Yêu Là Tình Cờ

Chương 4: SỰ BIẾN ĐỔI BẤT NGỜ .

Myanna Lê

08/10/2015

CHAP 4 : Sự biến đổi bất ngờ .

Hiện tại nó đang rất bức xúc vì sự có mặt của tên hỏi chấm kia mà bảng xếp hạng của trường bị thay đổi cũng như cái tên xinh đẹp của nó đứng ở hạng hai . Nó vừa đi vừa hậm hực dậm chân hết hành lang trường . Vào lớp , nó vẫn bản mặt đó , đi xuống cuối lớp ngồi , cái tên Minh – anh họ nó đang ngồi bên cạnh nó còn đang loay hoay làm công vụ tán gái thì thấy mặt nó có nguy cơ giết người cao làm anh sợ chết khiếp . Phải công nhận mặt nó bây giờ cực ghê : tóc tết đuôi san theo kiểu bọn nhà quê, mặt đeo cái kính như bác lão . ( Lê : hại mắt quá không giám nhìn đâu >o< ).

– Ô hô đứa nào mà giám làm đứa em gái yêu quý của anh ra như thế này ?

– Yêu cái gì mà yêu … haiz … tức quá …Rầm …Nó đập 1 phát vào cái bàn làm cả lớp im lặng không giám làm gì cả . Cùng đúng thôi với người học karate 5 năm như nó lại thêm đạt nhiều huy chương vàng nữa chứ đến anh nó còn sợ mặc dù biết võ .

– Ân , mày làm sao thế ?

– Ừ mày làm sao thế ? Có chuyện gì à ?

– Hai bà im lặng giùm cái để Ân nói .

Cái Lan , Mai đang mải ngắm giai đẹp thì bị cái sự bực bội không biết ở đâu của nó làm gián tiếp khiến cho chúng nó bức xúc liền lên tiếng hỏi. ( Lê : giai đẹp chắc các bạn cũng biết là ai . Anh Long – kẻ thù mới của nó chứ ai. ). Riêng cái Thu thì rất bình tĩnh hớp miếng nước rồi quay ra bảo 2 con bạn nhí nhố của nó . Có vẻ như Thu đã biết mọi chuyện nên mới như thế . Quên chưa giới thiệu đây là 3 đứa bạn thân của nó .

– Chẳng biết tên khốn nào mới chuyển vào lớp mình mà đã cướp mất hạng 1 của tao trên bảng xếp hạng làm tao chuyển xuống hạng 2 …Haiz … tức chết đi được …

– Chị hai , chị đang ý chỉ hotboy mới lớp mình sao ? . Tên lớp trưởng lớp nó lên tiếng . À mà lại quên nó chính là chị hai của trường này nên ai cũng phải dùng kính ngữ với nó .

– Cái gì ? Mày vừa nói cái gì nói lại cho chị mày nghe cái? Hotboy ư ? hót hót cái shit ý …

Những người trong lớp trố mắt ra nhìn đại tỷ của mình . Người được gọi là hotboy của cả lớp kia ( trừ nó không chấp nhận chuyện này ra ) thì lại đang ung dung ngồi nghe nhạc đột nhiên đứng dậy bước về phía nó . Hắn nhếch mép lên 1 cái rồi sử dụng cái bản mặt tảng đá nhìn thẳng mặt nó , nó cũng không vừa , nhìn vào mặt hắn với vẻ thách thức .

– Có phải cô vừa nói tôi đúng không ?



– Biết rồi hỏi làm gì ?

– Tất nhiên phải hỏi rồi , muốn thông minh thì phải hỏi . Tôi cá con người cô thua tôi chắc là vì điểm này . ( Lê : lạc đề đi đâu vậy anh ơi ???.)

– Thua á ? Trong đời tôi , không bao giờ có từ thua hiểu chưa ? Tôi thì chẳng thua anh điều gì cả kể cả ngoại hình .

QUẠC …..QUẠC ….. QUẠC ….( tiếng quạ bay )

Mọi người bây giờ nhìn thẳng vào người nó lắc đầu rồi thở dài riêng 3 đứa bạn thân nó cùng với Yến và Minh vẫn không biểu hiện gì vì biết quá rõ nó mà .

– Thật sao ?

– Tôi không thích nói đùa . Tôi – Trần Hoài Ân bây giờ sẽ là đối thủ của anh . Còn nhiều điều anh chưa biết đâu hãy đợi đấy ! Nó nhếch mép rồi quay về chỗ ngồi . Đúng lúc đó trống vang lên làm mọi người nhốn nháo về chỗ .

-Cộp … Cộp … Cộp … tiếng giày của sát thủ .

– HỌC SINH , ĐỨNG !

– Ngồi đi . Tiếng bà này cứ như đi đám tang làm bọn nó sởn hết cả gai ốc mà hôm nay lại mặc bộ đen nữa chứ . Haiz ….

– Chắc các cô cậu cũng tôi là ai rồi nhưng tôi vẫn sẽ giới thiệu . Tôi là Phạm Mỹ Hà , là giáo viên chủ nghiệm của các em . Cho nên các em đừng có mơ tưởng tới việc vi phạm nội quy của trường , của lớp … và quan trọng nhất đừng có phạm vào quy tắc của tôi … bla… bla …

– Này , sao em lại thách thằng đó chứ ? Em không nhớ hắn là …

– Em kia em có nghe tôi nói không đấy ? Tôi nghĩ là em không nghe gì rồi vì còn đang bận nói chuyện với bạn bên cạnh rồi đúng không .

Vâng bà sát thủ Hà Đông đó đang nói Minh nhà ta rồi .Haiz… nó than thở về số phận mình sao lại có tên anh họ lắm lời như thế .



– Thôi đầu năm thì tôi nương tay , ra ngoài đứng mau . ( Lê : thế này là nương tay à ??) .

Bọn bạn lấy làm tiếc nhìn nó và Minh . Nó đứng lên lườm Minh 1 cái rồi lại nhìn sang tên kẻ thù mới xuất hiện – hắn . Sau khi bị nó lườm cho cái thì Minh không giám cãi gì nữa mà lấy thêm quyển sách rồi đi ra ngoài cùng nó . Còn hắn thì vẫn dửng dưng nhìn nó cùng cậu bạn thân của mình ra ngoài mà không cảm xúc.“ Đã lâu không gặp , em vẫn thật cứng đầu .” Trên miệng hắn đã xuất hiện 1 đường cong làm mấy cô trong lớp cứ mộng mơ giữa ban ngày . Nó ra khỏi lớp thì tiến thẳng vào nhà vệ sinh làm Minh cứ ú ớ sau lưng nhưng nó cũng nói gì . “ Cái thằng cha chết tiệt , dám làm ta thách thức ngươi thì chuẩn bị quan tài đi mà vừa . Hứ . Cứ chống mắt đi mà xem Trần Hoài Ân này thực sự là ai .”

Nó vào nhà vệ sinh , sau 3 phút nó bước ra rồi trở về đứng cùng Minh . Tên Minh khi nhìn thấy nó tiến tới chỗ mình với cái diện mạo phải nói cực new kia thì bất ngờ thốt lên một câu củ chuối hết cỡ .

– OMG ! YÊU QUÁI Ở ĐÂU VẬY ?

– Rắc…Rắc…Anh vừa nói cái gì ?

– À … daaạ … khônnng … khôngg … có …gì … ạ !!!!!!

Cả tiết đầu nó với Minh chẳng làm gì đứng ngoài hành lang … chơi điện thoại . Đến hết tiết bà sát thủ ra ngoài thấy anh em nó đang dựa lưng vào nhau mà chơi. Mặt bà bây giờ thì khỏi phải nói cũng biết đen đến cỡ nào rồi , có thể giết người hàng loạt luôn ý chứ . Cả lớp nó ngó ra ngoài hành lang thì A.O.A . Nó và Minh đang ngồi rất chi là quý tộc : nó bây giờ không còn tết đuôi san như bà già nữa mà xoã tóc ra trông rất xinh , cái kính bác lão đã biến mất thay vào đó khuôn mặt mỹ lệ của nó xuất hiện còn Minh thì khỏi phải nói thì khuôn mặt lúc nào cũng toả sáng , anh mặc chiếc áo sơ mi mở 2 cúc áo đầu và chiếc quần jean màu bạc . Nó cũng thế mặc áo sơ mi và quần jean , 2 người bây giờ cứ như là 1 cặp vậy.Nó đang vừa nghe nhạc vừa ngủ thì thấy ánh sáng ở đâu phá giấc ngủ ngàn năm của mình , mở mắt ra để xem chuyện gì đang xảy ra thì anh nó lại che mắt nó lại . Nó ú ớ nói Minh bỏ tay ra .

– Này , anh làm gì vậy bỏ tay ra . Nó đang định gạt tay Minh ra thì nghe được 1 giọng nói làm nó sởn hết cả gai ốc

– HAI HỌC SINH YÊU QUÝ CỦA TÔI , MỜI LÊN VĂN PHÒNG MỘT CHUYẾN .

Minh bỏ tay ra , thì ra ông anh họ yêu quý của nó vừa che mắt nó để không cho nó nhìn thấy sát thủ vì hình ảnh đó quá … ghê người sợ nó … lên cơn đau tim mà vào bệnh viện mất . Mà đúng là nó bị bệnh tim đấy , từ khi sinh ra đã có bệnh đó nhưng em gái nó lại không sao .

-Bọn mày ơi úp lên facebook nhanh nhanh . Vâng , bà tám của lớp nó đã nhanh chóng chụp được ảnh nó và đang chuẩn bị ăng ten đẻ lan truyền .

……………………….

– Tại sao nó lại làm thế hả mày ? Cái Lan – BFF của nó mặt mũi đăm chiêu hỏi Mai,Thu (cũng là BFF của nó ) và Yến . Bọn kia nghe thế lắc đầu rồi quay sang chỗ khác mặc kệ con bạn mình tự kỷ nói 1 mình . Còn hắn thì nhìn thấy nó và thằng bạn thân ngày xưa của mình ngồi cùng nó thì nổi cơn ghen mặc dù biết nó Minh là 2 anh em .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook