Yêu Một Người Nợ Một Đời

Chương 102

Lạc Xoong

08/12/2021



Chương 102:

 

Bây giờ đã là tám rưỡi tối.

 

Tuy tất cả mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi khiến cô có chút nghi ngờ. Nhưng bây giờ Hàn Thiên Viễn tinh thần sa sút trốn trong quán bar lại nghe nói hôm nay thị trường chứng khoán của Hàn thị cũng xảy ra chuyện, nên đoán chừng hiện tại Hàn thị không thể cử ai đến để hắn sai bảo. Bây giờ hắn còn không có cả vệ sĩ bên cạnh. Ở quán bar nhỏ này mà không có người của hắn canh chừng bên ngoài thì cũng không quá kỳ lạ.

 

Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất là ở khu thành Đông này. Hạ Mộc Ngôn nhìn thấy còn có hai chiếc xe cảnh sát ở gần đó thì mới đi ra khỏi quán.

 

Cô đang định bắt một chiếc taxi ven đường thì bất chợt tiếng chuông êm tai từ chiếc điện thoại iPhone vang lên.

 

Vừa nhìn thấy là Lục Cẩn Phàm gọi đến, cô không khỏi giơ hai tay lên vén tóc ra sau tai rồi mới nhận điện thoại.

 

“Alo?”

 

“Em đang ở đâu?” Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong điện thoại.

 

Hạ Mộc Ngôn liếc nhìn xe cảnh sát gần đó, chắc chắn mình rất an toàn, không phát sinh bất kỳ nguy hiểm nào rồi mới nói cụ thể: “Em đang ở thành Đông… mới vừa… à… xử lý chút chuyện…”

 

Xe Lục Cẩn Phàm dừng lại cách Hạ Mộc Ngôn chỉ khoảng hai trăm mét.

 

Cô nhóc này giờ vẫn chú ý đến xe cảnh sát gần đó, không để ý đến đằng này.

 



Còn biết nhân lúc cảnh sát ở gần đó rồi mới đi ra bắt xe, có thể thấy được ý thức tự vệ của Hạ Mộc Ngôn quả nhiên không thấp.

 

Giọng nói Lục Cẩn Phàm rất thấp, ngữ điệu cũng rất bình thản: “Điện thoại em mới mua có chức năng định vị, phát định vị cho anh.”

 

Nam Hành ngồi bên cạnh, ánh mắt lạnh lẽo mất dần đi tia hứng thú, trợn tròn mắt.

 

M*, rõ ràng chỉ cách người phụ nữ kia có 200 mét, còn phải bảo cô ta phát định vị.

 

Lục Cẩn Phàm bây giờ thật quá âm mưu quỷ quyệt…

 

Nếu anh ta kể chuyện hôm nay cho mọi người thì chắc chắn không ai thèm tin!

 

Đừng nói là người khác, chính bản thân Nam Hành và Tần Tư Đình là hai người bạn thân thiết với Lục Cẩn Phàm mười mấy năm nay rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ Hạ Mộc Ngôn phát định vị là Lục Cẩn Phàm.

 

Hạ Mộc Ngôn kinh ngạc: “Anh muốn đến đón em sao? Em có thể tự đón xe về…”

 

Cô còn chưa nói xong thì bên kia đã ngắt máy.

 

Hạ Mộc Ngôn: “…”

 

Tòa nhà tập đoàn Lục thị cách nơi này khá xa. Cô thoáng do dự, không chắc Lục Cẩn Phàm có biết việc cô làm tối nay không. Cho dù cũng chẳng có gì đáng phải giấu giếm, nhưng ánh mắt cô vẫn tìm kiếm xung quanh một vòng. Khi thấy không có chiếc taxi trống nào đi ngang qua, cô đành cầm điện thoại lên phát định vị từ xa cho anh.

 

Chứng kiến Hạ Mộc Ngôn mới vừa rồi ở trong quán rượu còn mang bộ dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Lục Cẩn Phàm dụ dỗ xoay vòng vòng, không chú ý chút nào đến chiếc xe bên này, ngoan ngoãn phát định vị mà Nam Hành bật cười chế giễu.

 



Nếu không phải Lục Cẩn Phàm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự sẽ phun ra hai chữ “ngu xuẩn” này.

 

Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát quát lớn, tiếng đàn ông đàn bà sợ hãi khóc thét lên.

 

Hạ Mộc Ngôn đứng ở ven đường không quay đầu lại nhìn cảnh náo nhiệt bên kia nữa, nhưng cô vẫn hình dung được cảnh tượng tối nay lộn xộn như thế nào.

 

Chỉ chưa đầy mấy phút, chiếc xe Ghost màu đen đã dừng lại bên cạnh cô.

 

Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thản thong dong của Lục Cẩn Phàm. Anh mang phong thái ung dung, tay tùy tiện đặt lên tay lái, trong xe không còn ai khác.

 

Hạ Mộc Ngôn khẽ kinh ngạc: “Nhanh vậy sao?”

 

“Vừa rồi anh ở gần đây, tiện đường đón em về.” Lục Cẩn Phàm không giải thích thêm.

 

Tiện đường?

 

Thành Đông không phải là nơi phồn hoa nhất của Hải Thành, người sống ở đây dân trí không cao, lại còn rất loạn. Lục Cẩn Phàm chắc rất ít khi đến gần khu này, sao lại trùng hợp tiện đường thế này…

 

***

 

Trên đường về nhà, Hạ Mộc Ngôn hơi buồn ngủ. Ngồi trong xe Lục Cẩn Phàm có thể làm cô rũ bỏ ý thức phòng bị, cảm giác an toàn bao trùm khắp người, khiến cô vô cùng buồn ngủ.

 

Tối hôm qua cô nằm dưới người anh, gần như cả đêm không ngủ được. Đến lúc cơ thể cạn kiệt rồi mà cuối cùng anh vẫn không dừng lại như ý cô muốn. Cô cầu xin hết lần này đến lần khác mà gần như đến rạng sáng anh mới bỏ qua cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Một Người Nợ Một Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook