Yêu Em Nhanh Thế

Chương 14

Namko313

05/07/2013

Lần này mình vào không cho YN biết, mục đích là tạo bất ngờ với em. Mình thuê khách sạn ở quận Phú Nhuận gần nhà em thôi. Sắp xếp xong hành lý, thì cũng là lúc trời đã về đêm. Dạo đêm, đúng vậy, đến nơi đâu mình cũng làm như thế, đi lanh quanh ngắm SG thành phố không bao giờ ngủ.

Được nửa tiếng, mình ghé vào một tiệm hủ tiếu bình dân, kêu một tô to, đặt đít chừng 2 phút, thì có một người con gái khác bước vào bàn, ngồi chung với mình.

- "ủa?là anh hả"

- "UN lại gặp em nữa, em đi đâu vào giờ này thế?"

- "đi ăn chứ còn đi đâu, anh hỏi chuối thế. "

- "ừ...hì hì...nhà dì em có ở gần đây không"

- "có, ngay ở cái ngã tư kia kìa, anh thấy không"

- "ờ...thấy rồi"

Mình và UN lại buôn chuyện, vui vẻ như những người bạn tri kỉ. Em nói chuyện lém lắm, cười thì tươi, đôi mắt sáng và long lanh...mình biết em là người có nhiều ước mơ và hoài bão. Ăn xong hai đứa tạm biệt nhau về, mình cũng không xin sđt hay bất cứ thông tin gì thêm về em nữa...coi như chỉ là thoáng qua...trong tim mình bây giờ chỉ có YN, YN mà thôi. Đi một mạch về khách sạn, trút bỏ bộ đồ bẩn ngấm mùi mồ hôi, mình đi tắm. Tiếng nước chảy tí tách, nghe như tiếng mưa rơi những lần mình ngồi cùng YN, dưới cơn mưa Đà Lạt. trong tim mình chợt cháy rực khát khao, khát khao về một tình yêu mà mình luôn tôn thờ và chờ đợi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Nhanh Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook