Yêu Là Tình Cờ

Chương 15: TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH. (3)

Myanna Lê

08/10/2015

Đột nhiên có một vị y tá ra đón chào anh . Đó là một cô gái có thể nói là kiều diễm nhưng anh chẳng để ý đi thẳng tới phòng bác sĩ và đặt cô trên giường bệnh .Còn chị y tá vừa rồi tức đỏ mặt vì cô là người đẹp nhất ở bệnh viện này mà anh chẳng liếc cái nào . Đây là nỗi nhục nhất của cô , cô sẽ trả thù . Con bé trên tay anh sẽ bị bại dưới tay cô .

– Hãy xem chân của cô ta đi . _ Anh nói với giọng lạnh băng , ông bác sĩ run run vì ông biết đây là câu chủ của cái bệnh viện này . Đúng vậy , anh là chủ của cái bệnh viện này , gia đình anh buôn bất động sản nên thừa nhiều tiền quá anh bỏ ra để xây cái bệnh viện này và 1 số nơi kinh doanh khác , ai ngờ khi kinh doanh thì lại rất phát triển nên anh phải đi gửi số tiền lãi khắp các ngân hàng .

– Dạ cậu chủ. _ Ông bác sĩ sợ sệt xem xét chân cô . Chân cô bị rách phần khâu vết thương hôm trước , có vẻ bị nhiễm trùng nhưng điều trị vài hôm thì sẽ không sao . Ông bác sĩ giải thích qua cho anh rồi chữa trị cho cô .

Cô hiện tại đang nằm tại phòng VIP của bệnh viện anh . Anh cũng chẳng hiểu sao lại chăm sóc cô chu đáo như thế . Anh đang rất khó hiểu bản thân mình đây . Nhưng khi nhìn cô tim anh lại đập mạnh vậy chứ , cảm giác này là sao đây ??? ( là anh cảm nắng chị ý rồi chứ sao , thế mà cũng k bít ==” )

Cô tỉnh dậy và đập vào mặt là khuôn mặt đập chai của anh . Sao cô lại ở đây , rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì cơ chứ ??? Sao tim cô cũng đập nhnh khi nhìn anh vậy ???

……………Chẳng lẽ đây là tình yêu sét đánh ………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook