Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 101: Đoạn tình tuyệt tính, truyền nhân Thất Sát!

Long bất bại

30/06/2022

"Việc quyết định một thế lực có mạnh hay không không phải dựa vào có bao nhiêu người mà phải nhìn vào chiến lực đứng đầu trong đó, giống như hội Thiên Vũ vậy, số lượng gần trăm người nhưng không có nổi lấy một người đánh đấm ra hồn, chỉ là không biết chiến lực của Giang Thiên Vũ đó thế nào?"

"Vậy ý của lão đại là...", Kim Bá Thiên lần nữa rót trà cho Mục Long rồi hỏi.

"Giống như ngươi nói trước đó, ta làm lão đại, ngươi làm lão nhị, cứ vậy là được, ngoại môn rốt cuộc chẳng qua chỉ là một chiếc ván nhún mà thôi, hà tất phải lãng phí tinh lực như vậy", Mục Long nhấp một ngụm trà, bình tĩnh đáp.

Bốp!

Kim Bá Thiên nghe lập lập tức vỗ tay tán dương: "Sâu sắc, lão đại đúng là lão đại, nghe một buổi nói chuyện của huynh như được thức tỉnh, rẽ mây nhìn thấy mặt trời vậy..."

"Dừng...", Mục Long xua tay, trước đó thực sự không phát hiện ra tên thảo mai này cũng biết nịnh hót thế này, e rằng trước đó đã được luyện tập qua rồi.

"Nếu đã như vậy thì đệ ngược lại có một chủ ý, lão đại huynh dũng cảm vô địch, chi bằng chúng ta lấy cái tên 'hội Vô Địch', thế nào?", nhắc đến hai từ vô địch, mắt Kim Bá Thiên sáng long lanh, tựa như rất đặt tâm huyết vào cái tên này vậy.

Nghe vậy, Mục Long tỏ ra ghét bỏ, sau đó nhìn chằm chằm Kim Bá Thiên, sao có thể không nhìn ra được chút tính toán nhỏ này của hắn ta chứ.

Tên này trước đó đã từng nói về nguồn gốc cái tên của hắn ta, vốn dĩ gọi là 'Kim Vô Địch' nhưng sau đó lại đổi thành 'Kim Bá Thiên', giờ lại nghĩ ra cái tên hội Vô Địch, đương nhiên không cần nghĩ cũng biết.

"Không được, cái tên hội Vô Địch này nghe quá tầm thường, lại không đủ bá khí, chi bằng gọi là hội Bá Thiên đi, thế nào?", Mục Long nhìn Kim Bá Thiên, thâm ý sâu sắc nói.

"Bá Thiên hội... đó chẳng phải là..."

Kim Bá Thiên lập tức hoảng hốt nói: "Lão đại, việc này không đùa được đâu, đệ chỉ là thuận miệng nói chơi thôi, huynh tuyệt đối đừng hiểu nhầm, chỉ cần còn một ngày huynh ở trên đời này thì Kim Bá Thiên đệ vĩnh viễn sẽ là lão nhị..."

"Ai đùa với ngươi? Chỉ là cái tên thôi mà, hơn nữa hội Bá Thiên này của chúng ta chỉ có hai người, không cần phải câu nệ như vậy, nghe thuận miệng là được".

Kim Bá Thiên nghe vậy thì nhìn chằm chằm vào Mục Long hồi lâu mới gật đầu nói: "Được, vậy đệ sẽ đi làm một tấm bảng hiệu để treo lên!"



Nếu như nói mệnh lệnh Giang Thiên Vũ bế quan trước đó khiến cái tên Mục Long thu hút sự chú ý của mọi người, vậy thì sau này đánh đến hội Thiên Vũ không nghi ngờ gì sẽ nhất chiến thành danh, nổi tiếng khắp ngoại môn.

Bích Cung cảnh tầng thứ nhất, một mình hoành hành hội Thiên Vũ, hơn nữa còn lâm trận đột phá, việc này còn xảy ra vào ngay ngày đầu tiên Mục Long gia nhập ngoại môn.

Cùng lúc đó còn có cái tên hội Bá Thiên này, mặc dù chỉ có hai người nhưng vì có Mục Long nên không ai dám khinh thường.

Có điều, cũng có rất nhiều người đang mong đợi. Bởi vì ba ngày sau, khi Giang Thiên Vũ ra khỏi Tụ Linh tháp ắt sẽ có một cuộc chạm trán nảy lửa với Mục Long.

Hai năm trước, Giang Thiên Vũ đã nổi danh chỉ trong một đêm, tạo nên hội Thiên Vũ, mà hiện tại ngày đầu tiên Mục Long vào ngoại môn đã càn quét hội Thiên Vũ, tài năng của người hai người này đúng là ngang tài ngang sức.

Trong ngoại môn đã yên lặng quá lâu rồi, đám đệ tử đó đều đang mong đợi giữa hai đại thiên tài này sẽ bùng phát ra pháo hoa thế nào.

Trong ba ngày, khắp ngoại môn đều xôn xao bàn tán.

Mục Long lại lựa chọn không thèm bận tâm, sau khi hắn đột phá cảnh giới thì vẫn luôn bận rộn củng cố cảnh giới.

Sáng sớm ba hôm sau, tại hội Bá Thiên, bên hồ sen.

Mục Long mở trừng hai mắt, miệng phun ra một ngụm trọc khí, tinh thần cả người dũ phát cô đọng hơn so với ba ngày trước.

"Ước chừng thời gian thì đã ba ngày trôi qua rồi, Giang Thiên Vũ đó chắc cũng đã xuất quan", Mục Long ngưng thần, nhìn về phía hồ sen, ánh mắt chớp lóe.

Cùng lúc đó, tại một tòa tháp cao sừng sững sâu trong ngoại môn, trông rất cổ xưa tang thương, đại khí bàng bạc, tựa như bảo vật di truyền từ thời thượng cổ vậy.

Tụ Linh tháp nối liền với linh mạch dưới lòng đất của Tiêu Dao Thần Tông, linh khí trong đó tựa như nước chảy, có rất nhiều cấm chế bao phủ, là một nơi bế quan tu hành cực kỳ an toàn, những cũng không phải đệ tử nào cũng tùy tiện vào được.

Giang Thiên Vũ này có thể vào được Tụ Linh tháp, đủ để chứng tỏ địa vị trong đám đệ tử ngoại môn.



Lúc này, tại mật thất nào đó trong Tụ Linh tháp, một thiếu niên mặc hắc bào đang ngồi xếp bằng, trên người không ngừng xuất hiện khí tức cực kỳ khủng bố.

Người này đương nhiên chính là Giang Thiên Vũ đã bế quan tại đây ba ngày trước.

Trên người hắn ta không ngừng tỏa ra u vụ huyết sắc, bao phủ quanh người, ngưng tụ chứ không tiêu tán, không biết khủng bố hơn bao nhiêu lần so với ba ngày trước.

Điều càng quỷ dị hơn là, hắn ta vốn có một mái tóc đen, nhưng trải qua ba ngày bế quan ngắn ngủi đã hoàn toàn biến thành màu ngân bạch.

Hắn ta đắm chìm vào tu luyện, hai tay không ngừng kết ấn, trạng thái này không biết đã duy trì bao lâu rồi.

Đột nhiên, cơ thể của hắn ta bắt đầu run rẩy kịch liệt, tựa hồ như có thứ gì đó sắp phá phong ấn mà ra vậy, cùng lúc đó, biểu cảm trên mặt dường như cũng đang cực kỳ đau khổ, ngũ quan vặn vẹo méo mó.

Sau một canh giờ, hai mắt của Giang Thiên Vũ đột nhiên mở trừng ra, có màu xám tro quỷ dị, vô tình và tàn khốc. Cùng lúc đó, sát ý vô tận cũng bạo phát ra từ trong cơ thể hắn ta.

Trong yết hầu của hắn phát ra từng trận gầm trầm thấp, tựa như lệ quỷ hung hồn, khiến cho cấm chế xung quanh bị phá hủy.

Khí tức trên người lại càng tăng vọt, thực sự đáng sợ đến cực điểm.

Vào lúc này, tại góc nào đó sâu trong Tụ Linh tháp, nam tử trung niên để râu quai nón cũng đang mở trừng hai mắt.

Người này toàn thân không có một tia dao động lực lượng nào, tựa như hoàn toàn dung hợp với hư không, đôi mắt đó như có thể nhìn xuyên qua bóng tối vậy.

"Đầu bạc mắt xám, xem ra tên nhóc này đã có được truyền thừa của Thất Sát Điện thượng cổ, mặc dù không biết là mạch nào trong Thất Sát, nhưng lắng đọng hai năm, hiện giờ lại vong tình tuyệt tính, dùng ý niệm của bản thân để phá vỡ kén Thất Sát, ngưng tụ ra được một khỏa trái tim Thất Sát, đi tới được bước này, sau này nhất định sẽ là người sát phạt quyết đoán".

"Có điều, truyền nhân Thất Sát tính tình hung ác tàn nhẫn, thế gian không gì là không thể giết, xem ra, hắn ta không phù hợp tiếp nhận truyền thừa nơi đó, cũng không phải là người mà ta phải tìm kiếm".

Nam tử trung niên liếc nhìn Giang Thiên Vũ một cái rồi thân hình dần dần biến thành hư ảo cho đến khi biến mất hoàn toàn, tựa như chưa từng xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook