Yêu Thầm Anh Đã Lâu

Chương 15: Ngoại truyện 3

Khuynhthanh

28/06/2024

Từ hôm lễ tốt nghiệp kết thúc hắn muốn gặp lại cô nhưng không biết lên lấy lí do gì để gặp cô, hắn luôn nhớ đến tối hôm đó Lưu Linh không để ý tới hắn như trước đây nữa, cũng phải thôi bởi hắn và cô đâu là gì của nhau hai người vối chỉ là bạn bè bình thường nên cô đâu nhất thiết phải quan tâm tới hắn.

...----------------...

Qua vài hôm hắn không liên lạc với cô nhưng hắn vẫn luôn quan tâm cô vẫn luôn dõi theo cô. Hắn biết cô chuẩn bị phỏng vấn ở tập đoàn WT - một tập đoàn hàng đầu về an ninh mạng. Hắn cũng học ngành IT hắn học ngày này một phần hắn thích học còn một phần là vì cô cũng học ngành IT.

Gia đình hắn cũng mở công ty về bất động sản quy mô cũng không tầm thường nhưng hắn lại xin vào một công ty khác mà không thừa kế gia sản của nhà mình, hắn tự lập nghiệp hắn muốn được chứng tỏ bản thân mình. Hắn xin vào tập đoàn WT là vì cô muốn làm ở đó và cũng vì hắn muốn học hỏi và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Vì hắn còn chưa tốt nghiệp nên hắn xin vào làm thực tập sinh để được gần bên cô.

Hôm trước cô chuyển đồ ở nhà trọ đi về nhà của Dao Dao mà cô lại không gọi cho hắn để hắn phụ giúp cô. Có phải cô không còn muốn coi hắn là bạn nữa hay không, nếu thật sự cô không muốn coi hắn là bạn nữa thì làm sao hắn có thể tiếp cận cô mà dẫn dần biến cô trở thành

người con gái của hắn trong lòng hắn nghĩ vậy bất chợt mặt hắn hiện nét buồn rầu.

...----------------...

Sắp đến sinh nhật hắn, hắn háo hứng hắn mừng tưởng chắc chắn vẫn như mọi năm cô vẫn sẽ luôn bên cạnh hắn cùng các bạn bè của hắn mà hát bài chúc mừng sinh nhật cùng hắn thổi nến mà cười nói vui vẻ. Nhưng hắn đâu biết cô đã chẳng còn muốn chúc mừng sinh nhật hắn nữa, dừng như cô muốn trốn tránh gặp hắn nên khi chưa đến sinh nhật hắn cô đã có ý định về quê mà không nói gì với hắn, cô cứ lặng lẽ mà rời đi.

Trước hôm sinh nhật một ngày như mọi năm hắn sẽ gọi điện thoại cho cô để mời cô đến tiệc sinh nhật của hắn. Nhưng hắn gọi cho cô mà không thấy nghe điện thoại hắn lên Wechat để tìm cô nhưng cũng không được, hắn vào game nhưng cũng chẳng thấy cô online. Hắn dường như tuyệt vọng hắn như nhớ đến truyện trước đây của hắn và Chi Tâm lòng hắn đau đớn. Hắn đột nhiên gào lớn



- " Có phải em cũng muốn rời xa anh bỏ rơi anh không?"

Nhưng đâu thể nói là bỏ rơi được bởi hắn và cô chỉ là bạn bè không còn quan hệ mối nào nữa cả. Trong lúc hắn tuyệt vọng chợt hắn lục tìm danh sách bạn bè gọi cho ai đó ~ tútttt ~ tútttt~ nghe tiếng điện thoại cứ kêu không ngừng miệng hắn lẩm bẩm

- " Mau bắt máy đi, xin chị đó. "

Một lúc sau cũng có người bắt máy không ai khác là tiếng của Vũ Vân. Hắn mừng rỡ khi Vũ Vân nhận điện thoại. Điều đầu tiên mà hắn nghĩ tới là hỏi Vũ Vân xem Lưu Linh có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không? hắn muốn được gặp cô đã cách mấy ngày hắn không được gặp cô được nhìn thấy cô hắn rất nhớ cô.

Khi nghe thấy Vũ Vân nói Lưu Linh không sao cả hắn thở phào nhẹ nhõm hắn muốn được nghe giọng cô hắn nhờ Vũ Vân đưa máy cho Lưu Linh nhưng có phải cô không muốn gặp hắn nữa không muốn làm bạn với hắn nữa nên cô không chịu gặp hắn không. Thực ra hắn có thể nhận ra được rằng cô ở bên cạnh Vũ Vân nhưng không biết lý do tại sao cô lại không chịu nghe máy mà luôn trốn tránh hắn.

Hắn như hụt hẫng khi cô không chịu nghe máy càng thảm hại hơn khi nghe Vũ Vân nói cô đã xoá game và không muốn chơi game nữa, mối liên kết duy nhất của hai người cũng bị chính cô cắt đứt, cái mà để cô và hắn quen biết nhau để hắn phát sinh tình cảm với cô để hắn gặp cô và yêu cô. Hắn suy sụp hoàn toàn hắn nghĩ cô cũng bỏ rơi hắn cũng không cần hắn như Chi Tâm vậy.

Hơi thở hắn dần trở nên nặng nề tiếng cũng trầm lại như sắp khóc hắn kìm né mà tỏ vẻ vui để mời cô tới bừa tiệc sinh nhận của hắn cơ hội cuối cùng của hắn ấy vậy mà hắn lại nghe được là cô không còn ở đây nữa, hắn cố gặn hỏi Vũ Vân xem cô ở đâu nhưng Vũ Vân cũng không nói cho hắn biết là cô đã đi đâu dường như mọi sự tự tin trước đây của hắn đều biến mất hắn như rơi xuống vực sâu vậy.

Cô chắn tất cả cách thức liên lạc của hắn kiến hắn tìm kiếm cô nhưng lại chẳng thể tìm thấy cô.

Cuộc gọi kết thúc cũng là lúc hắn lao và rượu hắn lại giống như lúc cô công khai ở bên Giang Thần vậy. Nhưng lần này hắn như không còn là chính mình nữa hắn không biết nên làm gì hắn không biết mình sai ở đâu hắn không biết mình phải làm sao để cho cô và hắn gặp nhau như trước đây, chỉ cần có thể ở bên cạnh cô cho dù có làm bạn của cô thôi hắn cũng thấy đủ rồi nhưng tại sao đến tư cách làm bạn cô cũng không muốn cho hắn làm.

......................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thầm Anh Đã Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook