Yêu Em Cả Đời

Chương 56: Trả giá

Đường Lam Lam

09/08/2023

" Gì chứ chị nói là hôm nay Hàn tổng không đi làm sao ? " Tô Giang chất vấn cô thư kí tạm thời của Hàn Diệp Phong .

Cô gái nhỏ sợ run cả người , cô cố tình thu xếp đồ xung quanh để tránh nhìn thẳng vào mặt đối phương .

" Chắc , chắc là vậy ... bình thường ngài ấy đi làm sớm lắm ... mà chị trở lại là tốt rồi , em đi về lại vị trí cũ . " Luống cuống vơ xong đống giấy tờ trên bàn , cô gái liền cúi gập người chào Tô Giang một cái rồi rời đi luôn .

Đặt chiếc túi sách xuống bàn làm việc , Tô Giang chán nản đi xuống xưởng làm cũ . Nhìn thấy cô , lũ nhân viên như vớ được vàng vậy , ai nấy đều xúm lại hỏi thăm .

" Ơ kìa chị Giang , lâu rồi không gặp ... mấy nay chị không đi làm bọn em còn tưởng chị nghỉ luôn rồi chứ . "

" Làm gì có chuyện đó , nhà chị có chút việc nên mới nghỉ 1 thời gian thôi . " Cô cười cười trả lời qua loa xong ánh mắt lại đang hướng tìm một ai đó . " Mà quản lý xưởng đi đâu rồi nhỉ ? "

" À quên không nói với chị bà ấy nghỉ rồi , mấy hôm trước vừa té cầu thang nhập viện điều trị ít nhất cũng phải nửa tháng mới khỏi . " Một cô nhân viên nhanh miệng kể .

" ... vậy hả ? Thôi chị phải trở lại văn phòng làm việc rồi , gặp sau . " Vừa dứt lời Tô Giang đã đi thật nhanh ra khỏi xưởng .

[ Một lũ phiền phức . ] Mới ra đến cửa , cô phủi phủi tay áo rồi trở về phòng làm việc .

Sau khi lo hậu sự cho bố , hôm nay là ngày đầu tiên đi làm trở lại của 2 chị em nhà họ Tô nhưng xem chừng chẳng thuận lợi là bao . Tô Giang muốn đi sớm để gặp được Hàn Diệp Phong dù là cách một bức tường làm việc cũng vẫn có cơ hội tiếp xúc với anh .

[ Coi như hôm nay xui đi ] Cô hít một hơi dài xong quay lại lật xem đống hồ sơ việc làm .

...



...

Quá 9 giờ .

Tại một căn phòng chung cư trong thành phố .

Không gian không quá lớn nhưng đủ để che đậy một cô gái trong hơn mười năm qua . Dưới mắt giám sát của camera 24/24 Tiểu Nhã chẳng dám đi đâu ra ngoài . Mọi thứ đều đầy đủ tiện nghi nhưng đối với cô nó thật bí bách , ngày qua ngày chờ đợi cơ hội trốn thoát .

Cũng không phải không thể ra nhưng cô tự biết sau mỗi lần trốn ra sẽ đều bị bắt lại , cái giá phải trả lại ngày càng thăng cấp .

Chuỗi thời gian của cô như một vòng tuần hoàn liên tục , ngày nào cũng như nhau không có gì thú vị . Vậy mà cô đã duy trì cuộc sống này xuất ngần ấy năm , ra ngoài là một mối đe dọa lớn , khắp nơi đều rình rập nguy hiểm cô cũng tự biết lí do mình luôn phải trốn tránh ở đây . Nhưng bây giờ đã khác , người luôn muốn hãm hại cô cũng đã rời đi rồi . Tuy có hơi muộn màng để trở lại cô không bỏ cuộc . Mười năm không quá ngắn để nhớ cũng chẳng đủ dài để quên .

Mỗi buổi sáng cô đều soi mình trước gương và nhắc đi nhắc lại câu nói .

" Cả đời này Tiểu Nhã chỉ có thể thuộc về Hàn Diệp Phong ... và anh cũng vậy . " Lấy đó làm động lực cầu mong anh vẫn luôn nhớ tới cô và chưa từng quên cô .

Khi đã gặp được anh một lần ắt muốn được thấy anh nhiều hơn nữa dù đánh đổi bằng bất cứ giá nào .

Hơn 9 giờ Tiểu Nhã mới mơ màng tỉnh dậy . Đêm hôm qua đối với cô thật ác mộng , đến giờ toàn thân vẫn còn đau nhói .

" Dậy sớm vậy ? " Gã đang ông trần như nhộng nằm kế bên nhếch mép khiêu khích .



Nhìn thấy anh ta cô chợt nhớ lại tất tần tật cơn ám ảnh dày vò suất đêm qua . Trong mắt cô cằng ngày hắn ta càng kinh tởm .

" Anh đừng quên lời đã hứa là được ." Cô chán ghét .

" Không ngờ Tiểu Nhã kiêu ngạo tôi biết lại chỉ vì một chuyến đi chơi mà đổi cả trong trắng của bản thân . " Hắn ta bỡn cợt rồi cũng đứng dậy bỏ vào nhà tắm .

[ Đồ khốn , Hàn Diệp Phong nhất dịnh sẽ giết mày ... thằng khốn Lạc Hi mày sẽ phải trả giá . ] Cô cắn chặt môi cay đắng .

Nhìn lại những vết loang lổ màu trắng đục và vệt máu đã khô cùng đống lộn xộn trên giường cô chợt thấy hối hận .

Cô tự hỏi liệu có quá đắt để được gặp lại người ấy không ?Nhưng dù có đắt thì chuyện gì cũng đã xảy ra rồi không thể thay đổi được nữa , Tiểu Nhã cuối cùng gạt nước mắt sang một bên dọn sạch sẽ chiếc giường dơ bẩn này .

Theo đúng giao dịch , cô đổi một đêm " lăn lộn " trên giường với Lạc Hi , anh ta sẽ dẫn cô gặp Hàn Diệp Phong . Việc duy nhất cô để ý lúc này là sắm sửa để xuất hiện thật lộng lẫy , ở bên anh danh chính ngôn thuận , vị trí mà đáng ra đã thuộc về cô từ 10 năm trước . "Phụ nữ không có dã tâm sẽ không làm được việc lớn " cô nhớ thật kĩ câu nói này .

Bên trong nhà tắm , Lạc Hi cẩn thận , tỉ mỉ kì cọ từng nơi dơ dáy .

Anh như muốn lột sạch lớp da bên ngoài . [ Thật kinh tởm ]

Ở phía khía cạnh khác , chẳng giống Lạc Hi tý nào . Vốn được biết đến như một gã lẳng lơ nhưng đâu ai biết đêm hôm qua lại là lần đầu của anh . Anh cũng hối hận không kém gì Tiểu Nhã , men rượu khiến con người ta mất kiểm soát . Giây phút mờ nhạt đã khiến anh lầm tưởng hình ảnh người con gái trước mặt là Tô Ánh Vân do miệng cô luôn hồi nhắc đến Hàn Diệp Phong .

Anh tỏ vẻ vô cùng khó chịu nhưng trong cơn say vô thức, Lạc Hi vẫn luôn nâng niu tránh việc cọ sát vào bụng đối phương . Tiểu Nhã nhận thấy điểm kì cục nhưng cô chỉ nhắm chặt mắt cầu mong trời mau sáng , đạp tan cơn ác mộng này đi . Anh cũng không để ý bụng cô nhỏ lạ thường so với phụ nữ mang bầu 5 tháng nên cứ vậy mà làm tới . Điểm trùng khớp duy nhất ở 2 cô gái hoàn toàn xa lạ này chính là đều hướng tới Hàn Diệp Phong nên không quá khó hiểu nếu Lạc Hi không phân biệt được 2 người khi Tiểu Nhã đưa ra yêu cầu muốn gặp lại Hàn Diệp Phong .

Đến khi tỉnh táo , Tô Ánh Vân trước mắt anh bỗng hóa thành Tiểu Nhã , người mà anh cả đời cũng không nghĩ tới . Tuy sốc mạnh nhưng Lạc Hi không thể để cô ta biết mình đang hối hận , anh vẫn tỏ ra giống như một kẻ lẳng lơ khét tiếng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook