Yêu Em Thật Không?

Chương 20

Mimibonny

10/06/2013

Cộc…Cộc…

“ Vào đi.” Là giọng nói của Dương Mỹ. Cô không hề ngẩng đầu lên vẫn chăm chú xem tài liệu trong tay. Công việc của Tập Đoàn chất thành đống chờ cô xử lí, ngay cả thời gian để uống tách trà cũng không có. Lúc trưa vừa họp xong là cô lại bù đầu vào công việc. Chỉ tại Du Du hứa giúp cô mà bây giờ biệt mất dạng. Càng nghĩ càng khiến máu Dương Mỹ dồn lên đầu. Cô đang nghĩ xử lí người bạn tốt của mình thế nào thật tốt.

“ Chủ Tịch, dưới đại sảnh có người tìm ngài. Là từ Việt Nam sang, là cảnh sát thì phải.Ngài có muốn gặp không ạ?” Thư kí Ngô mang một tách trà mới vào đặt trên bàn rồi báo cáo.

Dương Mỹ suy nghĩ một lúc, cô đang cố nghĩ có quen người nào như vậy không nhưng đáng tiếc nửa ngày lại không hề có người nào như vậy trong trí nhớ của cô. Trí nhớ của Dương Mỹ rất tốt. Chỉ cần cô dụng tâm muốn nhớ thì cho dù là có không gặp mặt 10 năm cô cũng có thể nhớ được mặt người đó.

Nghĩ nhiều làm gì, gặp mặt chẳng phải liền biết hay sao. Nghĩ vậy, Dương Mỹ ngẩng đầu hướng thư kí nói “ Dẫn người đó lên gặp tôi, còn nữa, mang hết đống tài liệu này cho Giám Đốc Chu dặn anh ta đẩy nhanh tiến độ lên.”

“ Dạ, Chủ tịch.” Thư kí nhẹ nhàng cầm bê lên chồng tài liệu bước ra khỏi phòng.

Lăng vũ đã ngồi đợi được 30 phút rồi mà cái người kia vẫn không hề có nửa điểm chú ý. Kể từ lúc anh vào phòng cô ta chỉ ngẩng đầu lên nói với anh một câu “ ngồi xuống” rồi lại chúi đầu vào công việc.

Lăng Vũ không hề nóng vội, muốn thử thách lòng nhẫn nại của anh thì cô gái này chọn nhầm người rồi. Nhấc lên li trà, Lăng Vũ thản nhiên nhấp một ngụm tiếp tục chờ đợi. Ánh mắt lại tiếp tục đảo một vòng về phía cô gái. “ Ừm, khuôn mặt vẫn vậy, có thêm nét thành thục trông càng quyến rũ. Có điều, thân hình lại gầy đi thì phải. Vốn cô cũng đã gầy lắm rồi, nếu còn gầy nữa chắc thành bộ xương khô mất.” Lăng Thiên vẫn hướng ánh mắt nóng rực về phía Dương Mỹ khiến cô thật không tài nào tập trung vào công việc được.

Buông xuống cây bút, Dương Mỹ ngước mắt nhìn người ngồi trên ghế. Khuôn mặt có điểm quen thuộc nhưng nhất thời cô không nhớ ra đã gặp ở đâu.

“ Anh tên là gì? Tìm tôi có chuyện gì không?” Dương Mỹ nhàn nhạt hỏi.

Lăng Vũ buông tách trà trong tay xuông đi về phía bàn làm việc của cô, kéo ghế ngồi xuống đối diện nói “ Chào cô, chủ tịch Dương, tôi xin tự giới thiệu, tôi là Lăng Vũ, đội trưởng hình cảnh Quốc tế. Chúng ta đã gặp mặt nhau một lần rồi nhưng chắc cô không nhớ, có điều tôi lại nhớ rất rõ cô.” Vừa nói Lăng Vũ vừa giơ thẻ chứng nhận cho Dương Mỹ xem.

Dương Mỹ ánh mắt có thêm một tia nghi ngờ nhìn vật trong tay người đàn ông. Cô đã nhớ ra anh ta là ai. Chính là cái kẻ cô đã cho điều tra hôm ở quán bar Queen. Lần đó cô đi vội quá quên chưa xem thông tin của anh ta, hóa ra là hình cảnh.

Nói đến đây khiến Dương mỹ lại nhớ đến người con gái xinh đẹp nọ. Cái người đã theo đuôi cô suốt 3 năm chỉ để bắt bằng được Satan. Hồi đó nghe được tin này khiến cô bị mọi người cười suốt mấy ngày. Nhưng kể ra cô ta cũng thật có năng lực, đã mấy lần suýt chút nữa đã bắt được cô rồi. Có điều, Satan là ai chứ, đâu dễ dàng bị bắt như vậy? Đáng tiếc là cô ta đã chết trong vụ tai nạn kia nếu không trêu đùa cô ta cũng thật rất có ý tứ nha!

“ Lăng cảnh trưởng, không biết hôm nay anh có chuyện gì tìm tôi?” Dương Mỹ theo phép lịch sự vươn tay về phía anh ta. Hai người cùng mỉm cười hướng đối phương nhìn qua có vẻ thật thân thiện.

Dương Mỹ nhíu mày nhìn bàn tay đang nắm chặt tay mình bất giác lại nghĩ đến người đàn ông đáng ghét kia. Càng nghĩ càng khiến cô tức giận, nắm tay lại càng nắm chặt hơn. Khóe miệng Lăng Vũ nhếch lên thật cao nụ cười khó hiểu bất ngờ thả tay cô ra rồi ngồi xuống.



Dương Mỹ cũng giật mình ngồi xuông theo. Việc thất lễ vừa rồi khiến cô có chút xấu hổ nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh.

“ Chủ tịch Dương, cô có quán bar Queen ở Việt Nam?” lăng Vũ lên tiếng hỏi.

“ Đúng vậy.” Dương Mỹ hơi khó hiểu nhưng vẫn đáp.

“ Lần đó, có một nhóm người đến quán của cô gây sự với tôi. Hôm đó, cô cho người đánh gãy hết tay chân bọn họ nhưng tôi không ngăn cản bởi vì họ cũng đã làm nhiều việc phạm pháp mà chúng tôi lại chưa có bằng chứng, lần đó coi như đó là trừng phạt với họ.” Dừng một chút, Lăng Vũ cố tình coi sắc mặt của Dương Mỹ nhưng cô vẫn điềm tĩnh nhìn anh khiến Lăng Vũ lại phải nói tiếp “ Sau đó, chúng tôi lại phát hiện xác của họ ở bờ song, tay chân bị gãy, toàn thân bị lột da, chết thật thảm!”

Dương Mỹ vươn tay lấy tách trà trên bàn nhấp một ngụm nói “ Anh nói những điều này với tôi làm gì? Không lẽ là nghi ngờ tôi cho người giết họ!”

“ Tôi không có ý đó, chỉ là cô không cảm thấy việc này rất đáng ngờ sao? Hôm trước họ gây chuyện ở chỗ cô, hôm sau chúng tôi lại phát hiện xác chết của họ. Còn nữa, cũng có một vụ án khác giống như vậy. Trùng hợp là nạn nhân cũng đã từng gây sự ở chỗ cô sau đó cũng bị lột xác chết. Cô có nghĩ đây chỉ là trùng hợp thôi sao?” Lăng Vũ nhíu mày trước phản ứng của cô, giọng nói cũng đề cao hơn.

“ lăng cảnh, anh nói thế là sai rồi. Tôi nhớ, người hôm đó gây sự với bọn họ là anh thì phải, sao không thử suy luận theo một chiều hướng khác. Nếu tôi là cảnh sát thì tôi cũng sẽ nghi ngờ anh vì trả thù riêng mà xuống tay với bọn họ. Thế này có được không? Mọi việc đều phải có bằng chứng. Tôi thừa nhận mình có sai người đánh gãy tay chân bọn họ nhưng đó là do họ gây sự trong quán của tôi, chuyện sau đó tôi hoàn toàn không biết. Còn nữa, trên đời này không thiếu gì những chuyện trùng hợp cả. Vẫn là câu nói đó, mọi chuyện đều phải có bằng chứng. Nếu anh còn muốn nói về vấn đề này nữa thì tôi nghĩ anh nên nói chuyện với luật sư của tôi trước.” Dương mỹ nhàn nhạt nói, lạnh lùng nhìn Lăng Vũ.

Lăng Vũ có chút tức giận trước lời nói của cô nhưng lại không thể phản bác.

“ Còn một vấn đề nữa, mấy hôm trước có người nhìn thấy cô lên xe với một người đàn ông. Hôm sau anh ta cũng bị giết khi ngủ với gái, JJ bị cắt mà cô gái bên cạnh không hề biết gì. Chúng tôi điều tra thấy cô ta không thể là hung thủ. Cô nghĩ cũng là trùng hợp.” Lăng Vũ âm lượng bất giác cao hơn, ánh mắt cũng thật lạnh lùng nhìn người con gái thờ ơ trước mắt.

“ Hôm đó anh ta ám toán tôi định mang tôi vào nhà nghỉ nhưng may mà được bạn của tôi cứu. Nếu anh ta còn sống tôi cũng có thể kiện anh ta tội cưỡng gian chưa thành, với quan hệ của tôi ít nhất cũng có thể làm anh ta ngồi bóc lịch ít nhất 30 năm. Cũng may là anh ta đã chết. Về vấn đề của cô gái kia, anh nói cô ta không thể giết ngwoif không có nghĩa không phải cô ta giết người. Anh nên suy nghĩ kĩ trước khi vu tội cho người khác. Tôi cũng có thể kiện anh đấy. Nếu không còn chuyện gì nữa mời anh ra về. Cửa ở đằng kia, không tiễn!” Dương Mỹ thực tức giận khi cứ phải ngồi đây giải thích này nọ với anh ta. Cô thực muốn một phát đá anh ta xuống dưới, cô đã phải thực kiềm chế rồi.

Anh ta nói 2 chuyện đầu tiên thì cô biết nhưng cái chuyện cuối cùng kia thì cô lại không hiểu gì hết. Cô cũng đã từng muốn giết người ám toán cô hôm đó nhưng lại không tìm được anh ta, hóa ra là đã chết. Dương Mỹ trong lòng có thật nhiều nghi vấn nhưng ngoài mặt vẫn lạnh lùng hạ lệnh trục khách.

Lăng Vũ tức giận tái mặt không nói hai lời đẩy của ra ngoài.

Từ khi càng ngày càng điều tra được nhiều về cô khiến anh càng thêm quyết tâm lật tẩy toàn bộ quá khứ tội ác của cô.

Trên hết, cô còn là người tình nghi đến vụ tai nạn kia. Chỉ cần một chút manh mối anh cũng không thể bỏ qua, quyết phải bắt bằng được kẻ đó trả thù cho Annie. Ánh mắt Lăng Vũ lóe lên tia sáng lạnh lùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Thật Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook