Yêu Đương Với Ngôi Sao

Chương 52: Không phải gã tồi

Mộc Kim An

29/08/2021

Cư dân mạng không phải lần đầu ăn dưa, từ ảnh động và ảnh chụp do tài khoản marketing đăng lên suy đoán ra chắc là có người cầm ảnh đi tìm Húc Tinh, sau đó Húc Tinh cứng rắn trực tiếp lựa chọn công khai, còn giành trước một bước.

—— chuyện công khai tình cảm Húc Tinh thật sự chẳng hề chùn tay 2333333.

—— là bởi vì có tiền lệ của Trì Uyên và Lâm Dữu cùng với Chu Tự Bắc và Nam Chi sao, tốc độ công khai tình cảm lần này nhanh thật.

—— bộ phận quan hệ xã hội ngày càng biết giải quyết vấn đề, bội phục bội phục.

—— qua việc xử lý tình cảm của Hạ Huỳnh và Bạc Kiến Từ lần này, mị có thể nhìn ra Húc Tinh thân trải qua trăm trận ha ha ha ha ha.

—— nếu là công ty khác, có lẽ tui sẽ kinh ngạc một chút, vì sao tới phiên Húc Tinh tui liền bình tĩnh chấp nhận chứ?

—— chúc mừng cặp đôi thứ ba của Húc Tinh ra đời, cơ mà chẳng phải Túc Hàng nói đang theo đuổi người ta à, vì sao còn không lẹ bằng Bạc Kiến Từ??

Tâm trạng của fan không quá ổn định như người qua đường ăn dưa, cho dù trước đây Bạc Kiến Từ cũng ám chỉ đủ thứ về việc mình đang yêu, nhưng lúc thực sự công khai mức độ đau tim không thể dùng từ để diễn tả.

Vốn công khai chuyện tình cảm thì xong, có một blogger lại cắt ra bóng dáng móc khóa mà Bạc Kiến Từ bất cẩn lộ ra trong tấm ảnh chụp lúc trước, sau đó đối chiếu với trang phục của Hạ Huỳnh nhảy bài “Sweet dream” trong show “Nụ hôn rung động”. Bởi vì quá đặc biệt, sự đối chiếu này lại trùng khớp.

Mà fan của Hạ Huỳnh cũng nhiều lần thấy được bóng dáng của một cái móc khóa trong những tấm ảnh của fan, mặc dù ở trong túi không lộ ra ngoài, nhưng người sáng suốt đều có thể đoán được cái đó và của Bạc Kiến Từ chính là một cặp.

Không chỉ thế, tại concert mùa hè ở Định Hải cũng có fan nói hình như thấy được Hạ Huỳnh, lúc ấy tưởng rằng nhận nhầm người, nhưng ngẫm lại ai lại đội mũ đeo kính đeo khẩu trang xem concert chứ, càng nghĩ càng thấy không thích hợp.

Fan đột nhiên thức tỉnh, càng điều tra càng phát hiện nhiều điểm khác lạ.

—— tôi không thể nhìn nữa, bằng không tôi sẽ tức chết [giận] [giận]

—— hai người này yêu nhau hồi nào, cầu một giải đáp.

—— cô gái kính hiển vi đăng nhập, chủ thớt ngầu quá.

—— tinh mắt quá đi, cho nên mị càng đau tim hơn…

—— khen cho móc khóa đôi, còn rất khéo [mỉm cười]

—— suýt nữa ấm ức rồi, album kia phát hành vào lễ tình nhân sẽ không phải cũng là vì Hạ Huỳnh chứ…

—— đệt, càng nói mị càng tức, hai người này chẳng phải từ chương trình đã bắt đầu ám chỉ rồi chứ, bây giờ ngẫm lại thật là không bình thường, Tinh Tinh khi nào thì đối xử đặc biệt với sao nữ như vậy, ngoại trừ Hạ Huỳnh thì còn có người khác ư?

—— anh ấy tham gia “Nụ hôn rung động” đã không bình thường rồi, loại show yêu giả này có gì tốt để tham gia chứ, e rằng là vì Hạ Huỳnh…

—— Hạ Huỳnh mới lấy giải thưởng diễn viên mới liền yêu đương có ổn không, lại là một người có não yêu đương, đàn ông có tốt bao nhiêu thì có sự nghiệp vẫn tốt hơn.

—— tôi thật sự cảm thấy không đáng cho Hạ Huỳnh, công khai chuyện tình cảm với người có địa vị như Bạc Kiến Từ, tổn thất lớn nhất chính là bản thân, thực sự không muốn đóng phim tử tế à!

—— não yêu đương x não yêu đương, tuyệt phối.

—— nghe nói Bạc Kiến Từ còn có một mối tình đầu mà, đã viết ca khúc lại cảm kích, bây giờ đá người ta???

—— gã trai tồi và kẻ thứ ba? Thú vị.

***

Sau khi công khai chuyện tình cảm, nhận xét trên mạng khen chê không đồng nhất, nhưng phần lớn đều hướng về vấn đề giữa hai người còn có một mối tình đầu.

Lạc Niệm Niệm luôn chú ý tới bình luận trên mạng, cơ mà khi nhìn thấy có người nói Hạ Huỳnh không đầu óc, không muốn kiếm tiền tử tế, đừng vì đàn ông bỏ đi sự nghiệp, cô bạn cũng trực tiếp nở nụ cười.

“Bây giờ cậu bị người ta gọi là não yêu đương, cảm thấy thế nào?” Cô bạn hả hê hỏi.

Hạ Huỳnh chẳng thèm để ý: “Không mắng dữ lắm, tớ vẫn thỏa mãn.”

“Cậu mau chóng thương lượng với Bạc Kiến Từ đáp lại đi, tớ thấy fan sắp ngồi không yên rồi.” Lạc Niệm Niệm cũng tới siêu chủ đề của hai nhà, không quá nghiêm khắc, có lẽ bởi vì từng quay chung chương trình, mâu thuẫn cũng không lớn đến mức tập thể kháng nghị.

Cô thế mà còn nhìn thấy có người nói Húc Tinh có tiếng tăm tốt về việc hẹn hò, cho nên cặp này chắc là không kém, weibo này trích đăng hơn mười nghìn, khiến Lạc Niệm Niệm cũng có chút dở khóc dở người.

Hạ Huỳnh luôn trò chuyện với Bạc Kiến Từ, cô đã nhìn thấy lời tương tự như gã tồi trên weibo, cũng cảm thấy tới lúc đáp lại rồi.

Cư dân mạng có lòng xem kịch còn châm chọc khiêu khích, dù sao Bạc Kiến Từ ra mắt bốn năm đã nổi tiếng cực kỳ, ai không muốn mượn cơ hội này kéo anh xuống chứ.

@Bạc Kiến Từ: cám ơn mọi người quan tâm đến chuyện tình cảm của chúng tôi, tôi đã tốn không ít thời gian tìm được cô ấy, may mắn không để vuột mất.

Anh trực tiếp kèm theo bài hát “Ánh sáng đom đóm”, weibo này vừa đăng lên lại khiến người ta ngây ra.

——??? Tôi thấy không hiểu…



—— lẽ nào mối tình đầu mà mọi người vẫn thảo luận chính là Hạ Huỳnh…

—— mợ nó! Hai người cũng thật biết đùa!

—— cho nên “Ánh sáng đom đóm” là viết cho Hạ Huỳnh? Tiến vào giới giải trí cũng là vì Hạ Huỳnh? Vào thời điểm thấp nhất trong cuộc đời ba mẹ xảy ra tai nạn đã gặp được thiên thần chính là Hạ Huỳnh? Người cảm ơn tại concert cũng là Hạ Huỳnh? Toàn bộ đều là Hạ Huỳnh???

—— điều này còn khiến tui sốc hơn chuyện công khai tình cảm!

—— những người mắng Bạc Kiến Từ là gã tồi có thể xuất hiện nói xin lỗi chưa, thật là buồn cười mà.

—— người qua đường vào ăn dưa suýt nữa không trụ được, tin tức này thật là điên cuồng.

—— nói cách khác không có Hạ Huỳnh thì Tinh Tinh sẽ không vào giới giải trí, đã nói vậy rồi tôi làm sao còn dám mắng Hạ Huỳnh…

Trong lúc mọi người bàn luận sôi nổi, Hạ Huỳnh cũng trích đăng weibo của Bạc Kiến Từ.

@Hạ Huỳnh: lúc trước bao nhiêu chai sữa dâu cũng không dễ dỗ dành, cũng may em có đủ.

—— theo những lời này, tôi chỉ nhìn ra một tin tức, chính là Bạc Kiến Từ thích uống sữa dâu cũng là vì Hạ Huỳnh?

—— đệt, chua quá.

—— xin hỏi chỗ nào có bé trai đẹp có thể xách về, bây giờ mị phải đi canh chừng [giơ tay]

—— cái này…thanh mai trúc mã?

—— trái chanh trên cây chanh, tôi và bạn dưới cây chanh [khóc]

—— cũng là hai người biết chơi…

—— ngay cả tư cách ghen tị tôi cũng không có [khóc lớn]

***

“Lựa chọn” sẽ phát sóng trên đài truyền hình vào tháng mười một, vốn tưởng rằng việc công khai tình cảm sẽ gây ra ảnh hưởng cho bộ phim, nhưng ngược lại còn làm tuyên truyền nhiều hơn.

Lạc Niệm Niệm dành thời gian hẹn hò với Túc Hàng, có lẽ đây là lần hẹn hò cuối cùng trước khi bận rộn. Mặc dù trong thời gian tuyên truyền sau đó bọn họ có cơ hội gặp mặt, nhưng đoán chừng thời gian ở chung trò chuyện cũng không có.

“Bạc Kiến Từ và Hạ Huỳnh công khai tình cảm rồi.” Túc Hàng rầu rĩ lên tiếng.

Lạc Niệm Niệm uống một hớp đồ uống, sau đó cũng gật đầu: “Đúng vậy, suýt nữa mệt chết em.”

“Anh thấy những cư dân mạng kia còn lôi anh ra nữa.” Túc Hàng tiếp tục buồn rầu.

Lạc Niệm Niệm hơi nhíu mày: “Nói móc anh cái gì, nói em biết đi.”

“Nói anh không đủ cố gắng, còn bị Bạc Kiến Từ giành trước một bước.” Túc Hàng nhếch môi, “Bọn họ đều đang chê cười anh.”

“Hóa ra là việc này.” Lạc Niệm Niệm thở phào nhẹ nhõm, lập tức an ủi anh ta, “Anh đừng để tâm, chuẩn bị tuyên truyền phim mới cho tốt.”

Túc Hàng ngước mắt, bên trong ánh mắt đầy vẻ kiên định: “Chúng ta cũng công khai tình cảm đi!”

“Không được.” Lạc Niệm Niệm lập tức từ chối.

Túc Hàng tỏ vẻ thất vọng, anh ta buồn bực hỏi: “Tại sao, anh vào nghề nhiều năm rồi, cũng đã nói đang theo đuổi bạn gái. Nếu còn không công khai, mọi người còn tưởng rằng anh chưa theo đuổi được.”

“Em xử lý chuyện tình cảm cho Hạ Hạ đã cảm thấy một chữ ‘mệt’, nếu tới phiên em khẳng định bản thân càng mệt hơn.” Thái độ của Lạc Niệm Niệm rất kiên quyết, “Hơn nữa em là người đại diện, đến lúc đó chắc chắn càng có nhiều suy đoán hơn. Yêu đương lặng lẽ thế này cũng rất tốt, nếu anh công khai thì chúng ta chia tay.”

Túc Hàng nhíu mày, trái tim thắt lại: “Sao em có thể nói ra lời chia tay nhẹ nhàng như vậy, anh không muốn chia tay với em.”

“Vậy anh ngoan ngoãn nghe lời em đi.” Lạc Niệm Niệm cong khóe môi cười nói.

Túc Hàng thở dài: “Rõ ràng anh lớn hơn em, tại sao anh chỉ có thể nghe lời em.”

Mấu chốt là anh ta còn rất thích…

“Có muốn đêm nay em tới nhà anh không?” Lạc Niệm Niệm dùng giọng quyến rũ nói.

Túc Hàng lập tức gật đầu, trong con ngươi phát ra ánh sáng mãnh liệt: “Muốn!”

***



Hai ngày sau khi công khai chuyện tình cảm, Bạc Kiến Từ tham gia một buổi biểu diễn từ thiện, toàn bộ phí biểu diễn đều đóng góp cho những đứa trẻ ở khu nghèo khó. Anh không phải lần đầu tham gia sự kiện này, cho nên fan mang tâm trạng bình thường xem livestream.

Sau đó bọn họ phát hiện Bạc Kiến Từ quang minh chính đại treo móc khóa đôi trên túi, còn là ở chỗ nổi bật nhất. Fan ở tại hiện trường lần này chụp lại ảnh móc khóa rõ ràng, có fan bạo dạn mở miệng hỏi móc khóa này do ai làm.

“Quà sinh nhật cô ấy tặng cho tôi.” Bạc Kiến Từ mang tâm trạng rất tốt trả lời, “Cô ấy vẽ hai cái, nửa còn lại ở chỗ cô ấy.”

—— là trang phục biểu diễn trong show giải trí kia, món quà sinh nhật này quá dụng tâm rồi.

—— hình vẽ chibi đẹp thật, Hạ Huỳnh còn biết vẽ ư?

—— sinh nhật vào tháng tư, cũng chính là đã yêu nhau trước đó [mỉm cười]

—— lại đau tim nữa rồi…

Hạ Huỳnh đã được sắp đặt một buổi phỏng vấn trực tiếp từ trước, tuy rằng bởi vì scandal công khai tình cảm, nhưng cũng vì cô vừa nhận được giải diễn viên mới không lâu, chỉ còn hai tháng “Lựa chọn” sẽ phát sóng, tuyên truyền như vậy là cần thiết.

MC là người quen nên buổi phỏng vấn này cũng coi như thoải mái. Hạ Huỳnh nói rất nhiều về cảm tưởng nhận được giải diễn viên mới, cũng nói về phương hướng diễn xuất sau này. Fan xem livestream bởi vậy mà yên tâm, ít nhất cô không vì yêu đương mà vứt bỏ sự nghiệp.

“Phân đoạn cuối cùng, tại hiện trường gọi điện thoại cho một người quen, sau đó ngẫu nhiên hỏi người đó một vấn đề.” MC cười nói, “Đây là phân đoạn không thể thiếu, cũng không được từ chối.”

Hạ Huỳnh đương nhiên biết có phần này, nhưng lại do fan xem livestream chỉ định một người quen, cô không cần nghĩ cũng biết trong mưa bình luận sẽ xuất hiện tên ai.

“Làm sao đây, lần đầu tiên mọi người nhất trí đến vậy.” MC cầm di động xem mưa bình luận.

Hạ Huỳnh bất đắc dĩ, cô nhìn ống kính nói: “Mọi người không cảm thấy gọi cho anh ấy thực sự không mới lạ sao?”

[không đâu]

[không đâu +1]

MC nhìn mưa bình luận bay vèo vèo cũng cười, ngay sau đó hỏi: “Vậy cô cảm thấy gọi cho ai mới có cảm giác mới lạ?”

Hạ Huỳnh nghĩ nghĩ, quyết định ném ra một trái bom lớn: “Tiền bối Nguyễn Dư thế nào? Tôi và chị ấy thân nhau lắm, mọi người chẳng lẽ không tò mò sao?”

“Tôi nhớ lúc hai người công khai tình cảm Nguyễn Dư có chúc phúc hai người, thoạt nhìn quan hệ quả thật rất tốt.” MC lại nhìn về phía ống kính, “Các fan cảm thấy thế nào? Bạc Kiến Từ hay là Nguyễn Dư?”

[Bạc Kiến Từ Bạc Kiến Từ Bạc Kiến Từ Bạc Kiến Từ Bạc Kiến Từ]

[anh chờ điện thoại của em]

[??? Có phải phía trước vừa bay qua cái gì không?]

“Xem ra vẫn là Bạc Kiến Từ chiếm ưu thế rồi.” MC đưa cái hộp đựng câu hỏi tới, “Vậy Bạc Kiến Từ đi.”

Hạ Huỳnh cầm di động, vừa gọi điện thoại vừa nói: “Con người anh ấy nhàm chán lắm, hoàn toàn không có hiệu quả mà các bạn mong muốn đâu.”

Bởi vì mở loa ngoài, âm thanh của Bạc Kiến Từ truyền ra: “Anh rất nhàm chán à?”

Hạ Huỳnh sửng sốt: “Anh đang xem livestream hả?”

“Bằng không thì sao.” Giọng Bạc Kiến Từ có phần oán trách, “Em không nhìn thấy anh ư?”

[Hạ Hạ đang online bị lật xe rồi ha ha ha]

[kdl*]

(*) tôi ship đây

[bắt điện thoại cực lẹ hu hu hu chua quá]

Hạ Huỳnh quyết định đánh nhanh thắng nhanh, cô mau chóng rút ra tờ giấy trong hộp đựng câu hỏi, vừa mở ra toàn thân cô cứng ngắc.

MC nhận lấy, cười rất vui vẻ: “Anh có biết Hạ Huỳnh thích món quà nào nhất không, vào sinh nhật của cô ấy anh đã tặng quà gì thế?”

“Tôi.” Bạc Kiến Từ chẳng hề do dự giây nào.

Hạ Huỳnh: “…”



Lời tác giả:

Tinh Tinh: đây là sự thật [vẻ mặt đứng đắn]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đương Với Ngôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook