy bình thản ngồi đó, lãnh đạm lên tiếng: “ Còn có thể là ai chắc chắn là người của Jipp “.

Jipp là trùm mafia xứ Hy Lạp,trùm buôn lậu đứng đầu châu Âu, là kẻ thù của Thư Tất Phương, hắn cũng là một tay buôn vũ khí nhưng là quy mô nhỏ.

Nghe đến cái tên ‘ Jipp ‘ Thư Tất Phương liền đổi sắc mặt, anh cau chặt mày nhìn tên kia, đúng thật chỉ có người của Jipp mới có gan to như vậy nhưng lại dùng cách này để nắm thóp anh thì không hợp với cái danh ông trùm của hắn chút nào.Thư Tất Phương bất giác cười khinh.

Thư Tất Phương điềm đạm đứng dậy, anh ra hiệu cho ba tên kia ra ngoài rồi từ từ tiến về phía hắn, bàn tay to lớn siết chặt gương mặt đen đúa kia, bóp chặt đến mức gân xanh nổi lồi trên mặt, dù có cứng miệng tới mức nào cũng phải thốt lên kêu đau.

“ Người của Jipp?, thì không nên giết “, Thư Tất Phương cất giọng lạnh, hấc mạnh hắn rồi nhếch miệng quay đi.

Quay lại ngồi trên ghế, anh nghiêm giọng: “Người ở đâu thì trả về đó đi “

Mộ Dung Sở nhìn anh khó hiểu,người tự dâng tới miệng đột nhiên lại mang trả về, từ bao giờ Thư Tất Phương lại từ bi đến vậy.

Chỉ có mỗi cô là không hiểu còn lại ai cũng nhìn anh với ánh mắt khâm phục, bọn họ biết rõ tên Jipp đó sỉ diện cao cỡ nào người hắn đưa đi làm nhiệm vụ một là thành công hai là không bao giờ quay về nữa, lần này lại bị Thư Tất Phương trả người đây chính là sự sỉ nhục lớn nhất đời hắn.

Tư Phong lôi phấc hắn ra ngoài, ở đây lại tiếp tục cuộc bàn bạc.



Hai tiếng sau mọi vấn đề mới được giải quyết, bọn người Thư Tất Phương ai cũng phờ phạc cùng nhau ăn trưa.

“ Tiểu bắn tỉa sao cô biết có máy nghe lén “, Tư Vũ vừa nhai vừa hỏi .Câu hỏi khiến ai cũng thắc mắc lần lượt ngẩng đầu nhìn cô.

Mộ Dung Sở đưa mắt nhìn qua bọn họ một lượt, rồi chép miệng: “ Là lúc hắn đặt cái đĩa xuống nhưng cái đĩa đó lại không giữ được thăng bằng “

“ Bị lệch một chút vậy cũng nhìn ra được,tiểu bắn tỉa cô lợi hại quá “, Toàn Quy tấm tấp vỗ tay còn nhìn cô với ánh mắt kinh ngạc.

Thư Tất Phương quay sang vuốt tóc cô, khóe miệng nhếch lên như thể muốn nói ‘ đúng là người phụ nữ của anh ‘.

“ Tên Jipp này cũng thật là tự hạ thấp bản thân mình quá “, Toàn Quy nhìn Thư Tất Phương, giọng có phần khinh bỉ.



“ Chủ nhân à, có phải em rất giỏi không “, Mộ Dung Sở ngồi trên đùi anh, tay cô vuốt ve mái tóc người đàn ông, tay kia choàng sau cổ anh.

Thư Tất Phương ôm chặt eo cô, tay kia đặt ở đôi đào mộng, nhếch miệng cười:” Phải, Sở của anh là giỏi nhất”.

Dứt câu anh còn ngọt ngào tặng cho cô một nụ hôn đầy phần gợi cảm.

“ Chủ nhân, Tư Vũ có chuyện muốn báo cáo“, Tư Phong bên ngoài cất giọng nghiêm nghị, Thư Tất Phương liền đỡ cô đứng dậy, hai người nắm chặt tay cô ra ngoài.



“ Chủ nhân, vừa nhận được tin phía Nam Sơn đã thuận lợi nhận được lô hàng mới rồi ạ”, mặt hắn vô cùng phấn khởi, còn vừa nói vừa cười.

Thư Tất Phương nghe xong gương mặt liền dịu đi vài phần.

“ Lô hàng này là lô lớn nhất trong tháng, thuận lợi vậy là tốt “, Toàn Quy vỗ vỗ lên vai Tư Vũ, tán thưởng.

Thư Tất Phương liền thấy tâm trạng tốt lên hẳn, sau đó liền ra lệnh cho bọn họ nghỉ ngơi một ngày, trong một ngày đó bọn người Thư Tất Phương liền tổ chức một buổi party vô cùng lớn còn mời cả những ông lớn và đối tác của anh ở Hy Lạp đến dự, buổi party lớn nhất Hy Lap diễn ra liền lên hot search. Nó không chỉ là một buổi ăn chơi bình thường mà còn là cơ hội cho những cái tên có tiếng ở đây được một lần diện kiến Thư Tất Phương, bọn họ lợi dụng cơ hội này để bàn việc làm ăn với anh, đây đúng kiểu là cao thủ không bằng tranh thủ.

Hôm nay Mộ Dung Sở mặc trên mình mộ bộ dạ hội vô cùng quyến rũ, trong bữa tiệc chỉ có mỗi cô là nữ, lúc mời bọn họ đến Thư Tất Phương còn ra quy định không được phép mang phụ nữ theo, nên Mộ Dung Sở hôm nay chiếm lấy mọi ánh hào quang.

Bữa tiệc diễn ra vô cùng suôn sẻ, thời gian cứ thế trôi qua đến tạn lúc gần sáng buổi tiệc mới hoàn toàn kết thúc, lúc này mọi thứ lại trở về sự nghiêm túc.

Mộ Dung Sở mệt mỏi ngủ ở phòng, trong phòng làm việc của mình Thư Tất Phương cùng bọn người kia trở lại trạng thái làm việc.

“ Chủ nhân, hôm qua có người của tên Jipp cũng đến dự sao “,Tư Vũ nhướng mày.

“ Có phải là cái tên CEO tập đoàn thương mại điện tử đó không “, Toàn Quy liền tiếp lời.

Thư Tất Phương chỉ lạnh lùng gật đầu.

“ Tên đó cũng hiểu chuyện lắm, tiếc là theo sai người rồi “, Toàn Quy vắt chéo chân nói tiếp, giọng có phần tiếc nuối.

Cả đám người lại rơi vào trầm tư, không khí trở nên áp lực, cảm giác khó thở liền ập đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Điên Dại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook