Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 80: Như muối bỏ bể

Long bất bại

13/06/2022

Tuy nhiên, trên võ đài, Mục Long không hề hay biết những chuyện này.

Hiện tại, mọi sự chú ý của hắn đều đổ dồn vào Mục Thiên Dao.

Cuộc đối đầu lúc nãy có thể được ví như hai bên cùng thiệt hại.

Hắn ngấu nghiến Thực Cốt Băng Viêm, phá hủy bảo kiếm, xem như là đã chặt đứt đôi cánh của Mục Thiên Dao, nhưng bản thân hắn cũng bị thương không nhẹ.

"Mục Thiên Dao, cô còn thủ đoạn nào nữa, cứ dùng hết đi!"

Mục Long buông tay ra, kiếm Thực Cốt Băng Viêm hoàn toàn vỡ tan, cùng lúc đó, tay trái của Mục Long cầm thần kích Như Ý quét về phía Mục Thiên Dao!

Lúc này, sự kinh hãi tột cùng lan tràn khắp người Mục Thiên Dao, ánh mắt run rẩy.

Nếu không có kiếm Thực Cốt Băng Viêm thì lại phải chiến đấu ở khoảng cách gần, chân nguyên trong cơ thể nàng ta cũng đã cạn kiệt rất nhiều, sao có thể là đối thủ của Mục Long?

Ở khoảng cách gần như vậy, cho dù nàng ta có né tránh thì sao có thể tránh được thần kích Như Ý.

Trong khi tâm niệm của Mục Long đang xoay chuyển, thần kích Như Ý đột nhiên dài hơn vài phần, quét qua thắt lưng của Mục Thiên Dao.

Bụp!

Không có chút hồi hộp nào, cơ thể của Mục Thiên Dao đã bị Mục Long đánh bay.

Nếu không phải thân thể của Mục Long bị trọng thương thì một kích này cũng đủ để đánh nát eo của Mục Thiên Dao, khiến nàng ta chết ngay tại chỗ.

Mặc dù như vậy, Mục Thiên Dao cũng không ổn chút nào.

Thần kích Như Ý này là một binh phôi Tiên Thiên, trọng lượng của chính nó rất đáng sợ.

Mà thân thể của Mục Thiên Dao kém xa so với Mục Long, dưới đòn càn quét này, không biết đã gãy bao nhiêu xương sườn, lục phủ ngũ tạng đều bị chấn thương, ngã xuống mặt đất, máu tươi điên cuồng trào ra, khí tức cũng suy yếu.

Mục Long cầm thần kích Như Ý trong tay, từng bước từng bước tiến về phía trước.

"Không phải cô muốn ta quỳ xuống sao? Đứng dậy đánh tiếp!"

Lời này vừa dứt, khí tức tỏa ra từ trong cơ thể của Mục Long không ngừng dao động, càng ngày càng kinh người.



Nhưng đúng lúc này, ánh mắt Mục Thiên Dao nhìn chằm chằm vào Mục Long, miệng thốt ra ba chữ: “Ta…nhận thua!”, sau đó, trực tiếp ngất đi.

Lúc này sắc mặt của Mục Long cũng bắt đầu trở nên méo mó, sau khi nuốt sạch Thực Cốt Băng Viêm, huyết mạch Thao Thiết dường như mạnh hơn, trở nên cực kỳ hung bạo, bắt đầu cưỡng bức dung hợp.

Trên võ đài, Lâu Thính Tuyết đã nhanh chóng đưa Mục Thiên Dao đi chữa trị vết thương cho nàng ta, chuyện này vô cùng quan trọng, không thể có sai sót.

Giờ phút này, Mục Long cũng đã đến cực hạn.

Yêu thần Thao Thiết là một trong "thái cổ hung thần", huyết thống của nó tất nhiên là cực kỳ hung dữ.

Trước đây, Mục Long bị buộc phải bơ vơ ở dãy Nghi Lăng, cưỡng bức hợp nhất với huyết mạch Thao Thiết, nhưng tu vi của hắn không đủ để chống đỡ loại sức mạnh nuốt chửng khủng khiếp như vậy, suýt chút nữa đã bùng nổ mà chết.

Bây giờ, huyết mạch Thao Thiết đã được gỡ bỏ phong ấn, cho dù có đột phá đến Bích Cung cảnh, Mục Long vẫn rất khó có thể khống chế.

Hơn nữa huyết mạch Thao Thiết này sẽ càng ngày càng mạnh hơn sau khi nuốt phải sức mạnh của Thực Cốt Băng Viêm, huyết mạch Thao Thiết dường như được gia tăng sức mạnh rất nhiều, dù Mục Long muốn trấn áp cũng đành bất lực.

"Làm sao đây?"

"Xem ra đối với kế hoạch hôm nay, chỉ có thể mặc nó nuốt chửng và cưỡng chế hợp nhất thôi!"

Cảm giác được huyết mạch màu đen trong cơ thể, sức mạnh phát ra càng ngày càng kinh người, Mục Long đột nhiên gào thét, không còn đè nén được nữa.

"Gầm…"

Trong lòng hắn dường như có một tiếng gầm dữ dội của Thao Thiết, khí tức mạnh mẽ đó như nuốt chửng trời đất, hung hãn vô song, thực sự là khiến người ta khiếp sợ.

Đúng lúc này, khí tức của huyết mạch Thao Thiết hoàn toàn được giải phóng, Mục Long ngồi xếp bằng trên võ đài, vận hành sức mạnh "Kinh Tạo Hóa Thiên Yêu” để bảo vệ tâm mạch.

Trong cơ thể Mục Long, một khối hắc khí dần dần ngưng tụ, giống như một cái hố đen, nuốt chửng mọi thứ.

Khí tức kinh thiên động địa xung quanh hắn điên cuồng phóng lên võ đài.

Không chỉ vậy, ngay cả khí huyết và chân nguyên bản thể của Mục Long cũng nhanh chóng bị rút cạn, đổ dồn hết vào chân huyết Thao Thiết.

Hiện tượng này khiến Mục Long hoảng sợ một hồi, hắn nghĩ tới hai chữ, nuốt ngược.

“Hoan Nhi, lẽ nào huyết mạch Thao Thiết muốn nuốt ngược lại ta?”, trong lòng Mục Long trong rống lên.

“Long ca ca là thể Yêu Thần, tuyệt đối sẽ không bao giờ có phản ứng nuốt ngược. Vốn dĩ sau khi dung hợp huyết mạch Thao Thiết, trong cơ thể sẽ ngưng tụ thành một ‘phệ chủng’, nhưng hiện tại tu vi của Long ca ca không đủ mạnh, sức mạnh trong cơ thể có hạn, e là không đủ để hỗ trợ cho sự hình thành của phệ chủng", Hoan Nhi lo lắng nói.



“Sức mạnh có hạn sao?”, Mục Long vừa nghe đã hiểu, thực lực hiện tại quả thực không đủ.

Ngay lập tức, hắn lấy hết tất cả đan dược trong nhẫn trữ vật ra và nuốt hết trong tích tắc, nhưng dường như những thứ này chỉ như muối bỏ bể mà thôi.

Cho dù linh lực thiên địa xung quanh đang không ngừng bị hắn nuốt chửng, nhưng vẫn còn quá loãng để có thể chống đỡ tiến độ của "phệ chủng".

Trước đó, hắn có thể bị rút cạn tinh khí trên người bất cứ lúc nào bởi quá trình phệ chủng chưa thành hình này.

"Chuyện gì vậy?"

Bốn vị sứ giả cũng nhận ra điều kỳ lạ, nguyên khí của thiên địa xung quanh như náo loạn, tất cả đều xông lên trên võ đài.

"Là Mục Long, hắn đang tu luyện sao? Hay là lại sắp đột phá? Tốc độ hấp thu kinh khủng thật đấy!”, Tiêu Nhược Cuồng giật mình, loại tốc độ hấp thu này chưa từng xuất hiện trên thân thể tu sĩ Bích Cung cảnh, cho dù có mạnh đến đâu, cũng không thể nào.

"Không đúng, sức mạnh trong cơ thể hắn đang nhanh chóng tiêu hao...”, Triệu Linh Đan điều động Phá Vọng Thần Đồng, ánh mắt của nàng ta lập tức trở nên trắng bạc, như thể nhìn thấy một cảnh tượng rất kỳ lạ trong cơ thể Mục Long.

“Sao…có thể?”, nàng ta hơi sững sờ, vẻ mặt thay đổi liên tục.

"Tốc độ hấp thu kinh khủng như vậy căn bản không thể đáp ứng được nhu cầu của hắn, hơn nữa sức mạnh trong cơ thể cũng bắt đầu hao tổn, rốt cuộc là thứ gì mà kinh khủng như vậy...”

Thậm chí ngay cả Phá Vọng Thần Đồng của nàng ta cũng chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy một màn sương mù màu đen mơ hồ.

"Có vẻ như sức mạnh mà hắn cần bây giờ phải rất rất lớn...”

Phá Vọng Thần Đồng của Triệu Linh Đan bắt đầu bặt vô âm tín.

Sau đó, nàng ta duỗi tay ra, trực tiếp vươn về phía Tử Hoa Quỳnh Quang Lễ.

Thứ này vốn là vật đánh cược, Lâu Thính Tuyết tính toán mọi cách lấy ra thứ này vốn có ý đồ đoạt Chu Thiên Kiếm Đồ, nhưng cuối cùng, vẫn là Mục Long thắng.

Vật này bây giờ thuộc về Triệu Linh Đan, sử dụng nó như thế nào, đều do nàng ta quyết định.

Chỉ thấy nàng ta cầm lấy bình rượu màu tím, sau đó nhanh chóng mở ra.

Ngay lúc đó, mùi rượu tràn ra biến thành một tia sáng màu tím, cực kỳ chói mắt, sau đó bị Triệu Linh Đan dùng linh lực ngưng tụ, tất cả đều hướng về phía Mục Long.

"Đây…"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook