Yêu Em Cả Đời

Chương 52: Cảm giác quen thuộc

Đường Lam Lam

09/08/2023

Sáng sớm tinh mơ , Lâm Tuyết đã chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ giờ khởi hành . Trên tay cô nắm chặt tấm vé máy bay tới Paris , mắt vẫn ngóng nhìn ra cửa sổ giống như đợi chờ điều gì đó .

Cẩm Tú đi đến , đặt tay lên vai cô .

" Còn nửa tiếng nữa thôi , còn không mau trở về vị trí của cậu trong máy bay đi ? "

Lâm Tuyết cố nán lại thêm một chút , cô ngò ngớn nhìn về phía xa xa .

" Một lát nữa thôi , mau lắm chờ tớ một chút . "

Cẩm Tú còn đang nheo mày khó hiểu thì cô bật cười .

" Kia rồi , chờ xíu xong ngay ấy mà . " Nói rồi cô để bạn đứng đó , bản thân chạy vào đám đông người mất hút .

" Này , từ đã . " Cẩm Tú lập tức bám theo sau . " Giờ này còn đi đâu nữa không biết . " Do quá đông người nên cô bị mất dấu Lâm Tuyết .

Đứng né sang một bên , cô nhìn đồng hồ mà có chút bực tức .

Khoảng 10 phút sau , Lâm Tuyết đi tới , trông cô ấy có vẻ đã thoải mái hơn hôm qua rất nhiều . So với ngày hôm qua , mặt mày tái nhợt thì Lâm Tuyết trước mắt giống như một con người hoàn toàn mới mẻ vậy . Cô xinh đẹp lộng lẫy , quấn hút mọi ánh nhìn của phái mạnh , khuân mặt sắc xảo tinh tế khiến vạn người mê . Một cô gái gia thế quyền lực lại còn có nhan sắc tuyệt đẹp như vậy có ai biết được cô đã thất bại trong tình yêu không ? Lâm Tuyết cũng cho qua , nhắc lại tim cô vẫn nhói đau nhưng chỉ biết cười nhạt thế thôi .

" Cậu vừa đi đâu vậy ? " Cẩm Tú tỏ vẻ không vui chất vấn cô .

Lâm Tuyết xoa xoa lại mái tóc óng ả của mình một chút , cô ung dung trả lời .

" Tớ làm nốt một truyện vốn nên làm từ lâu rồi ... gọi là giữ an toàn cho bản thân đi . "

" Hả ? Ý cậu là sao ? " Cẩm Tú đã đoán già đoán non được đôi phần nhưng không dám chắc chắn .



" Tớ kí giấy hủy bỏ hôn sự của 2 gia đình rồi ... " Nói đến đây , Lâm Tuyết có phần chua sót nhưng vẫn cố mỉm cười coi như là một điều tốt . " Chắc là tớ sợ rồi , haha . "

" cậu ... "

" Thôi đi tớ quyết định rồi , hôm qua Hàn Diệp Phong có nói với tớ ... nếu chịu hủy hôn , anh ta sẽ không đụng đến tập đoàn Lâm Thị và cả ba mẹ ... " Cô cố nói một cách thản nhiên nhất để che đậy nước mắt .

Cẩm Tú cũng chỉ biết im lặng nghe ,chẳng thể cứu rỗi được gì nữa . Đến giờ phút này trong mắt cô , Lâm Tuyết giống như một kẻ đáng thương đi đến đường cùng .

" Muộn rồi , tớ lên máy bay đây . Cậu nhớ giữ gìn sức khỏe . " Lâm Tuyết vội vã chạy về chỗ ngồi để Cẩm Tú ở lại sân bay vẫn chết lặng từ nãy đến giờ .

" Tạm biệt ... "

Một lúc sau , máy bay cũng bay đi . Đợi đến khi máy bay trông thật nhỏ bé trên bầu trời xám xịt kia , Cẩm Tú mới rời đi . Từ nay muốn gặp bạn thật bất tiện .

Từ trong nhà hàng gần đó , Hàn Diệp Phong đứng dậy đi ra . Hôm nay anh cũng có mặt ở sân bay này ngồi quan sát hai người đã lâu rồi . Mới tối hôm qua anh khá bất ngờ khi mới dọa có chút , Lâm Tuyết đã sợ hãi bỏ cuộc . Cũng là do sợ bị gài bẫy nên anh mới đích thân đến xem thực hư ra sao nhưng thực sự cô ta đi thật rồi , chẳng còn mối đe dọa đáng gờm đến Tô Ánh Vân nữa , trong lòng anh có phần nhẹ nhõm .

Bước ra khỏi nhà hàng , trời âm u đang dần tối xầm xuống . Một trận mưa lớn , nói đúng hơn là 1 cơn bão sắp đi qua nơi này . Mọi người xung quanh đang tấp nập qua lại tìm chỗ chú . Hòa vào trong đám đông chật trội , Hàn Diệp Phong khó chịu vô cùng . Bao nhiêu người từ thập phương bát quốc mắt để trên trời cứ xô đẩy nhau va vào người anh .

Mất đến mấy phút kẹt trong đám người .

Một cô gái thân hình nhỏ nhắn chạy vụt qua , bất cẩn va vào người anh một cái . Cô ta dừng khựng lại vài giây nhưng rồi lại tiếp tục chạy đi . Hàn Diệp Phong chỉ nhìn thấy được bóng lưng của cô và một cảm giác rất quen thuộc , quen thuộc đến nỗi làm anh đau đầu . Từ mái tóc nâu óng ả dài ngang lưng đến cách mặc đồ ưa màu xanh dương nhạt , nó khiến anh nhớ đến một người nào đó từng có quá khứ sâu đậm với anh .

Ngồi trên xe , anh xao lãng chẳng thể tập chung lái , trong đầu vẫn cố nhớ mùi hương quen thuộc kia .

" Chết tiệt , không được nghĩ ngợi nữa . " Anh cuối cùng không nhớ ra được liền gạt đi . Không thể không nói , cô gái đó có một sức hút rất mạnh đối với Hàn Diệp Phong , giống như một người quen , rất thân nhưng một thời gian dài biệt tích vậy .

Trên đường đi , dông bão đổ xô xuống , cả con đường mịt mờ vô cùng khó nhìn . Sét cứ lúc lại rạch ngang một vùng trời . Khoảng cách trở về Hàn Gia ngày càng ngắn lại mà dông bão chẳng hề nhẹ đi .



[ Mong là em không bị dọa sợ . ] Điều duy nhất khiến anh lo âu lúc này cũng chẳng còn ai khác ngoài Tô Ánh Vân , anh cố gắng đi thật nhanh về đến nhà .

Mới mở cửa phòng , anh đi đến giường lật chăn ra đầu tiên . Nhìn thấy cô , anh trùng mắt xuống , cơ mặt cũng dãn hẳn ra .

" Anh đây rồi , không phải sợ . " Anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng .

Tô Ánh Vân nãy giờ vẫn co rúm trong chăn , bịt tai ,nhắm chặt mắt đến bây giờ mới dám bỏ ra . Cô áp mặt vào người anh , khóc òa .

Hàn Diệp Phong ân cần vuốt ve cô .

" Được rồi , anh xin lỗi nãy có chút chuyện gấp , xin lỗi đã để em ở nhà một mình . "

Đối với cô căn phòng bây giờ trở nên an toàn thấy rõ vì có bóng anh , mặc kệ ngoài kia trời dông gió bão , trong này vẫn thật ấm áp .

...

Đến khi cơn bão qua đi , trời quang mây tạnh thì mặt trời lại ló ra chiếu ánh nắng nhẹ nhàng hong khô đi những nước đọng ven đường . Trong căn chung cư cao tầng , cô gái có dáng người nhỏ nhắn khoác trên mình chiếc áo mưa xanh khẽ rũ rũ chiếc ô vừa đi mưa rồi tiện tay đặt tựa vào bờ tường .

Cô bấm mật mã một lúc rồi mở cửa đi vào phòng . Mới mở cửa đã bị hù cho giật mình , cô lên tiếng chất vấn .

" Lạc , Lạc Hi anh đến đây làm gì ? " Cô có chút đề phòng lùi về phía sau .

" Tôi muốn hỏi cô trước , hồi nãy cô đã ra ngoài ? " Anh trừng mắt tỏ vẻ tức giận . " Tôi đã nói nếu không được cho phép thì cấm cô ra ngoài dù chỉ một bước , tối thiểu vậy không hiểu sao ? "

" Không phải Lâm Tuyết biến khỏi nơi đây rồi sao ? tôi còn phải sợ gì nữa chứ . " cô gái cố bao biện .

" Tiểu Nhã ! Nếu năm xưa tôi không niệm tình Hàn Diệp Phong , cô nghĩ cô còn sống nổi đến giờ sao ? Tốt nhất là ở yên trong này , chưa phải lúc ra ngoài . " Lạc Hi tức giận rời đi bỏ cô gái tên Tiểu Nhã đó lại trong phòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook