Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 29: Bảo Quang bí tàng, Vạn kiếm quy nhất

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

"Nghĩ không ra a, ở đây cư nhiên lại náo nhiệt như thế ——" một đạo âm thanh trong trẻo đột ngột xen vào cuộc chiến gian khổ của lũ yêu, "Nghĩ không ra còn có thể ở nơi này gặp được lão bằng hữu, thực sự là nhân sinh hữu hạnh a, ha hả —— "

Lũ yêu chỉ thấy một đạo thân ảnh thon gầy đứng ở trên thân cây Hỏa Long Quả, trên tay nhẹ nhàng nâng một quả Hỏa Long Quả đã chín mùi.

"Á đù ——? Nghĩ không ra Ưng Văn ngươi đã tấn chức đến rồi Luyện Khí cửu trọng? Ngụy lão quỷ càng tiến đến Luyện Khí thập trọng rồi! ?" thanh niên tuấn lãng khẽ cười nói, "Nghĩ không ra a, các ngươi muốn chính là cái trái cây này sao?"

Ưng Văn hai mắt bỗng nhiên trừng ra ra ánh mắt oán độc, toàn thân kình khí điên cuồng phun ra nuốt vào, phía sau lưng tóc đen bay lượn, trong miệng bộc phát ra tiếng cười kiệt kiệt quái dị: "Lục —— Thiếu—— Du ——! Ta rốt cuộc cũng tìm được ngươi! Trời xanh có mắt a! Rốt cục làm ta tìm được ngươi! —— Hiện tại ta đã tấn chức đến Luyện Khí cửu trọng cảnh giới rồi, ta xem ngươi lấy cái gì có thể so với ta! Ta muốn lấy cái mạng *gâu gâu của ngươi! Ta muốn đem ngươi trừu hồn luyện phách, cho ngươi nhận hết dằn vặt trước khi chết!"

"Ha hả, phải không?" Lục Thiếu Du trên mặt lộ ra một nụ cười cợt nhã, khinh bỉ, "Vậy phải xem là ngươi có bản lãnh này hay không —— "

Ưng Văn toàn thân bộc phát ra hận ý điên cuồng, giống như một thanh trường kiếm xỏ xuyên qua trời cao, nhất là trong đôi mắt chứa đựng vô cùng hận ý: "Ngươi làm ta nhận hết vũ nhục! Ta cũng muốn làm như ngươi vậy cũng phải nhận hết vũ nhục!" Ưng Văn quanh thân khí huyết bạo tăng, hung tàn khí tức giống như Hoàng Hà sôi trào, làm cho cả Vi Vân Cốc đều khẽ run lên, mãnh liệt khí lưu giống như cự xà cuộn mình, ngưng tụ thành một sợi roi khổng lồ hướng về phía Lục Thiếu Du mạnh mẽ quét tới.

Lục Thiếu Du trên mặt lộ ra một tia cười nhạt, nhìn roi xà đang hướng tới mình, trong con ngươi một mảnh hờ hững: "Chỉ bằng điểm này thủ đoạn mà cũng muốn giết ta sao?"

Không cần suy nghĩ, quanh thân Lục Thiếu Du bỗng bất ngờ bộc phát ra một khí tức kinh khủng, phía sau lưng hắn hiện ra hư ảnh một pho tượng màu vàng, ngồi cao trên chín tầng trời, con ngươi của lũ yêu nhất thời co rụt lại, sắc mặt Diệp Khổ lại càng thêm đau khổ hơn, đôi mắt đẹp của Lạc Thanh Âm lóe ra những tia sáng kỳ dị, Lý Vũ Thần khép nhẹ đôi lông mày đen, tựa hồ như đang suy nghĩ điều gì.

Hư ảnh kinh khủng nhẹ nhàng chậm chạp vươn ra một kim sắc cự chưởng, lũ yêu nhất thời cảm thấy hít thở không thông, so với khí thế của Diệp Khổ, Ngụy lão quỷ, và Lý Vũ Thần vừa rồi còn mạnh hơn gấp đôi nhiều! Kim sắc cự chưởng giống như một Đại Ma Bàn (*thớt tròn lớn), đem khí thế của Ưng Văn bộc phát ra toàn bộ ma diệt.

"Luyện Khí bát trọng! —— WTF!!! Mấy ngày trước ngươi vẫn chỉ là Luyện Khí lục trọng thiên đỉnh mà thôi!" Đứng ở trong hư không, Ngụy lão quỷ bỗng nhiên thét to, "Thế éo nào! Ngươi làm sao có thể ở trong thời gian ngắn như vậy liền tăng hai cấp!"

"Sao lại không có khả năng! ——" Lục Thiếu Du hai mắt bắn ra thần quang kinh người, ưng thị lang cố (*diều hâu quan sát sói), toàn thân đều nổi lên một sự hung lệ, giữa hai lông mày thanh tú lộ ra sát khí."Ưng Văn, lần trước, cho ngươi chạy thoát, nhưng lúc này đây, ngươi chỉ có thể chịu chết thôi—— "



"Không không không —— ngươi không thể giết ta ——! Bằng không sư phụ ta sẽ không tha cho ngươi! ——" Ưng Văn nhất thời thét to, "Sư phụ ta là đại yêu Trúc Cơ kỳ đại viên mãn, gần bước vào đại yêu cảnh giới Thuế Phàm! Đồng thời vừa là chấp sự ngoại tộc của Viêm Ô tộc! Ngươi giết ta, hắn sẽ không tha cho ngươi! —— "

Ưng Văn luống cuống tâm thần, chỉ có thể nói ra sư phụ của mình, tuy rằng là rất uất ức, nhưng chỉ cần có thể sống sót thì còn có hy vọng, Ưng Văn ở trong lòng an ủi bản thân tự nói, chỉ cần mình vừa ra khỏi đây, liền nói sư phụ thông nát hắn!

Lục Thiếu Du vừa nghe đến có đại yêu Trúc Cơ kỳ đại viên mãn làm tấm chắn, không khỏi liếm môi một cái, cười gằn nói: "Ưng Văn a Ưng Văn, ngươi so với đệ đệ của ngươi não càng muốn teo hơn, ta ngay cả đệ đệ ngươi đều giết, thì hiện tại nếu thả ngươi, với tính cách bẩn bựa của ngươi chắc chắn quay lại tìm ta trả thù. Bản thiếu gia ghét nhất nuôi hổ gây họa. Ngươi nhẹ nhàng đi hoàng tuyền bồi đệ đệ của ngươi đi a!"

"Không ——" Ưng Văn nhất thời ngực cảm thấy lành lạnh, "Ngươi không thể giết ta —— a —— "

Lục Thiếu Du chân cưỡi gió, Đạp Thiên Bát Bộ nhất bộ bỗng nhiên bước ra, kim sắc hư ảnh phía sau bỗng nhiên bộc phát ra cuồn cuộn mênh mông uy năng, bàn tay to cuồn cuộn nổi lên một đạo nguyên khí tinh hoa, trực tiếp một quyền đánh ra, ba động khủng bố làm lũ yêu trong sơn cốc cảm thấy rùng mình.

"Lục Thiếu Du! Ngươi sẽ không được chết tử tế a ——" kim sắc cự chưởng trực tiếp đem Ưng Văn nắm ở trong tay, hung hăng nắm chặt lại, Vi Vân Cốc nhất thời huyết vũ bay tán loạn.

"Ngươi ngươi ngươi ——" Ngụy lão quỷ nhất thời sợ vỡ mật, "Ngươi dám đem hắn giết! Ngươi sẽ hối hận ——" nói xong thân thể run lên, như con chuột điên cuồng lủi bay ra.

"Lão bằng hữu, nếu tới rồi, chẳng thà nên lưu lại a ——" Lục Thiếu Du khuôn mặt tuấn lãng lộ ra nét hồn nhiên ngây thơ, người không biết còn nghĩ hai người là hảo hữu lâu ngày chưa gặp.

"Diệp Khổ tiểu huynh đệ, có thể hay không cùng lão hủ liên thủ, chỉ cần ngươi có thể giúp ta vượt qua một kiếp này, ta đã đem hai tay dâng lên Hỏa Long Quả, đồng thời nói ra Bảo Quang Bồ Tát một đại bí mật!" Ngụy lão quỷ bỗng nhiên quát to, trên mặt biểu tình cực kỳ đau lòng, tựa hồ hạ hết vốn gốc "Đó chính là bí mật Bí Tàng Bảo Quang! Chỉ cần ngươi giúp đỡ lão hủ, lão hủ sẽ đem bí mật này nói cho ngươi biết!"

Diệp Khổ hai mắt khép hờ, thế nhưng lúc nghe được Ngụy lão quỷ nói về đại bí mật Bí Tàng Bảo Quang, nhất thời hai mắt thần quang tăng vọt, tựa hồ như bị Ngụy lão quỷ thuyết phục, nhưng thân hình như trước không chút cử động, chậm rãi nói: "Làm thế nào ta tin được ngươi đây—— "

Ngụy lão quỷ tựa hồ như bị ép, vội vàng hướng Diệp Khổ bí mật truyền âm một trận, Diệp Khổ vừa nghe, nhất thời cả người chấn động, hai mắt khép hờ chợt lộ ra ánh sáng: "Hảo! Một lời đã định!" Ngụy lão quỷ vừa thấy đã thuyết phục Diệp Khổ, nhất thời mừng rỡ, liền nghiêng đầu qua chỗ Lý Vũ Thần cười nói: " Lý tiên tử. . . ? Có hay không cũng muốn. ."

Còn chưa chờ Ngụy lão quỷ nói xong, Lý Vũ Thần hai mắt phun ra quang mang hiếu chiến: "Vừa lúc này đem hắn làm đá mài đao cho ta! Để cho ta tiến vào vô thượng đại đạo!" Ngụy lão quỷ nhất thời tâm trạng rất là vui vẻ, mượn hơi hai người minh hữu có thể tin tưởng, đem lòng hắn thoái mái không ít.



"Ta tới trước! ——" Lý Vũ Thần giữa hai lông mày toát ra biểu tình nhu nhược, hai mắt lộ anh khí, dường như chỉ có cùng Lục Thiếu Du đánh một trận mới là điều nàng muốn.

"Cẩn thận, cô gái này dường như có chút thủ đoạn, trên người hình như có một vũ khí cường đại, dường như là. . . Cho ta cảm giác hình như là, đạo khí! ——" Lục Thiếu Du bình tĩnh nhìn Ngụy lão quỷ, dường như không quan tâm điều gì, ngay lúc Lục Thiếu Du chuẩn bị xuất kích, Thần Trư đột nhiên nhắc nhở.

Đạo Khí! Đắc Đạo Pháp Khí! Thảo nào cô gái này dám lớn lối như vậy! Lục Thiếu Du trong lòng rùng mình, trong lòng từ từ nhìn thẳng vào nữ tử có khuôn mặt băng sơn trước mắt.

"Cà ——" Lý Vũ Thần nhẹ giơ tay lên, tuyệt phẩm pháp kiếm(pháp khí là kiếm nên gọi là pháp kiếm --- ) khí thế tăng vọt, khí tức khổng lồ tràn đầy thiên địa, từng trận hàn phong mang theo từng trận phi tuyết(tuyết bay), đem nhiệt độ Vi Vân Cốc giảm xuống, một ít yêu thú tu vi hơi thấp cảm thấy run rẩy.

"Ông ——" Lý Vũ Thần hai tay liền kết kiếm quyết, "Kiếm Bá Thiên Hạ! Tuyết Táng Chúng Sinh!" Kiếm khí ngút trời sắp hình thành, giống như một cây ngân châm (*giống côn).

Lúc này Lý Vũ Thần lại có loại khí thế một kiếm nơi tay, ta có cả thiên hạ, tuy rằng chỉ là một ít da lông, nhưng rõ ràng Lý Vũ Thần đã nắm giữ chân ý của bộ kiếm quyết này. Vô số đạo kiếm khí điên cuồng bắn phá ra, muốn đem Lục Thiếu Du đánh thành cái sàng.

"Lục đại ca, cẩn thận!" Lạc Thanh Âm không khỏi lên tiếng nói.

"Ầm ——"Kim sắc hư ảnh sau lưng Lục Thiếu Du, chợt mở hai mắt ra, mắt hổ quét nhìn băng hàn kiếm khí đang phóng tới , song quyền hòa với Lục Thiếu Du cùng nhau vũ động.

Thiên Tử thần quyền!

"Thiên Tử Nhất Nộ, Thiên Hạ Lưu Huyết!" Lục Thiếu Du tay phải giống như Thương Ưng duệ trảo (*vuốt chim ưng), hung hăng một trảo, đạo kiếm khí bị bóp vỡ thành bột phấn. "Vô dụng, dùng hết khả năng đi, Lý Vũ Thần." Lục Thiếu Du vẻ mặt lãnh đạm nói

"Vạn Kiếm Quy Nhất! Kiếm Khí Sinh Liên!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook