Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 133: Mục Long phẫn nộ!

Long bất bại

30/06/2022

Lão giả áo xám này chính là vị trưởng lão có quen biết với Giang gia mà Giang Thiên Tứ đã nhắc tới, có địa vị không thấp trong tông môn, trên Sinh Tử đài trước đó cũng là do ông ta ra mặt bảo vệ Giang Thiên Vũ, giúp hắn ta giữ lại cánh tay.

Đối với ân oán giữa Giang Thiên Vũ và Mục Long, đương nhiên ông ta cũng biết rõ trong lòng nhưng chuyện xảy ra đến bước này, còn có đệ tử trưởng lão khác liên quan đến chuyện này nữa nên ông ta bắt buộc phải lên tiếng hỏi.

Ông ta chẳng qua chỉ là muốn biết sự thật rồi lướt qua mà thôi.

Giang Thiên Vũ nghe vậy lập tức cung kính hành lễ nói: "Mục Long này dựa vào thiên tư bản thân xuất chúng, khoa trương ngông cuồng trong ngoại môn, đố kị người tài, thấy ta mở thập phương huyền cung bèn uy hiếp ta lên Sinh Tử đài, chặt đứt một cánh tay của ta, nếu không phải quy củ tông môn nghiêm minh thì ta đã bị hãm hại rồi".

"Còn cả sư huynh Hoàng Thiện, thiên tài đứng thứ tám trên bảng Sơn Hà cũng đã từng bị kẻ này mưu hại, lập ra giao kèo vạn năm không được bước chân vào Tụ Linh tháp, thế chẳng khác nào phế đi tiền đồ!"

"Kẻ này lòng dạ ác độc, thực sự là ung nhọt của Tiêu Dao Thần Tông ta, Giang Thiên Vũ bất tài, muốn thay trời hành đạo nên muốn liên kết với các đệ tử trong tông, diệt trừ tai họa này!"

Trưởng lão áo xám nghe vậy, sau đó liếc mắt nhìn mấy người còn lại, đều tỏ ra hết sức phẫn nộ, ngữ khí nháy mắt trở nên băng lạnh.

"Hay cho một tên Mục Long, trước đây lúc lựa chọn trong thường dân, ngươi đã hại cho Tiêu Dao Thần Tông ta mất đi một một vị thiên chi kiêu tử, ngươi vốn là người bị tộc Hắc Long trục xuất, Pháp Vương đại nhân vì nể người có vài phần tư chất mới ban ân cho ngươi tu hành trong ngoại môn ba tháng, ngươi lại không an phận như vậy!"

"Đố kị người tài, liên tiếp hãm hại thiên kiêu tông môn, ngươi có ý đồ gì? Hạng lòng lang dạ sói như vậy ai ai cũng có thể giết được!"

"Chúng đệ tử nghe lệnh, sau khi thí luyện Phục Ma mở ra, các ngươi hãy liên hợp với nhau, giết chết Mục long, trừ hại cho tông môn!"

Mấy vị trưởng lão khác nghe vậy cũng lần lượt gật đầu, chuyện của Tiêu Dao Thần Tông trước đây bọn họ cũng biết một hai.

Mục Long và Pháp Vương lập giao ước, cho dù thiên tư có cao hơn nữa thì cũng ắt thua không nghi ngờ, định sẵn là không thuộc về Tiêu Dao Thần Tông.

So sánh thì ai cũng biết thiên phú của Hoàng Thiện.

Còn Giang Thiên Vũ là người mở được thập phương huyền cung, đối với thiên tài như vậy, đương nhiên tông môn phải dốc sức bồi dưỡng.

Nếu không phải mấy vị trưởng lão này thân phận cao quý, lại nghe nói Mục Long được Tượng Vương coi trọng nên trong lòng có kiêng dè, thì e là đã trực tiếp ra tay giết chết Mục Long.



Nhưng hiện tại, khiến hắn chết trong thí luyện đảo Phục Ma còn có thể tôi luyện đệ tử tông môn, rõ ràng không thể tốt hơn.

Trưởng lão vừa dứt lời, 800 đệ tử trong lòng chấn động, duy chỉ có Giang Thiên Vũ và Hoàng Thiện vì đã được Giang Thiên Tứ nói trước về chuyện này nên hoàn toàn nằm trong kế hoạch của họ.

Lập tức trong lòng 800 đệ tử đó đã có rất nhiều người động sát tâm với Mục Long, nhắm chặt sát ý lên người Mục Long, dũ phát đáng sợ.

Từng đạo sát cơ khủng bố tựa như thủy triều, phơi bày ra khí thế nghiền áp, dâng trào mà tới, khiến Mục Long như bị rơi xuống địa ngục, muôn đời tăm tối.

Không chỉ có vậy, khí tức của mấy vị trưởng lão đó cũng cực kỳ sắc bén, nhìn chằm chằm vào Mục Long, ánh mắt lạnh nhạt mà vô tình, tựa như bầu trời sụp xuống, cực kỳ nặng nề.

Mục Long hoàn toàn bị cô lập.

Dưới sát cơ đáng sợ như vậy, thân ảnh của hắn lộ ra vẻ cô độc, nhỏ bé vô cùng.

Sát cơ như nước lũ, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể xé rách cơ thể hắn ra thành trăm mảnh.

Nhưng Mục Long từ đầu đến cuối chưa từng hoảng sợ, cũng chưa từng có bất cứ e dè nào.

Hắn đứng ở đó, đứng trong dòng lũ sát cơ, không nói một lời, không động thần sắc, tựa như một pho tượng băng lạnh. Hắn dùng đạo tâm của mình để ngăn chặn sát ý xâm nhập, ngăn chặn uy áp của trưởng lão.

Sau đó hắn ngẩng đầu lên nhìn về phía mấy vị trưởng lão, quan sát đám đông, nhếch mép, hắn bật cười.

"Ha ha ha..."

"Ha ha ha..."

Trong tiếng cười này có sự khinh miệt, có vẻ bi thương, có sự trào phúng... nhưng nhiều hơn cả là phẫn nộ và điên cuồng!

Người ngày trước âm mưu giết hắn bị hắn đánh bại, hiện tại lại đổi trắng thay đen, quay ra cắn ngược, bảo hắn sao có thể không tức giận đây?

Trưởng lão tông môn coi hắn là ung nhọt, đánh lừa dư luận, cố ý thiên vị, khiến 800 đệ tử liên hợp giết hắn, bảo hắn sao có thể không điên cuồng?



Nghe thấy tiếng cười sang sảng của Mục Long, Giang Thiên Vũ cảm thấy ngoài chói tai ra thì tò mò nhiều hơn.

Dưới tình huống thế này, Mục Long đã là chuột chạy qua đường, ai ai cũng có thể giết chết mà hắn lại không hề có biểu hiện sợ hãi nào.

Ngược lại, tiếng cười này của hắn rõ ràng lại tùy tiện như vậy, hắn thật sự không sợ chết sao?

"Mục Long, sắp chết đến nơi mà ngươi vẫn có thể cười được ư?", Giang Thiên Vũ hỏi.

"Tại sao ta không thể cười?", Mục Long lúc này nhìn Giang Thiên Vũ, nhìn đám đông, vẻ mặt châm biếm.

"Nghĩ Mục Long ta có đức có tài gì mà vừa vào Tiêu Dao Thần Tông đã bị ngàn người nhắm vào trong thiên điện, Pháp Vương và ta giao hẹn ba tháng. Vào ngoại môn thì tiểu nhân ức hiếp, ta chỉ phản kháng thì bị người ta uy hiếp ký lên Sinh Tử khế, ép lên Sinh Tử đài!"

"Nói cái gì mà quyết sống chết trên Sinh Tử Đài, đến cuối cùng chẳng qua chỉ là một trò cười!"

"Trong Tụ Linh tháp, ta vốn không hề có ý định tranh giành, thế nhưng đám chuột bọ lại bức bách, Tượng Vương chứng kiến, phân cao thấp trong Huyền Tâm Huyễn Linh cốc mọi người đều đã chứng kiến thắng thua!"

"Mục Long ra vốn là người thẳng thắn quanh minh chính đại, mà giờ lại bị biến thành hạng dã tâm thâm độc, mưu hại thiên tài tông môn. Chẳng lẽ ta phải chấp nhận không phản kháng khi bị người khác ức hiếp, phải làm con cừu non cho người ta thịt sao? Thiên hạ này nơi nào có đạo lý như vậy?"

Giọng nói của Mục Long vừa lạnh lùng vừa phẫn nộ, tất cả những tức giận từ khi gia nhập Tiêu Dao Thần Tông đến nay dường như đều đang được hắn trút ra.

Hắn chỉ có thù với Hoàng Thiện và Giang Thiên Vũ, mà giờ lại bị người ta đổi trắng thay đen, ai ai cũng muốn giết, Mục Long đã từng đắc tội với tất cả mọi người sao?

Không chỉ có vậy, trưởng lão tông môn vốn phải công bằng nghiêm mình, nhưng lại nghe mấy lời gièm pha mà không nghe hắn giải thích đã hạ mệnh lệnh, hành động này quá rõ ràng.

Cho nên Mục Long phẫn nộ, Mục Long thấy bất bình!

Từ khoảnh khắc gia nhập Tiêu Dao Thần Tông, hắn đã nhẫn nhịn, nhưng lúc này đám người này lại muốn giết hắn, Mục Long há có thể nhẫn nhịn tiếp?

Có điều, nghe Mục Long nói vậy, trưởng lão áo xám đó lập tức phát ra một tiếng hừ lạnh: "Nói năng bậy bạ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook