Yêu Nữ Dừng Tay (Dịch)

Chương 24: Lư Hương Dị Biến 2

Vinh Tiểu Vinh

02/02/2024

Đối với người tu tiên mà nói, lãng phí thời gian, thật sự là đang lãng phí sinh mệnh.

Đương nhiên, tu hành thêm một linh mạch, cũng có rất nhiều lợi ích, đây là bởi vì có pháp lực thâm hậu hơn so với những người cùng cảnh giới, kỳ Luyện Khí tu hành năm linh mạch, và kỳ Luyện Khí tu hành một linh mạch, thực lực không thể đánh đồng.

Không chỉ như thế, đồng thời tu luyện hai linh mạch trở lên, còn có thể phát huy uy lực vượt xa người tu hành một linh mạch duy nhất.

Cùng lúc tu hành linh mạch hỏa và linh mạch thủy, sau Trúc Cơ, có thể tu hành lôi pháp, cuồng bạo hơn nhiều so với tu hành pháp thuật thuộc tính hỏa.

Mà tu hành song song linh mạch hỏa và linh mạch mộc, sau Trúc Cơ, cũng sẽ dung hợp ra thuộc tính phong, lúc bay, người có thực lực cao hơn bản thân một cảnh giới cũng khó mà đuổi kịp.

Ngoài ra, Luyện Đan Sư cao cấp, vì để thuận tiện cho việc khống chế lửa, dược tính, nhất định phải tu hành hai loại linh mạch hỏa, mộc, mà Luyện Khí Sư lợi hại, nhất định phải cùng lúc tu hành hai loại linh mạch hỏa, kim…

Tuy nói với tư chất của Lý Ngọc, cùng lúc tu hành hai loại linh mạch, không nhất định là chuyện tốt, nhưng nhiều thêm một loại pháp lực được tặng, không cần thì không cần thôi, không nhất định phải tiêu phí thời gian của mình.

Lý Ngọc không có thời gian suy nghĩ nhiều thêm, hổ trắng nhỏ đã gọi hắn đi đến nơi tiếp theo.

Trên mặt Lý Ngọc lộ ra thần sắc vui mừng: “Vẫn còn có?”

Qua một nửa canh giờ nữa, ở bên một thác nước cao mấy chục mét từ đỉnh núi đổ xuống, tạo thành một cái vực sâu trong thung lũng, hổ trắng nhỏ lắc lắc đầu về thác nước phía trước, Lý Ngọc lập tức hiểu ý, bật người bay lên, xuyên qua thác nước, phát hiện bên đằng sau thác nước có một khoảng trời riêng khác.



Đây là một động nước có bán kính mấy trượng, trên mặt đất hang động có chút nước, trên trung tâm của tảng đá, mọc lên một đóa hoa sen màu trắng.

Lại là một cây linh dược khác!

Hổ trắng nhỏ nhẹ nhàng nhảy lên, thế mà cũng nhảy qua mấy trượng, nhảy vào trong này.

Lý Ngọc quay đầu nhìn lại, loại thiên tài địa bảo giống như này, bình thường chỉ sinh trưởng ở những nơi động thiên phúc địa, thế giới bên ngoài rất khó phát hiện, cũng không biết nó là từ đâu mà tìm được từng cây từng cây này…

Lần này Lý Ngọc biết điều hơn rồi, hắn không hề trực tiếp dùng tay tiếp xúc, mà cách một ống tay áo, cầm lấy bông hoa sen không hề có hiện tượng gì bất thường kia.

Xem ra, hình như chỉ có trực tiếp tiếp xúc với linh mạch, thì tác dụng của lư hương đó mới được kích hoạt.

Sau đó, hắn đưa tay ra, trực tiếp chạm vào bông hoa sen.

Không nằm ngoài dự liệu của hắn, ấn ký ở trước ngực sáng lên, cây linh dược này, cũng bị rút khô linh khí, hóa thành bột phấn.

Đồng thời, một đạo sức mạnh nhu hòa, đi lại ở trong cơ thể hắn, đạo sức mạnh này không cuồng bạo như linh lực tính hỏa, cũng không tràn ngập sức sống giống như linh lực tính mộc, đặc điểm lớn nhất của nó chính là tràn đầy vô tận, sau khi đi một vòng ở trong cơ thể Lý Ngọc, bất ngờ đả thông một huyệt đạo, khiến cho Lý Ngọc cảm nhận được tư vị Tụ Khí lần thứ ba…

Chỉ có điều, lần này, tạp chất được bài tiết ra từ cơ thể hắn đã ít đi một chút, Lý Ngọc nhảy vào trong nước, tắm rửa, rồi lại cởi quần áo ra vò, mặc vào trên người, vận chuyển pháp lực, một luồng hơi nhóng từ bên trong tản ra ngoài, nhanh chóng thổi khô quần áo ướt đẫm của hắn.



Tiếp đó, hắn dẫn dắt pháp lực chạm vào ấn khí lư hương ở trước ngựa, lần lại nữa vào trong không gian của lư hương.

Không gian nơi này, giống hệt với lúc trước, lư hương vẫn đứng ở đó, bên trên tràn ngập vết nứt, Lý Ngọc đi một vòng quanh lư hương, cuối cùng để cho hắn phát hiện một chút dị thường.

Hắn nhớ lần trước khi đi vào đây, chính diện của lư hương, chữ “Càn” trong hai chữ “Càn Khôn”, nét ngang đầu tiên, có một vết nứt rất nhỏ, khi đó Lý Ngọc nhìn vào hai chữ này rất lâu, nên chi tiết này nhớ rất rõ.

Nhưng lúc này, vết nứt mỏng hơn sợi tóc đó, thế mà lại biến mất rồi.

Nét ngang này bất ngờ liền mạch, không có bất kỳ sai sót nào.

Thế mà thứ này còn có thể tự hồi phục…

Dường như nó có thể thông qua việc hấp thu linh khí của linh dược, để sửa chữa vết nứt trên thân mình.

Có điều hấp thu ba cây linh dược, mới hồi phục được một vết nứt nhỏ bằng sợi tóc, lư hương này muốn hoàn toàn hồi phục, không biết phải nuốt bao nhiêu thứ tốt đây, điều này trước mắt Lý Ngọc căn bản không thể nào tưởng tượng được…

Đi ra khỏi thác nước, cuối cùng hổ trắng nhỏ cũng không nhảy loạn khắp nơi nữa, sợ rằng bông hoa sen đó, chính là cây linh dược cuối cùng mà nó cho Lý Ngọc rồi.

Vì để báo đáp ân tình của nó, Lý Ngọc bắt ba con gà rừng, hai con thỏ, sau khi nướng xong thì đưa cho nó, nhìn nó ăn ngấu nghiến, ăn đến bụng tròn xoe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Dừng Tay (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook