Yêu Thầm Anh Đã Lâu

Chương 4

Khuynhthanh

28/06/2024

- " Dù gì chúng ta cũng là người yêu của nhau mà. Tại sao....?"

Chưa để hắn nói hết câu tôi đã chặn họng hắn mà nói:

- " Không. Chúng ta là người yêu cũ... À không thậm chí còn không phải là người yêu cũ... Chỉ là thế thân thôi... Phải không..( tôi nở nụ cười đầy vẻ chán ghét khi phải nói chuyện với hắn) "

- " Em không muốn nói chuyện với tôi đến vậy sao? Hay nói cách khác là em chưa từng yêu tôi..."

- " Phải đấy tôi chưa bao giờ yêu anh. Tại sao tôi lại phải yêu anh? Tôi cũng giống anh cũng chỉ xem nhau là thế thân là khi tôi buồn chán cần tìm người tạo niềm vui thôi....haha... Chả nhẽ anh yêu tôi thật sao... "

- " Yêu em....hừm.... Em xứng sao... Tôi không ngờ e lại là loại....."

Đột nhiên hắn không nói gì nữa mà bỏ đi tôi suy nghĩ trong đầu ( anh ta định nói tôi là loại người gì nhỉ?) tôi bật cười nghĩ ( loại gì thì cũng chả liên quan đến anh ta nữa)

Vũ Vân và Dao Dao đứng từ xa nhìn thấy tôi vội chạy tới hỏi tôi:

- " Có phải hắn muốn làm gì mày không hả...?"

- " Hắn thì làm gì được tao cơ chứ.

Chỉ tình cờ gặp nhau thôi.



....Mình đi thôi vừa đi vừa nói "

Tôi kể cho Vũ Vân với Dao Dao nghe chuyện tôi với Giang Thần nói với nhau:

- " Có khi nào hắn yêu mày thật không? " Dao Dao nghe xong liền hỏi tôi.

- " Yêu thì sao mà không yêu thì sao chứ? Tao không muốn dây dưa với hắn nữa. Tao không thích trong mối quan hệ giữa hai người mà vẫn còn người cũ xuất hiện. "

Đột nhiên Vũ Vân tiến lên trước mắt tôi và nói:

- " Phải. Mày nghĩ đúng lắm. Hắn chả yêu thương mày gì đâu. Hắn là một tên khốn nạn tra nam.

Hôm qua mày mới nói chia tay với hắn mà nay hắn dám nhắn cho tao là hắn muốn " THEO ĐUỔI LẠI TAO " tên khốn nạn ấy.

Mày chia tay hắn ta đúng lắm, loại người như hắn không xứng đáng để mày phải tiếc. Mày xứng đáng có được người tốt hơn."

Tôi nhìn ra ánh mắt giận dữ của Vũ Vân khi nói về hắn. Tôi không còn thấy buồn mà tôi cảm thấy vui và biết ơn khi tôi đã " ĐÁ " hắn...haha... Bây giờ thì tôi cảm thấy mình chả có lí do gì để nhớ đến con người đó nữa....haha.. Ai không hiết còn tưởng tôi là tra nữ quá...hahah... Vừa chia tay chưa đc bao lâu mà đã quên sạch hắn rồi.

Tôi thầm nghĩ trong đầu - Vũ Vân nói đúng sao mình phải yêu một tên khốn..hehe... Phải đi tìm một anh đẹp trai body 6 múi để yêu thương chứ.

____.....____



Chả còn bao nhiêu ngày nữa là chúng tôi tốt nghiệp ra trường nhưng chúng tôi vẫn sống chung chỗ chỉ là không phải là ở kí túc xá nữa mà là ở nhà của Dao Dao không đi học nữa mà chuyển sang đi làm....haha...

Trước khi đi làm tôi muốn về quê chơi nghỉ ngơi và đợi kết quả tìm việc làm cũng là để lấy lại tinh thần chuẩn bị tập chung vào công cuộc kiếm tiền làm phú bà của tôi...haha... Tôi đang săn vé máy bay giá rẻ ( vì tôi vẫn nghèo) để đợi tới ngày về quê thăm bố mẹ và anh trai mình ( mong chờ quá).

Đang mải mê xem vé thì Vũ Vân hỏi tôi

- " Tính đi đâu mà xem vé máy bay thế? Tính trốn đi du lịch một mình mà không rủ tụi này theo hả?...haha..."

- " Du lịch ở đâu ra. Tao đang xem vé máy bay xem có vé nào giá rẻ không để về quê thăm bố mẹ với xả stress. Sao muốn đi về quê tao chơi không?...hehe..."

- " Nếu mày đã có lời mời thì tao đâu dám từ chối...haha... Để tao gọi cho Dao Dao. ". Truyện Sắc

- ".... Từ từ... hình như tao chơi ngu rồi thì phải. Mọi lần tao rủ có đứa nào đi cùng tao đâu?.... Ấy có khi nào chúng mày phá nhà tao không? "

- "...haha... Giờ mới biết thì muộn rồi em yêu ạ...haha..."

Tôi mặt thì nghệt ra nhưng không muốn nhưng trong lòng vui mừng lắm có đồng bọn đi đâu cũng thấy tự tin hẳn ra...hahah...

Vũ Vân nhanh chóng gọi điện cho Dao Dao để rủ nó về quê tôi chơi. Tôi tưởng Dao Dao có người yêu nên chắc không đi. Nhưng không cả 2 báo với tôi để đặt vé định ngày rồi thu xếp lên đường.

Biết là Vũ Vân lần này quyết về quê tôi chơi là do nó có dự định đi du học nên chúng tôi sắp xa Vũ Vân nên nó mới lên lịch về quê tôi chơi coi như du lịch với bạn bè để chuẩn bị đi du học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thầm Anh Đã Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook