Yêu Người Vượt Thời Gian

Chương 0

Ngọc Vũ Kỳ Tâm (Phong Du)

26/01/2016

Các couple do ta tự chọn :3 và các nv được ta xây dựng lên không mang theo bất kì tính cách của cung hoàng đạo riêng biệt nào nên sau này m.n không cần thắc mắc tại sao cung này lại không như thế này, cung kia lại không giống thế kia nhé :)) ta không giải đáp nữa a! M.n đọc truyện vui vẻ nga :* đôc xong cmt ý kiến cho ta nha, xin đừng bơ ta mà TT^TT

----------

+Nữ đây :)))

Bảo Bình : trầm tĩnh, ít nói, rất yêu thương em gái Song Ngư. Con gái thầy đồ trong một ngôi làng nhỏ

Bạch Dương: chị họ Ma Kết, chín chắn, luôn quan tâm đến mọi người

Cự Giải: nhị tiểu thư của tập đoàn MTF nổi tiếng về kinh doanh đổ trang sức, dịu dàng nhưng đôi lúc lại lạnh lùng khó gần

Xử Nữ: em gái Cự Giải, đàn rất hay, hiện là một sinh viên ưu tú của trường Đại Học Y Dược. Hoạt bát, vui vẻ

-------------------------------



[Trích]

“Kiếp này các ngươi thể sống tiếp, trong không gian vô định các ngươi còn có việc phải hoàn thành. Mỗi miếng ngọc bội các của ngươi có công lực riêng biệt, nó có thể giúp các ngươi trong tình huống nguy cấp. Hãy nhớ chỉ khi cần thiết nhất mới mang ra sử dụng, ta cũng sẽ truyền cho các ngươi võ công, nó có thể giúp ích cho các ngươi. Ít nhất là cũng giúp các ngươi sống sót.”

Lời vừa dứt nữ tử kia liền vung tay về phía bọn Bảo Bình, tất cả không kịp phản ứng chỉ thấy toàn thân như bị một vật đè nặng và có cái gì đó đang kéo bọn họ đi. Phút chốc cả sáu con người đều biến mất, nữ nhân nọ khẽ cười rồi vụt biến mất. Nhẹ nhàng như lúc đến.

[...]

* * * * * * * * *

Sắc đêm tĩnh lặng bao trùm tất cả, không khí vui vẻ xung quanh dường như biến mất. Giờ phút này chỉ còn lại mỗi ta và ngươi. Thật may mắn khi gặp được ngươi, chẳng cần mất công dàn kế, các ngươi đã tự tạo sẵn cho ta một màn kịch. Vở diễn này chưa hết, sân khấu kia chưa tắt đèn, đến khán giả còn chưa có đủ thì làm sao ta dừng lại được. Chờ đi, rất nhanh thôi, các ngươi sẽ được xem một màn kịch hay!

~12 chòm sao~ Yêu Người Vượt Thời Gian - Ngọc Vũ Kỳ Tâm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Người Vượt Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook