Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Chương 2: Cô Coi Trọng Anh?

Bách Lý Lăng Vân

10/01/2021

"Chính là vậy! Nhà họ Cố có tiền. Sau khi phẫu thuật nuôi một năm, anh ấy đã sớm nhảy nhót tưng bừng!" Triệu Nhã Lâm nói xong, ưu nhã nhấp rượu sâm banh, thở dài nói: "Từ nay về sau, anh em nhà họ Cố liên thủ, cơ nghiệp nhà họ GCố dường như càng ngày càng phát triển và mở rộng lãnh thổ!”

Vân Cảnh không đáp, cô không quan tâm chuyện này, cô chỉ quan tâm kế hoạch tối nay có thể thành công hay không.

Triệu Nhã Lâm thấy bạn thân của mình im lặng, liếc nhìn lại cô ấy rồi tự nhủ:  "Cố Nam Thần này, nghe nói là trông hiền lành, nho nhã, nhưng khi anh ấy làm kinh doanh lại vô cùng hống hách và ngang ngược. Lại thích khiêu khích, không ai có kết cục tốt đẹp, cho rằng anh là sói đội lốt cừu. ”

Vân Cảnh không yên lòng hỏi lại: "Thật sao..."

"Nhưng tại sao mình lại không nghĩ như vậy?" Triệu Nhã Lâm nhẹ nhàng lắc sâm panh trong tay cô, nghi hoặc nhíu lông mày, đôi mắt đẹp dõi theo từng cử động của người đàn ông trong đại sảnh, và mỉm cười: "Cậu xem anh ấy chăm sóc cho Cố Bắc Mộ, chẳng khác gì gà mái bảo vệ gà con cả. Nếu anh ấy là người hung dữ như vậy, làm sao có thể có sự chu đáo và tỉ mỉ được chứ?"

Vân Cảnh hoàn hồn, lườm cô bạn một chút: "Cậu cả đêm đều nhìn chằm chằm anh ấy, có phải là thích rồi không?"

Triệu Nhã Lâm hậm hực bĩu môi: "Mình nhìn trúng cũng vô dụng thôi, người ta lại không thích mình."

Vân Cảnh đang chú ý đến Cố Bắc Mộ, nhưng dáng người mảnh khảnh đẹp trai bên cạnh quá mạnh mẽ, khiến cô không thể không nhìn Cố Nam Thần nhiều hơn một chút.

Chà, anh ta thực sự chăm sóc Cố Bắc Mộ rất tốt, có lẽ vì xét thấy cơ thể em trai anh ta không nên uống quá nhiều, nên hầu hết các cuộc chúc rượu của khách đều bị anh ta chặn lại.

Trên thực tế, với tư cách là Cố tổng giám đốc, nếu anh không muốn uống những loại rượu đó, anh có thể không cần nhìn mặt bất kỳ ai. Nhưng anh không từ chối, anh đã nhận thay tất cả cho em trai của mình,  và có lẽ cũng gửi một thông điệp đến cho mọi người.  Về sau trong giới kinh doanh, nhìn thấy Cố Bắc Mộ cũng như nhìn thấy anh Cố Nam Thần.



Người ta nói gia đình giàu có sâu như biển, anh em có thể tranh nhau phòng vì tiền. Nhưng trong Cố gia, tất cả mọi người chỉ thấy Cố Nam Thần chăm sóc chu đáo cho em trai.

Thật hiếm thấy!

Bữa tiệc đến mười giờ và từ từ bắt đầu kết thúc.

Vân Cảnh khẩn trương, vội vàng tìm tới cô bạn: "Lâm Lâm, đưa đồ cho mình!"

Triệu Nhã Lâm cũng nhìn thấy anh em nhà Cố thị rời khỏi sảnh tiệc. Tập đoàn Cố thị đã có một phòng riêng trong khách sạn quốc tế Lệ Cung từ lâu. Biệt thự của Cố Nam Thần cách thành phố một chút, anh ấy thỉnh thoảng qua đêm trực tiếp trong khách sạn sau khi giao lưu xong. 

Đêm nay, phòng của Cố Bắc Mộ cũng được bố trí ở Lệ Cung, nhưng lại không cùng tầng với Cố Nam Thần.

Mặc dù Triệu Nhã Lâm đã hứa sẽ giúp đỡ cô bạn, nhưng cô lại do dự khi tới thời điểm quan trọng. Cô rút thẻ phòng của mình ra và lấy lại: "Cảnh nhi, cậu nghĩ kỹ chưa! Cậu biết mình muốn làm gì chứ?"

Vân Cảnh nhíu mày, sốt ruột: "Lâm Lâm!"

"Anh ấy chết rồ,. anh ấy đã chết được một năm rồi. Bây giờ cậu làm như vậy không phải là chuyện thừa sao?" Triệu Nhã Lâm không nhịn được, cô vẫn muốn đánh thức nỗi ám ảnh của cô bạn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook