Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 77: Đột phá trong bước đường cùng

Long bất bại

30/05/2022

Trong lúc Mục Thiên Dao lạnh lùng gào thét, Thiên Linh Hàn Thể lập tức phát uy, một luồng chân nguyên ngưng tụ hơn xuất hiện, mang theo cảm giác lạnh thấu xương, dung nhập vào hư ảnh của thập phương huyền cung.

Đây chính là thực lực của Thiên Linh Hàn Thể.

Ngay lúc loại sức mạnh này xuất hiện, Mục Long cảm thấy huyết dịch trong cơ thể như sắp đông cứng lại, phía trên tóc và lông mày đều bắt đầu đọng lại một tầng sương trắng, trở nên trong suốt như pha lê.

Sau đó, thứ tinh thể trong suốt này bắt đầu lan rộng, bao phủ khắp cơ thể Mục Long từ đầu đến chân, càng ngày càng dày lên.

"Mục Long, vậy mà lại bị Mục Thiên Dao đóng băng rồi!"

"Bị áp chế bởi áp lực đáng sợ như vậy, lại còn bị phong ấn bởi một lớp băng cứng, lần này Mục Long nhất định sẽ thua!"

Tất cả mọi người nghĩ đến cảnh tượng lúc trước, khi Mục Thiên Dao vung tay đóng băng Mục Trường Ca của Huyết Sát Môn, trong lòng không khỏi cảm thấy ớn lạnh.

Trong Huyết Sát Môn, thanh niên tay cầm quạt Ngân Xương Thiên La, thắt lưng giắt sáo Tử Ngọc, thấy vậy cũng vô cùng sợ hãi, đột nhiên thở hổn hển, hô hấp khó khăn.

Cảm giác bị đông cứng trong băng thật sự quá kinh người, giống như bị người ta trấn áp thân thể và linh hồn, rơi vào địa ngục trần gian, không nhìn thấy mặt trời, vĩnh viễn trầm luân, không thể siêu thoát được.

Mạc Trường Ca đã từng trải qua kiểu tuyệt vọng đó, nên hắn ta vô cùng sợ hãi!

Lúc này, toàn thành chìm trong im lặng.

Một hơi thở, hai hơi thở, ba hơi thở...mười hơi thở trôi qua, Mục Long đã biến thành một tác phẩm điêu khắc bằng băng, như thể đã hoàn toàn cắt đứt mọi sinh khí.

“Mục Long, ta đã nói sẽ khiến ngươi phải trả giá. Nếu ngươi đã chọn không quỳ, ta sẽ để ngươi chết trong sự lạnh lẽo và tuyệt vọng vô tận!”, giọng nói của Mục Thiên Dao giống như phát ra từ Cửu U.

"Chẳng lẽ, ta thật sự đã đánh giá ngươi quá cao sao? Dù sao thực lựa của hắn cũng chỉ ở tầng mười Thoái Phàm cảnh…”

Ngồi trên cao, một tia lo lắng thoáng hiện trong mắt Triệu Linh Đan, Chu Thiên Kiếm Đồ vốn là thắng được, thua thì thôi, nhưng Mục Long là con rồng Hàn Giang mà trong lòng nàng ta đã nhận định, không thể có sai sót.

"Cho dù hắn thua rồi, nhưng nếu sau này hắn nỗ lực tu hành đột phá lên cùng cảnh giới thì Mục Thiên Dao nhất định sẽ không phải là đối thủ của hắn!"

Mặc dù Triệu Linh Đan không muốn thấy Mục Long thua như thế này, nhưng Mục Long đã bị đóng băng hơn hai mươi nhịp thở.



Ngày đó, hàn băng chân nguyên Thiên của Thiên Linh Hàn Thể có thể đóng băng sự sống của một người trong chốc lát, rất nguy hiểm.

Mục gia, Mục Thanh Khung nhìn chằm chằm vào tượng băng trên võ đài, ông biết trong tảng băng đó chính là con trai mình.

"Long Nhi, con đã cố gắng hết sức rồi, nếu thực sự không được thì cứ từ bỏ. Cho dù thua rồi, nhưng với tư chất của con, sau này vẫn có thể trở lại như xưa”.

Nếu không phải ông có khả năng cảm nhận vượt xa người thường của Linh Văn cảnh, có thể cảm nhận được sức sống trong tượng băng đó thì ông đã hành động từ lâu rồi.

Hiện tại, ông rõ ràng cảm giác được sinh khí trong bức tượng băng không ngừng suy yếu, giảm dần.

Thấy vậy, hai mắt của Mục Thanh Khung nheo lại, ông hạ quyết tâm, vì con trai mình, cho dù làm gián đoạn trận chung kết, đắc tội tứ đại tông môn thì đã sao?

Nhưng, đúng lúc này, có một sự thay đổi đột ngột trên võ đài.

Trong bức tượng băng, một giọng nói bình tĩnh vang lên.

"Cô chắc chắn có thể đóng băng ta đến chết như vậy sao?"

Khoảnh khắc giọng nói đó vang vọng, những vết nứt bắt đầu xuất hiện trên tượng băng kiên cố trong suốt như pha lê.

"Ầm!"

"Bùm!"

Trong tiếng nổ ầm ầm đinh tai nhức óc, tượng băng hoàn toàn nổ tung, hóa thành từng mảnh vụn, bay khắp bầu trời.

Bóng dáng của Mục Long cũng một lần nữa tái hiện trong mắt của mọi người.

Chỉ có điều, vào lúc này khí tức của hắn mạnh mẽ chưa từng có!

Hắn nhìn chằm chằm vào Mục Thiên Dao, cười nhạo nói: "Có lẽ, ta nên cảm ơn cô, nếu không phải vì áp lực trước đây của cô, ép ta đến tình thế tuyệt vọng, khiến ta phải đối mặt với sự lựa chọn sống chết, ta sẽ không thể được như bây giờ!"



Ầm ầm, thân thể của Mục Long lại chấn động, bên trong người hắn lại tiếp tục nổ đùng đoàng, chân khí màu vàng vốn dĩ bao phủ toàn thân, hiện tại càng thêm sáng ngời, tựa như sắp ngưng tụ thành hiện thực.

"Chân khí thoái biến biến thành chân nguyên, đây là dấu hiệu đột phá Bích Cung cảnh!"

"Mục Long, hắn thực sự đã đột phá trong bước đường cùng!"

Trong đám đông nổ ra những tràng cảm thán.

Vừa lúc mọi người còn tưởng Mục Long nhất định sẽ thua, thì đã xảy ra loại lật kèo này, Mục Long thật sự đã đột phá, còn đột phá lên cảnh giới mới!

"Mượn áp lực của kẻ địch, hồi sinh sau cái chết, điều này cần phải có dũng khí như thế nào?"

"Đúng vậy, đột phá trong lúc chiến đấu, hắn thực sự đã làm được!"

Cảnh tượng này khiến ai nấy cũng phải cảm khái vạn phần.

Ở trên ghế cao, Triệu Linh Đan cũng thầm thở phào nhẹ nhõm: "Tên này thực sự không khiến người ta yên tâm được”.

Mục Thanh Khung cũng lần nữa ngồi xuống, lau mồ hôi trên lòng bàn tay, phun ra mấy chữ: "Con trai của chúng ta, đúng là bất phàm!"

Trên võ đài, Mục Thiên Dao nhìn thấy cảnh này liền hoàn toàn hiểu ra, trong lòng vừa kinh ngạc vừa tức giận.

Thì ra Mục Long chỉ là dùng áp lực đột phá cảnh giới, hơn nữa hắn thật sự thành công rồi, thật là đáng hận đến cùng cực.

Vẻ mặt Mục Thiên Dao càng ngày càng u ám, khuôn mặt thanh tú hơi méo mó: "Mục Long, ngươi cho rằng sau khi đột phá ngươi là đối thủ của ta sao?"

"Xem ra ngươi vẫn chưa rõ tình huống hiện tại của mình. Dưới sự trấn áp của huyền cung, khoảng không xung quanh tràn đầy hàn băng chân nguyên. Cho dù có đột phá, ngươi cũng sẽ không có cơ hội hấp thu linh lực của thiên địa”.

"Mặc dù chân khí của ngươi rất mạnh mẽ kiên cố, nhưng nếu thoái biến biến thành chân nguyên thì còn lại bao nhiêu? Đợi chân nguyên trong cơ thể trong ngươi cạn kiệt, cuối cùng ngươi cũng không thoát khỏi thất bại”.

Khi Mục Thiên Dao nói, thập phương huyền cung đã bị đẩy đến cực điểm, hàn băng chân nguyên cũng điên cuồng dâng trào, tràn ngập xung quanh người Mục Long, ngăn cách tất cả linh lực của thiên địa, khiến Mục Long tạm thời không thể mượn linh lực của thiên địa để ngưng tụ chân khí.

"Vậy sao? Những suy nghĩ như thế này có vẻ như rất hợp lý, nhưng lại có một lỗ hổng rất lớn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook