Yêu Lầm Phải Xã Hội Đen

Chương 21

Tiểu Linh Dương

20/03/2017

CHƯƠNG 21:

Lưu Thiên Vân nhìn Lâm Xuân cùng Dương Tử Hạo đang ngồi trong phòng khách. Không biết hai người đã đến đây từ lúc nào.

Nhưng mà người cậu cần tìm lại không thấy đâu…

Một cảm giác ứ nghẹn trong cổ họng khiến cho cậu không thể nào mà thốt ra thành từ, phải khó khăn lắm mới dằn được cảm giác khó chịu kia xuống mà lên tiếng: “Hai người, sao lại ở đây?”

Lâm Xuân cùng Dương Tử Hạo hai người khẽ nhìn nhau một cái, sau đó Lâm Xuân nói: “Là Lâm Kiệt gọi điện thoại nói cậu đang ở đây, bảo chúng tôi đến đưa cậu về nhà!”

Khuôn mặt Lưu Thiên Vân dần dần biến thành trắng bệch, nụ cười có chút méo mó: “Về nhà, Lâm Kiệt thực sự để cho tôi về sao? Không phải đâu, cậu ấy đem tôi nhốt tại nơi này, làm gì có chuyện thả tôi đi dễ dàng như vậy? Lâm Kiệt đâu, tôi muốn nói chuyện với cậu ấy, không phải hôm qua còn rất bình thường sao? Sao có thể nói về là về chứ!”

Nói xong, Lưu Thiên Vân không để ý đến người ngồi trong phòng khách, đôi chân trần nhanh chóng rảo bước đến các phòng khác, từ phòng bếp cho đến phòng tắm, tất cả những nơi cần tìm cậu đều tìm qua một lượt, nhưng thân ảnh người kia vẫn là thủy chung không có xuất hiện, cho dù là một chút dấu vết cũng không hề có…

“Lâm Kiệt…Lâm Kiệt, cậu ở đâu mau ra đây ngay, tôi có chuyện muốn nói với cậu…Lâm Kiệt…”

Giọng nói của Lưu Thiên Vân dần dần nhỏ đi, thấm đầy mệt mỏi cùng tuyệt vọng.

Trái tim cậu lúc này như có ai đó đang cào xé, đau đớn vô cùng, lúc đầu cứ ngỡ rằng chỉ cần rời xa một thời gian thì có thể đem đoạn tình cảm kia buông xuống, nhưng có ngờ được đâu, khi cái ngày ấy tới, trái tim của cậu lại đau thành như vậy, tất cả ứ nghẹn khiến cho cậu không thể nào mà thở nỗi…

Lưu Thiên Vân tựa như người bị mất đi hồn phách, cả người vô lực mà dựa vào cửa, cả thân thể nặng nề dần dần trượt xuống ngồi bệt dưới mặt đất.

Nước mắt không thể kiềm chế mà nhẹ nhàng rơi xuống, lăn dài trên khuôn mặt trắng bệch của cậu.

“Lâm Kiệt, tại sao…hức…”

Lời nói chua xót bị đứt ngang bởi tiếng nức nở cho nên không thể thành câu.

Tại sao lại ra đi như vậy? tại sao lại bỏ cậu một mình ở nơi này? không phải ngày hôm qua hắn còn mĩm cười cùng cậu sao? Không lẽ, tất cả chỉ là một giấc mộng, thoáng đến rồi lại thoáng đi…

Không, không thể như vậy, cái cảm xúc đó chân thực như vậy cho nên không thể nào là mộng được.

“Tiểu Vân, đây là lần cuối cùng tôi còn nhìn thấy mặt anh, đáng lẽ ra tôi không nên ép buộc anh như vậy, tôi thật đáng ghét có phải hay không? ngày hôm nay xem như là một kỷ niệm đẹp mà anh dành cho tôi đi, hãy sống thật hạnh phúc, và quên cái tên vô tình như tôi…”

Lần cuối cùng nhìn thấy mặt tôi…

Những gì xảy ra ngày hôm qua chỉ như là một kỉ niệm đẹp trong lòng hắn…

Bảo tôi nhanh chóng quên cậu mà sống hạnh phúc…

Lâm Kiệt, cậu thật ngu xuẩn, cậu nói tôi phải sống hạnh phúc như thế nào đây? Cả trái tim cùng tình cảm này đều dành hết cho cậu, cậu chỉ nói một câu rời đi liền rời đi, bỏ lại tôi ở nơi này…

Tất cả, cậu nói tôi làm sao quên, cậu chính là người cường ngạnh tiến vào cuộc sống của tôi, cường ngạnh mà đem tôi thích cậu, tất cả giống như mới xảy ra ngày hôm qua, cậu nói tôi làm sao mà quên, điều này thực sự quá khó khăn…

Lâm Kiệt, có phải là do tôi cậu mới rời đi có đúng hay không? là do tôi cố chấp, là tôi làm cậu tổn thương…

Lâm Kiệt, thực xin lỗi, tất cả là do tôi quá ích kỷ, vừa muốn có được tình yêu của cậu lại không muốn đối diện với khó khăn…

Lâm Kiệt, chắc chắn tôi làm cho cậu đau lắm phải không?

Lâm Kiệt, tôi không biết rằng, khi cậu rời đi, tim tôi lại đau như vậy?

Lâm Kiệt, cậu ở đâu, mau quay về đi, tôi sẽ ở bên cạnh cậu mà…

Lâm Kiệt…

Lưu Thiên Vân cả người chìm trong đau đớn, vừa tự trách bản thân mình quá đáng, ích kỷ, lại vừa nhớ đến con người kia, hai tay cậu ôm chặt lấy mặt mình, để cho nước mắt cứ thi nhau rơi xuống.

Trong đầu không ngừng hiện về hình ảnh của thời gian gần đây, thái độ khi cậu lạnh lùng nhìn hắn, lạnh lùng mà nói chuyện với hắn, còn cả lúc đó, khi cậu không chút lưu tình mà đâm nhát dao kia…

Nếu như bản thân không quá ích kỷ, nếu như cậu quan tâm đến tâm tư của hắn nhiều hơn một chút, thì có lẽ, giờ phút này cậu sẽ không làm cho hắn tổn thương đến mức rời đi như vậy.

Tất cả, chỉ tại cậu mà ra cả thôi…

Nhìn người bạn thân của mình chìm trong đau đớn, tuyệt vọng, Lâm Xuân khẽ nhíu mày, đôi mắt không nhịn được có chút ửng đỏ.

Rốt cuộc, hai con người này phải làm sao mới được, tại sao cứ phải cứng đầu mà tổn thương nhau như vậy?

Rõ ràng, lúc trước cương ngạnh đòi rời đi, nhưng đến khi thật sự mất đi mới biết được nó đau đớn nhường nào. Lâm Xuân không hề trách Lưu Thiên Vân vô tình mà ngu ngốc, hắn trách là trách Lâm Kiệt cùng bản thân, đã đem con người ngây thơ chất phát trước mặt này mà hủy đi. Nếu như không có sự xuất hiện của hắn cùng Lâm Kiệt thì có lẽ, giờ phút này cậu đã vui vẻ mà sống trong hạnh phúc của mình.

Lâm Kiệt rời đi như vậy có lẽ là điều tốt nhất cho cả hai…

Chỉ cần có thời gian, hai người sẽ quên đi cái mối tình ngắn ngủi ấy, mà tiếp tục sống cuộc đời của mình…

Lại trở về thành hai đường thẳng song song, tuy có điểm cắt nhau nhưng lại trở về vị trí cũ, tiếp tục đi trở thành hai đường thẳng không bao giờ giao nhau ở điểm nào nữa.

Nhẹ nhàng ôm Lưu Thiên Vân vào lòng, Lâm Xuân lên tiếng: “Thiên Vân, đừng như vậy, Lâm Kiệt rời đi không phải là chuyện tốt sao? Điều này cũng là điều mà cậu mong đợi mà!”

Nghe tiếng của Lâm Xuân, lúc này cậu như người vừa thoát khỏi cơn mê, hai mắt mở to nhìn chằm chằm hắn, hai tay cũng không ngừng nắm chặt lấy vạt áo người trước mặt, run rẩy mà hỏi: “Lâm Xuân, cậu biết Lâm Kiệt ở đâu có phải hay không? Cậu nói đi, Lâm Kiệt hiện tại đang ở đâu, tôi muốn đi gặp cậu ấy!”

“Thiên Vân, cậu tỉnh táo lại đi! Không phải chính cậu là người muốn hai người trở lại làm anh em sao, lúc này Lâm Kiệt tự động rời đi cũng là một chuyện tốt, chỉ cần qua một thời gian hai người sẽ quên chuyện này mà có tiếp tục cuộc sống của mình…”. Lâm Xuân có chút phẫn nộ mà hét lên.

Lưu Thiên Vân rốt cuộc là làm sao vậy chứ? Tại sao cứ thích làm mọi chuyện rối tung lên như vậy.

Cậu có chút thất thần mà nhìn chằm chằm Lâm Xuân, trong đầu tất cả suy nghĩ đều loạn thành một đoàn.

Đúng vậy! lúc đầu chính cậu là người cao giọng đòi hai người làm anh em, chính như vậy Lâm Kiệt mới rời đi, đáng lẽ lúc này cậu nên vui mừng mới phải…



Tại sao lúc này lòng cậu lại đau như vậy, nhớ tới nụ cười ấm áp tối qua của người kia, trái tim cậu giống như bị bóp nát, đau đớn vô cùng.

Nếu biết trước, cậu sẽ ở bên cạnh hắn nhiều hơn, sẽ không nói những lời khiến hắn tổn thương, nếu biết trước, thì tối qua, cậu sẽ ôm chặt lấy hắn không để cho hắn rời đi mình như vậy.

Cậu biết, Lâm Kiệt nhất định là rất đau đớn, hắn mang theo trái tim bị thương của mình đến một nơi không ai hay biết mà tự trị thương.

Chỉ cần nghỉ đến cảnh hắn cô độc một mình, không người thân, không bạn bè, tự mình chữa lành vết thương, nước mắt không nhịn được mà lại trào ra, nỗi đau càng tăng thêm gấp bội.

Con người cậu thật đáng buồn cười, khi thứ mình yêu thương ở bên cạnh lại không biết quý trọng, để đến khi mất đi rồi mới cảm thấy vô cùng hối tiếc…

Đúng vậy, lúc này, cậu mới nhận ra rằng, bản thân của mình không hề muốn rời xa Lâm Kiệt, lúc trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy, không muốn rời đi dù chỉ là một giây phút ngắn ngủi.

Thời gian trước đây, khi bị Lâm Kiệt bắt nhốt, chính bản thân cậu có thể cường ngạnh uy hiếp Lâm Kiệt thả mình ra, nhưng cậu lại không muốn, tất cả chỉ vì cậu muốn ở bên cạnh hắn mà thôi.

Đến bây giờ, khi Lâm Kiệt không còn ở bên cạnh mình nữa mới nhận ra cái sự thực này, có phải là quá muộn hay không?

Nhìn chằm chằm Lâm Xuân, Lưu Thiên Vân có chút tức giận mà nói: “Lâm Xuân, không cần nói nhiều nữa, tôi muốn tìm Lâm Kiệt, tôi có chuyện cần nói với cậu ấy, xin cậu, cho tôi biết Lâm Kiệt đang ở chỗ nào đi!”

Lâm Xuân khẽ cắn chặt môi, không kiên nhẫn mà lên tiếng: “Thiên Vân, cậu gặp Lâm Kiệt thì cậu định nói gì, nói hai người trở lại làm anh em sao? Chuyện đó là không thể được đâu? Hãy để cho Lâm Kiệt có thời gian, để cậu ấy quên chuyện tình này đi, lúc đó hai người…”

“Không muốn!”. Lưu Thiên Vân đột ngột hét to lên, cắt đứt lời nói của Lâm xuân.

Tâm trạng cậu đang không tốt, lại nghe Lâm Xuân nói để Lâm Kiệt quên đi chuyện tình giữa hai người, tâm cậu lại càng đau đớn khó chịu hơn, nếu như Lâm Kiệt quên đi tất cả, có phải cũng đem cậu quên luôn, rồi hai người lại trở thành người xa lạ…

Chỉ nghĩ đến đó thôi là cậu không thể chấp nhận được, trong lòng lại càng nôn nóng muốn gặp hắn nhanh hơn.

“Lâm Xuân, van cậu, nói cho tôi biết đi, Lâm Kiệt đang ở đâu, tôi không muốn cậu ấy quên tôi, không muốn, tôi biết bản thân mình ích kỷ, nhưng mà…nhưng mà…tôi yêu cậu ấy, tôi lỡ yêu cậu ấy rất nhiều mất rồi, hức hức…”

Nhìn Lưu Thiên Vân đau khổ như vậy, Lâm Xuân quả thật là không đành lòng, nhưng mà cho dù có như thế nào hắn cũng đành chịu thua, bởi vì, ngay chính bản thân hắn cũng không biết được Lâm Kiệt hiện tại đang ở nơi nào.

Lúc Lâm Kiệt đưa người đi, hắn cùng mọi người tìm kiếm khắp nơi, nhưng một chút tin tức cũng không có, đột nhiên lúc giữa đêm, Lâm Kiệt lại gọi điện thoại cho hắn, nói rằng Lưu Thiên Vân đang ở nơi này, mong hắn và mọi người quan tâm tới cậu nhiều hơn, giúp cậu có cuộc sống hạnh phúc.

Sau đó, Lâm Kiệt hoàn toàn biến mất, một chút tin tức cũng không hề có…

Lâm Xuân nhìn Lưu Thiên Vân, nhàn nhạt mà mở miệng: “Thiên Vân, xin lỗi, nhưng đến ngay cả tôi cũng không biết hiện tại cậu ấy đang ở nơi nào nữa, nhưng cậu yên tâm đi, một thời gian nữa khi Lâm Kiệt bình tâm lại, cậu ấy sẽ quay về thôi…”

“Cũng giống như trước kia vậy, khi bị Mỹ Lệ phản bội, Lâm Kiệt cũng biến mất một thời gian, sau đó lại quay trở về…”

Nói đến đây, như nhớ đến chuyện đau buồn trước đây, Lâm Xuân khẽ hạ mi mắt không nhìn đến Lưu Thiên Vân nữa.

Khi nghe Lâm Xuân nói đến đây, trong lòng cậu  có chút cả kinh, đôi mắt mang đầy nghi ngờ mà hỏi lại: “Mỹ Lệ, Lâm Xuân, chuyện này là sao? Lâm Kiệt và Mỹ Lệ trước đây có quan hệ gì sao? Không phải họ là kẻ thù của nhau sao?”

Càng hỏi, trái tim của cậu lại càng hồi hộp, chỉ mong sao, những gì mình đoán đều không phải sự thật.

Lúc trước, khi bị bắt, nhìn Mỹ Lệ thần tình vừa yêu thương lại vừa oán hận khi nhắc đến Lâm Kiệt, cậu cũng có chút khó hiểu, không biết là hắn đã làm cái gì khiến cho người con gái này hận như vậy. Hắn không phải là yêu xong rồi đá con người ta đi.

Nhưng khi nghe giọng điệu của Lâm Xuân, cậu lại càng cảm thấy khó hiểu, biết chắc chuyện này không thể đơn giản như vậy!

Nhìn biểu tình của Lưu Thiên Vân, Lâm Xuân có chút mệt mỏi mà thở ra một hơi, sau đó khẽ đứng dậy đi đến sô pha ngồi xuống, mà cậu cũng nhanh chóng tiến đến ngồi đối diện.

Giờ phút này cậu thực sự muốn biết tất cả về Lâm Kiệt, cậu sẽ đem hắn trở về bên cạnh mình.

Lúc trước, chỉ có Lâm Kiệt một người hướng về phía cậu, hắn yêu thương, sủng nịch, mà cậu cũng chỉ biết dựa vào hắn hưởng thụ, chưa từng cho hắn một cái gì gọi là đảm bảo. Cũng chưa từng thử tìm hiểu về hắn.

Lúc này, khi mọi chuyện gần như kết thúc thì cậu mới nhận ra một điều, đối với Lâm Kiệt, cậu hoàn toàn không hiểu về hắn một chút nào cả?

Bây giờ, cậu muốn biết tất cả những gì hắn đã trải qua, tất cả về con người thực sự của hắn.

Lâm Xuân nhìn Lưu Thiên Vân, sau đó chậm rãi mà nói: “Thiên Vân, dù sao cũng chẳng có gì đáng giấu giếm, cho nên tôi sẽ kể cho cậu nghe, và đó cũng chính là lý do mà tôi đưa Lâm Kiệt đến chỗ cậu.”

Mấy năm trước, khi anh trai tôi là Lâm Đường còn làm ông chủ, thì Mã Uy là người dưới trướng ông ấy. Lâm Kiệt lúc đó cũng chỉ là một đại thiếu gia vừa đi du học trở về.

Lâm Đường biết rõ Mã Uy muốn ngồi lên cái ghế ông chủ này rất nhiều, cũng đề phòng hắn rất lâu, nhưng không có ngờ được hắn lại cho người tiếp cận Lâm Kiệt. Mà người đó chính là Mỹ Lệ.

Lâm Kiệt và Mỹ Lệ quen nhau khi còn ở nước ngoài du học, lúc đó, Lâm Kiệt đối với một người xinh đẹp, dịu ngoan như Mỹ Lệ hết mực yêu thương. Cậu ấy cũng không muốn tiếp quản cái ghế ông chủ thế giới ngầm này, chỉ muốn tự tay mình tạo nên thành tựu mà thôi!

Khi còn ở Mỹ, Lâm Kiệt cũng đã thực sự cầu hôn Mỹ Lệ, chỉ còn chờ về nước là hai người sẽ chính thức làm lễ kết hôn. Mỗi lần cậu ấy gọi điện về nhà, nói về chuyện tình của hai người, trong giọng nói không hề che giấu hạnh phúc ngập tràn, mà ngay cả chúng tôi, nhưng người thân của cậu ấy cũng cảm thấy vì cậu ấy mà vui vẻ theo.

Đến lúc Lâm Kiệt kết thúc khóa học quay trở về, mang theo Mỹ Lệ mà ra mắt Lâm Đường. Không ai nhận ra cô là người của Mã Uy cả.

Vào cái ngày kết hôn của hai người, Lâm Kiệt đã vô cùng vui mừng, hồi hộp đến ăn cũng không được, nhưng vào buổi sáng hôm ấy, Mã Uy cho người làm phản đến đập phá hôn lễ, còn Lâm Kiệt thì  nhận được một cuộc điện thoại gọi tới, là Mã Uy, tên kia nói là đã bắt giữ Mỹ Lệ.

Lâm Kiệt trong lòng lo lắng, không mang theo bất kì ai mà chạy tới nơi Mã Uy đã hẹn, nhưng vừa đến nơi, cậu liền bị người bao vây, rơi vào cái bẫy của Mã Uy bị người không chế.

Lâm Kiệt bị người của Mã Uy vây quanh, mà Mỹ Lệ cũng là một người trong số đó đứng trước mặt cậu. Khuôn mặt không mang theo bất kì tia cảm tình nào.

Mã Uy gọi điện thoại cho Lâm Đường, nói rằng đang bắt giữ Lâm Kiệt, nếu không chịu giao cái chức ông chủ kia cho hắn thì nhất định sẽ lấy mạng Lâm Kiệt.

Nhưng lúc đó Lâm Đường cũng đã tìm được nơi ẩn nấp của mấy tên kia, cho nên mang người đến đánh úp muốn cứu con trai của mình, nào ngờ được bọn Mã Uy thoát chết, vì tức giận liền ra lệnh cho Mỹ Lệ bắn chết Lâm Kiệt.

Lúc đó, hắn vì bị Mỹ Lệ phản bội mà đau đớn nói không nên lời, còn thực sự cầu xin cô quay lại, cùng cậu làm lại từ đầu, nhưng Mỹ Lệ lại không nghe lời Lâm Kiệt nói, chỉ lạnh lùng chỉa súng về phía cậu, sau đó không lưu tình mà bắn cậu, một phát ngay ngực.

Cũng may, viên đạn đó bị chệch, nằm gần trái tim chứ chưa có bắn vào, cho nên cái mạng của cậu được cứu về.

Sau khi tỉnh lại, Lâm Kiệt vẫn không hề có một câu oán trách nào, cũng không tìm cô trả thù, chỉ xin Lâm Đường cho bọn người kia một con đường sống.

Sau đó, cậu bỏ đi một thời gian, gần một năm thì quay về tiếp nhận công việc của Lâm Đường.

Nhưng mà, từ khi quay về đây, cậu đã không còn là Lâm Kiệt trước đây, trở thành một con dã thú khát máu, đem tất cả những ban phái khác đánh bại phải phục vụ cho mình, chỉ trong thời gian ngắn ngủi liền thực sự có thể thâu tóm được thế giới ngầm.



Lúc ấy, Lâm Kiệt chính là người không có trái tim, khiến cho ai cũng phải khiếp sợ.

Nhưng vào một ngày kia, Lâm Kiệt đến tìm hắn, nói muốn giúp hắn đến sống cùng cậu. Khi nghe như vậy, hắn đã thực sự vui mừng vì Lâm Kiệt có thể mở lòng một lần nữa.

Chính vì quá vui mừng, hơn nữa còn nghĩ cậu là người tốt, cho nên không nghĩ đến hậu quả mà gật đầu đáp ứng.

Còn chuyện sau này, có lẽ là cậu cũng đã biết rõ…

Lưu Thiên Vân nghe Lâm Kiệt kể đến đâu, cõi lòng cậu theo đó mà vỡ nát từng chút một.

Lâm Kiệt, hắn ta từng trải qua những chuyện đau thương như vậy sao? Vậy mà cậu lại không biết, còn vô ý mà tạo cho hắn thêm nhiều vết thương nữa.

Trái tim mang vết sẹo to lớn kia rốt cuộc đã phải chịu bao nhiêu đau đớn, khó khăn lắm mới mở lòng một lần nữa, vậy mà cậu lại còn nhẫn tâm đem chút hy vọng ấy hủy đi trước mặt hắn.

Cậu…

Thật quá ác độc…

Lúc đó vì hoảng sợ mà đâm hắn một nhát dao, còn không ngừng mắng hắn là kẻ vô tình, máu lạnh. Vô tình, máu lạnh sao? Chính cậu mới là kẻ như vậy đi…

Lâm Kiệt lúc đó không biết là dùng biểu tình gì mà đối diện với Mỹ Lệ, có phải chăng chính là đau lòng cùng lưu luyến. Lúc trước, hắn còn yêu Mỹ Lệ, chính vì vậy mới tha cho cô một mạng.

Khi Mỹ Lệ đem cậu bắt đi, khi hắn một lần nữa đối diện với cô, hắn có cảm giác như thế nào? Chắc chắn là rất đau lòng, khi đó, hắn đã nói sẽ tha cho cô mạng này nếu cô chịu thả cậu ra, đáng tiếc, Mỹ Lệ chính là không tin tưởng lời nói của Lâm Kiệt cũng như tình cảm của hắn mà mạnh tay làm cậu bị thương.

Lúc đó, Lâm Kiệt là vì yêu cậu, sợ cậu bị người tổn thương, cho nên mới không ngần ngại mà nổ súng, lấy đi mạng của cô.

Lâm Kiệt lúc đó, chắc chắn là người đau lòng nhất, hoảng sợ nhất, hắn chính tay giết đi người mà mình từng yêu thương sâu đậm, vậy mà cậu lại không nghĩ được điều đó, còn đâm hắn một nhát dao…

Cõi lòng Lưu Thiên Vân tê tái, đau đớn dồn dập khiến cho nước mắt không kiềm chế được mà vô thức rơi ra, cậu khó khăn mà nói: “Lâm Xuân, lúc đó, lúc tôi đâm Lâm Kiệt, có phải, chỗ tôi đâm chính là nơi mà Mỹ Lệ từng bắn…”

Lâm Xuân nhìn cậu nhưng không trả lời, chỉ là nhẹ gật đầu…

Lưu Thiên Vân lúc này tựa như nổ tung, tất cả tình tự trong lòng lúc này đều hoảng loạn, tiếng khóc không thể che giấu mà thốt ra, cậu đau lòng mà thổn thức: “Lâm Kiệt, xin lỗi…thực xin lỗi…”

Căn phòng bỗng chốc im lặng, chỉ còn lại tiếng nói nghẹn ngào của Lưu Thiên Vân.

Từ ngày đó, Lưu Thiên Vân hoàn toàn không có một chút tin tức nào của Lâm Kiệt. Cậu muốn đi tìm hắn, nhưng tất cả chỉ trở nên thật vô vọng.

Đã gần nữa tháng, cậu tựa như người mất hồn đều đi khắp nơi mà tìm kiếm người mình yêu thương, muốn thay hắn làm lành đi vết sẹo đau đớn kia.

Nhưng, một chút manh mối cũng không có, ngay cả một cú điện thoại gọi về cũng không thấy đâu.

Cậu chờ đợi trong vô vọng.

Lưu Thiên Vân ngày càng gầy đi, suốt ngày chỉ biết thất thần nhìn về nơi nào đó thật xa, giống như muốn nhìn thấy người nào đó.

Nhã Phương nhìn đứa con trai của mình như vậy không khỏi đau lòng. Hôm nay là cuối tuần, bà liền ở lại phòng cậu cả ngày không chịu rời đi. Mà Lưu Thiên Vân cũng không nói gì, cố gắng tươi cười mà nói: “Không sao? Mẹ ở đây con rất vui!”.

Nói xong cậu lại bắt đầu đi loanh quanh trong nhà bắt đầu quét dọn.

Nhìn đến căn phòng mình đã ở từ nhỏ đến tận bây giờ, không hiểu sao giờ đây lại cảm thấy có chút xa lạ, vì sao, chính cậu cũng không biết, có phải hay chăng là do thiếu vắng bóng hình của người kia.

Nhìn đến nhà bếp, phòng khách, sô pha, mọi nơi đều lưu lại dấu hình của Lâm Kiệt. Những kỷ niệm trước đây khi hai người ở chung không ngừng tràn về.

Lâm Kiệt vì muốn làm cô vợ hiền của cậu mà quét dọn nhà cửa, lại đem căn nhà phá nát..

Hắn vì muốn nấu cơm cho cậu ăn lại đem cậu nhập viện mấy ngày…

Còn sô pha kia là nơi hai người thích nằm nhất, lần nào cậu cũng gối đầu trên đùi Lâm Kiệt, thoải mái hưởng thụ săn sóc từ hắn.

Còn nhiều, rất nhiều, nhiều vô số kể, nhiều đến mức cậu cũng không thể nhớ hết…

Nước mắt không biết như thế nào lại bất giác rơi ra, cả người như vô lực mà ngồi xuống sàn, cả khuôn mặt đều chôn trong hai chân. Lưu Thiên Vân đem người cuộn lại, nhẹ nhàng mà run rẩy…

Bây giờ, cậu không cần gì cả, không cần tiền, không cần vợ, cũng không cần lo sợ ánh nhìn của người khác…

Lúc này, cậu chỉ muốn được gặp Lâm Kiệt mà thôi…

“Lâm Kiệt…Lâm Kiệt…Kiệt…”

Một bàn tay ấm áp từ phía sau ôm chặt lấy cậu, hơi ấm quen thuộc làm cho cậu yên tâm, những đau thương trong lòng không ngừng tuôn ra mạnh mẽ. Đè nén đã lâu, đến mức không thể nhịn được nữa…

“Mẹ…mẹ…con đau lắm…trái tim con thật đau…phải làm sao đây? Con không biết mình nên làm cái gì nữa…mẹ…”

Nhã Phương hai mắt đẫm lệ mà ôm chặt đứa con của mình, bàn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve mái tóc của cậu, khẽ nói: “Tiểu Vân, đứng khóc, mẹ biết con đau mà…mẹ xin lỗi, là mẹ không tốt…”

Lưu Thiên Vân ở trong lòng bà mà lắc đầu, liên tục thì thảo: “Mẹ…con nhớ người đó, con…con biết mình ích kỷ, tất cả là tại con…chính con đã làm cho cậu ấy trở thành như vậy…nhưng mà con cũng yêu người đó, yêu rất nhiều mẹ à…”

“Nhưng tại sao…tại sao người đó lại là con trai của cha dượng, là em con…mẹ…”

Nhã Phương đau lòng không thôi, càng ôm chặt cậu hơn, kiên định mà nói: “Tiểu Vân, con đừng như vậy! mẹ và cha dượng của con đều mong hai đứa hạnh phúc, cho nên nếu con yêu Tiểu Kiệt thì cứ an tâm mà ở bên cạnh nó, cha và mẹ không hề phản đối…”

Lúc này Lưu Thiên Vân mới từ trong lòng bà mà ngẩng mặt lên, khó khăn mà nói: “Mẹ…nếu con thực sự làm như vậy mẹ sẽ không đau lòng chứ? Con muốn đi tìm Kiệt…con nhớ cậu ấy…”

Bà ôn nhu vuốt ve đầu đứa con đã trưởng thành của mình, cười nói: “Được, con muốn làm gì mẹ cũng đều ủng hộ, miễn là con cảm thấy hạnh phúc…”

Nhìn người mẹ bao dung cùng yêu thương mình, nước mắt lại nhịn không được mà tuôn rơi, cậu nhào vào lòng bà, cánh tay khẽ siết chặt, tựa như một đứa nhỏ mà oa oa khóc lớn. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Lầm Phải Xã Hội Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook