Yêu Hậu Mị Quốc

Chương 48: Tướng Quân! Chàng Thật Đẹp Trai

Quyết Tuyệt

12/11/2023

Lúc này Chử quản gia cũng đã phản ứng lại, tuy rằng Chúc Cẩm không bị thiệt, nhưng quả thật Tân Hoàng kia chính là tới tìm phiền phức.

Tướng quân nhà bọn họ khó khăn lắm mới nhìn trúng một người, thế nhưng lại có người tới tìm phiền phức…… Chẳng trách tướng quân gấp gáp bảo ông ta tới đây!

Chử quản gia nói xong liền vung tay, tám bà tử với thân hình cường tráng lập tức đi ra: “Đây là bà tử mà tướng quân nhà chúng ta mang về từ Tây Bắc, một người có thể làm việc bằng hai người cộng lại, sau này mấy người họ sẽ ở lại đây để chăm sóc Tân nhị tiểu thư!”

Chử quản gia nói xong lại nhìn liếc mắt nhìn Chúc Cẩm một cái.

Tướng quân nhà bọn họ vốn dĩ không gần nữ sắc, vậy nên trong phủ tướng quân cũng chẳng có nha hoàn mỹ mạo. Hơn nữa bởi vì lo lắng Tân nhị tiểu thư ở trong Tân gia sẽ bị người ta ức hiếp, nên lúc chọn người ông ta chỉ tuyển những người cường tráng……

Thật ra đám bà tử này làm việc cũng chẳng ra sao, chỉ là nói về đánh nhau lại vô cùng lợi hại, những nam tử bình thường căn bản không thể đánh lại mấy người họ.

Tất nhiên mấy người bọn họ sao có thể lợi hại bằng Tân nhị tiểu thư. Về điểm này thì không thể nghi ngờ, chỉ không biết Tân nhị tiểu thư có hài lòng hay không.

Chúc Cẩm rất vừa lòng, nàng cười đến mức mi mắt cong cong.

Trên mặt nhóm bà tử đang xếp thành hàng dài kia đều có biểu cảm sùng bái mà nhìn nàng, chuyện này đã giúp nàng thỏa mãn được sự hư vinh trong lòng, đồng thời bởi vì vẻ bề ngoài của bọn họ cũng chẳng ra làm sao, như vậy càng có thể tôn thêm dung mạo như hoa như nguyệt của nàng……

Mặc kệ nói như thế nào, Sở Tề tặng cho nàng tám bà tử như vậy vẫn còn tốt hơn nhiều so với việc tặng nàng một đám nha hoàn mỹ mạo không đúng sao?.



Nghĩ như vậy, Chúc Cẩm lại nhìn về phía Chử quản gia cười cười.

Phu nhân thật sự quá đẹp, hơn nữa không chỉ đẹp, mà còn rất lễ phép…… Chử quản gia theo bản năng mà cười đáp lại Chúc Cẩm.

“Tân gia nhà chúng ta không thiếu người!” Tân Viễn nhíu mày.

“Nếu Tân gia không thiếu người, vậy tại sao lại để phu nhân nhà chúng ta đói bụng?” Chử quản gia lại nói, sau đó ông ấy lại nhìn Chúc Cẩm bằng ánh mắt đồng tình: “Phu nhân, người chịu khổ rồi!”

“Cũng không sao, chính là ta có hơi đói bụng.” Chúc Cẩm chớp chớp hai mắt nhìn về phía Chử quản gia, rõ ràng nàng đã ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn, mùi hương kia thật sự khiến nàng vừa ngửi thấy đã thích, sau đó lại càng cảm thấy đói bụng.

“Thật đáng thương mà!” Ánh mắt Chử quản gia sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Chúc Cẩm, đột nhiên ông ấy nhớ tới dáng vẻ trước đó Chúc Cẩm nâng cái bàn múa may lại chỉ khiến ông ấy cảm thấy Chúc Cẩm là một tiểu cô nương xinh đẹp và đáng yêu đến vậy, vậy mà lại có người không cho nàng ăn cơm…… Người đó thật sự quá đáng ghét!

Chử quản gia trừng mắt nhìn Tân Viễn một cái, lập tức gọi những người phía sau lên, bảo bọn họ đem thức ăn mà mình mang theo dọn lên.

Tướng quân nhà bọn họ độc thân mười mấy năm nay, hiện giờ cuối cùng cũng muốn cưới vợ, chuyện này khiến ông ấy vui mừng không thôi.

Trước khi tới đây, ông ấy không chỉ bảo nhóm đầu bếp trong phủ Chấn Uy tướng quân làm hết những món sở trường của bọn họ, hơn nữa còn đem cả tổ yến mà trước nay chưa ai từng ăn, để đó không chừng cũng sắp hỏng đều lấy ra hết.

“Tân nhị tiểu thư, người yên tâm, tướng quân nhà chúng ta nhất định sẽ không để người bị đói.” Chử quản gia sai người đem tất cả đồ ăn trong hộp đều lấy ra hết, sau đó lại nói: “Còn mấy thứ như tổ yến thì phủ tướng quân nhất định không thiếu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hậu Mị Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook