Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 40

Phương Lê 2394

07/10/2019

- Chào chị có phải chị là Tô Mẫn Nhi không ? Một giọng nữ nhẹ nhàng vang lên.

Tô Mẫn Nhi xoay người lại nhìn thấy trước mắt mình là một cô gái với chiều cao tầm 1m65 với gương mặt thanh tú dáng người cực chuẩn.

- Đúng vậy, cô là ?

- Rất hân hạnh được gặp chị, em là Kiều Lam em nhỏ tuổi hơn chị đó, từ nay về sau em sẽ là trợ lý của chị rất mong được làm việc vui vẻ với chị ạ. Cô trợ lí vui vẻ nhiệt tình trả lời.

Tô Mẫn Nhi bất ngờ cũng không nghĩ rằng đứng ở vị trí là thư ký của chủ tịch mà lại có thêm trợ lý cho mình nữa.

- Ừm cảm ơn em về sau chắc sẽ phiền em nhiều rồi. Tô Mẫn Nhi lịch sự cúi nhẹ người mìm cười với cô trợ lý của mình.

Kiều Lam có hơi bất ngờ vì nghĩ rằng chắc Tô Mẫn Nhi sẽ rất kiêu căng vì từ 1 vị trí nhỏ bất ngờ cô được lên vị trí chỉ dưới 1 người mà trên vạn người nhưng trên khuôn mặt và cách nói chuyện cô ta không hề tỏ vẻ kiêu ngạo hóng hách, Kiều Lam thầm vui trong lòng vì về sau chắc có lẽ cô không phải chịu những cảnh áp bức nữa.

- À vị trí này là bàn làm việc của chị ạ thật ra lúc trước vị trí bàn này được sắp xếp ở cạnh em nhưng không hiểu vì sao hôm qua chủ tịch cho người sắp xếp lại vị trí, với lại em chịu trách nhiệm sẽ giới thiệu sơ qua về tầng làm việc này ở đây duy nhất chỉ có một phòng làm việc của chủ tịch mà thôi, bên hướng tay phải là phòng pha thức uống các loại bên ngoài này thì chỉ có em và chị nên không khí ở đây khác xa so với những tầng làm việc bên dưới ở đây có 2 thang máy 1 là chuyên dụng riêng biệt cho chủ tịch cùng trợ lý Thiên Ưng cái còn lại sẽ dùng cho chị em mình và các cấp lãnh đạo hoặc ai đó cần lên tầng này gặp chủ tịch .

Sau một hồi nghe cô trợ lý của mình giới thiệu sơ lược tổng quát Tô Mẫn Nhi cũng đã hiểu vài phần.



-Cảm ơn em, không phiền đến em nữa em quay về tiếp tục công việc của mình đi nếu có gì thắc mắc chị sẽ tiếp tục hỏi em. Tô Mẫn Nhi lịch sự cảm ơn cấp dưới của mình.

-Chị đừng khách sáo em là nhân viên cấp dưới của chị mà thôi em quay về tiếp tục làm việc đây có gì chị cứ gọi em em sẽ chạy sang chị ngay. Nói rồi Kiều Lam quay về bàn làm việc tiếp tục công việc đang dở dang của mình sau đó Mẫn Nhi cũng tiến về bàn làm việc của mình đã được chuẩn bị sẵn.

-Lão đại bên New York báo tin sang hiện tại bang Phi Long chúng ta đang gặp vấn đề nội bộ các trưởng lão trong bang hiện đang đòi bổ nhiệm thay đổi bang chủ mới bọn họ đang cố tình đẩy ngài xuống để được ngồi lên vị trí bang chủ bang Phi Long cộng với lô hàng vừa rồi chúng ta chủ quan để bang Bạch Hổ thừa cơ chớp lấy. Lúc này trong phòng làm việc Thiên Ưng vội vã trình báo cho Lý Hạo Kiệt.

-Chuẩn bị máy bay ngày mai xuất phát sang New York. Giọng nói uy nghiêm lạnh lùng của Lý Hạo Kiệt vang lên.

-Vâng lão đại.

-Sắp xếp cho Tô Mẫn Nhi đi cùng.

-Vâng vậy tôi sẽ đi chuẩn bị ngay. Thiên Ưng quay đi nhưng lòng cảm thấy rất khó hiểu trước giờ chẳng phải những vụ thế này lão đại thường rất ghét phụ nữ đi cùng sao huống hồ gì đây là Tô Mẫn Nhi, chẳng phải lão đại luôn che giấu thân phận mình là bang chủ hắc đạo sao? Thiên Ưng dự cảm điều chẳng lành.

Đó là quyết định của Hạo Kiệt đưa ra anh đã toan tính rất kỹ lưỡng vì muốn trả thù muốn đầy đọa cô thì anh chỉ còn cách bắt cô đi theo bên cạnh anh, anh sẽ cho cô biết thế nào là đau đớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook