Yêu Em Cả Đời

Chương 18: Đêm liên hoan

Đường Lam Lam

09/08/2023

Tô Ánh Vân ngồi ngao ngán trên xe riêng của Hàn gia .

Cô giận không biết tại sao lúc trước đồng ý cho vệ sĩ đi theo khi liên hoan cùng bạn bè để cho bây giờ trên dưới 5 người to khỏe đi xe hơi bám riết đằng sau . Cô sợ khi bạn bè thấy họ lại nghĩ cô khoa trương , khoe vẽ .

Vài phút trước ở nhà còn cãi nhau với Hàn Diệp Phong , bây giờ mất hết tâm trạng tiệc tùng chỉ muốn về lại Hàn gia ngủ 1 giấc dài .

" Vậy mà lúc trước còn nói không làm kinh thiên động địa " Tô Ánh Vân cau mày .

Bác tài xế nhìn cô bật cười

" Haha , tuổi trẻ bây giờ lắm chuyện thật ! Xa người yêu 1 lúc là phải cho cả đám tay sai theo bảo vệ ngưỡng mộ thật ."

Ngưỡng mộ cái beep , cô thật sự méo biết ngưỡng mộ chỗ nào . Khoa trương như vậy chỉ khiến đồng nghiệp ghen ghét cô hơn thôi .

" Đâu có vui như bác tưởng đâu ! Như vậy phiền phức lắm . "

Xe dừng ở dưới 1 nhà hàng bình dân . Hồi chiều tổ trưởng Lâm có nhắn cho cô địa điểm liên hoan là ở tầng 3 nhà hàng này . Mặc dù đây là nhà hàng bình thường nhưng nghe nói đồ ăn ở đây ngon không kém gì nhà hàng năm sao nên khách qua lại không ít .

" Cháu đi đây , chào chú " Tô Ánh Vân không quên tạm biệt bác tài xế trước khi ra khỏi xe .

Tối nay Tô Ánh Vân trông rất bắt mắt , tất cả đều là đồ Hàn Diệp Phong giúp cô chọn . Từ bộ váy trắng thanh thanh lịch dài qua đầu gối đến đôi giày thể thao hàng hiệu , tất cả đều tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của lứa tuổi cô . Tô Ánh Vân ở tuổi nở rộ như một bông hoa nhài thanh khiết , cao quý , lộng lẫy mà rất kín đáo . Cô đi đến đâu hàng ngàn ánh mắt dõi theo bất kể là trai hay gái . Một thiếu nữ xinh đẹp như cô , nếu không nhìn thì sợ là cả đời cũng không được thấy được thêm 1 lần nữa .

Lên tới tầng ba , bạn bè đồng nghiệp đã tụ tập đông đủ chỉ chờ cô thôi . Tô Ánh Vân ngượng ngùng lên tiếng

" Xin , xin lỗi đã để mọi người chờ lâu "

Cô vừa lên tiếng , mọi ánh mắt dồn về phía cô . Ai cũng ngạc nhiên nhìn không dời mắt , ngày thường đi làm đã xinh đẹp lắm rồi hôm nay chỉ make up nhẹ một chút làm mấy đồng nghiệp nữ phải ghen tị với nhan sắc của cô .

Mọi người cứ chầm chồ nghiêng ngả , chẳng ai nói gì cho đến khi tổ trương Lâm Tuấn Kiệt đi tới dẫn cô vào chỗ .

" Không sao , mọi người cũng vừa tới thôi mau đi vào chỗ ngồi của em đi. " Anh nhìn cô , dịu dàng giải thích .

Không khí bắt đầu lên cao , mọi người cười nói sôi nổi , hết nói chuyện công việc lại nói đến cuộc sống gia đình . Tô Ánh Vân rất nhanh chóng hòa nhập với mọi người .



Nhìn cô cười nói vui vẻ , từ xa đám vệ sĩ chia nhau ra quan sát lại báo cáo với Hàn Diệp Phong .

Ở nhà chính Hàn Gia , Hàn Diệp Phong đang ngồi search máy tính , giải quyết 1 số tài liệu công việc .

/tus tus /

Anh nhìn màn hình điện thoại , tên hiện ra là 1 trong đám vệ sĩ đi theo Tô Ánh Vân .

Anh vừa bắt máy liền hỏi tình hình

" Bên đó sao rồi ? "

Đầu dây bên kia lên tiếng

[ Vẫn ổn , Tô tiểu thư đang nói chuyện vui vẻ , chắc là ngài đề phòng quá rồi ]

" Anh cứ làm tốt việc tôi giao là được , đừng lơ là 1 phút nào nếu có chuyện gì xảy ra đừng trách tôi ra tay độc ác. " Lời nói của anh thốt ra rất nghiêm nghị , cương trực như dự đoán được điều gì đó không lành .

Tên vệ sĩ không dám làm trái nửa việc

[ Vâng ]

/.../ cúp máy , Hàn Diệp Phong lại tiếp tục công việc .

Ở nhà hàng , đám người vẫn mải mê ăn uống nói chuyện nhiệt tình .

Họ bắt đầu chơi trò chơi phạt rượu . Tổ trưởng Lâm ra luật chơi :

" Để 1 người bất kì quay chai rượi , nếu chai rượu vang quay vào ai thì người đó phải trả lời thật lòng câu hỏi của các thành viên khác hoặc phị phạt rượu . "

Nghe đã thấy thú vị rồi , mọi người nhao nhao đồng ý chỉ riêng Tô Ánh Vân hơi lo lắng vì tửu lượng cô rất kém . Lần gần đây nhất cô đụng tới rượu là hơn 3 tháng trước lức đi bar liên hoan với nhóm bạn học , mới uống có chút mà đã say ngất ngửa nên mới bị Hàn Diệp Phong lôi lên giường . Tự nhiên kí ức ùa về , nghĩ lại chợt không biết nên vui hay buồn đây .



Thấy cô im lặng , tổ trưởng Lâm hỏi riêng cô

" Còn em thì sao ? Có muốn chơi không ? "

Mọi người đang háo hức chờ câu trả lời của cô để bắt đầu chơi , Tô Ánh Vân lại không muốn phá hỏng không khí đành gượng đồng ý

" Có ạ "

2 tiếng sau

Uống rượu phạt lắm quá có mấy anh đồng nghiệp say sỉn ngồi nói nhăng nói cuội , người thì ngủ ra bàn , còn có người đi vệ sinh mà ngủ luôn trong đó . Rất may là từ đầu đến cuối Tô Ánh Vân bị phạt rượu đúng 1 lần thì Lâm Tuấn Kiệt thay cô uống cạn . Hiện tại ở bàn tiệc này chỉ còn mình cô tỉnh táo .

Gần 10 giờ rồi vẫn chưa thấy Tô Ánh Vân về nhà , Hàn Diệp Phong gập laptop lại đi thay đồ . Anh quyết định tới đó 1 chuyến đón cô về .

Mấy tên vệ sĩ ở trong quán nhìn thấy anh còn hết hồn . Cả tầng 3 chỉ còn 1 bàn ăn chưa xong , Hàn Diệp Phong nhìn xung quanh, bàn ăn trông như một bãi chiến trường lộn xộn anh không biết họ làm những gì mà lại ra nông nỗi này . Người thì ca hát , người đang ngủ ,... nhưng không thấy Tô Ánh Vân đâu . Anh quay ra đám vệ sĩ hỏi

" Cô ấy đâu ? "

Một tên đang ngáp ngủ liền trả lời

" Vừa vào nhà vệ sinh rồi ."

" Một mình ? " Anh trợn mắt nhìn chằm chằm tên vệ sĩ giống như không muốn nghe câu trả lời ừm hay vâng .

Tên vị sĩ hoảng sợ , nuốt nước bọt

" Không lẽ , vào ... nhà vệ sinh cũng cần vệ sĩ ? "

Hàn Diệp Phong tức giận không nói thêm câu nào mà lao thẳng ra nhà vệ sinh nữ .

Cửa bị khóa trái bên trong , anh không chần chờ thẳng chân đạp cửa đi vào . Không nằm ngoài suy nghĩ của anh , mới đầu thấy cửa thấy cửa khóa là đoán được 1 số điều anh không muốn nghĩ tới rồi .

Cửa vừa phá tung ,bên cạnh bồn rửa tay , tên côn đồ vóc dáng cao to 1 tay bịt khống chế không để Tô Ánh Vân giãy giụa hay lên tiếng , tay còn lại cố gắng giằng co xé áo cô . Tô Ánh Vân muốn la lên cũng không được chỉ có thể khóc lóc giãy giụa . Nhìn thấy Hàn Diệp Phong , hắn ta hoảng sợ không kịp trở tay liền ăn 1 phát đạn chết ngay tại chỗ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook