Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 85: Phàm thể cũng là bá thể!

Long bất bại

14/06/2022

"Bổn vương hỏi ngươi, cuộc tuyển chọn lần này, ba tông môn khác tuyển đều là những đệ tử như thế nào?", giọng Nguyên Vô Thiên vang lên như sấm, nghe mà hãi hùng.

Triệu Linh Đan lại chỉ thong dong nhìn ông ta đáp: "Đấu Chiến Thần Tông chọn Xích Huyết Bá thể Cơ Trọng Dương".

"Lăng Thiên Kiếm Tông có Tiên Thiên Kiếm Cốt Lãnh Vô Nhai. Lần này, Tuyết Nguyệt Thần Cung tuyển một đệ tử tên là Mục Thiên Dao có Thiên Linh Hàn thế, hơn nữa, còn mở ra được thập phương huyền cung".

Cứ mỗi khi Triệu Linh Đan nói ra một cái tên thì sắc mặt mọi người trong đại điện lại chấn động một lần, đặc biệt là Mục Thiên Dao, khiến họ không khỏi ồ lên.

Đương nhiên, điều làm họ chấn động cũng không phải tên của ba người kia, mà là thể chất đặc biệt của họ.

Tiên Thiên Kiếm Cốt, Xích Huyết Bá thể, Thiên Linh Hàn thể, bất cứ cái nào đều là thể chất kinh thế vô song. Hơn nữa, còn phù hợp với truyền thừa của tông môn họ. Mai sau, chắc chắn sẽ vùng dậy.

Mục Thiên Dao kia không chỉ là Thiên Linh Hàn thể, mà còn mở được thập phương huyền cung. Đây đã là đánh nát quy tắc rồi, tư chất cỡ ấy thì phải đáng sợ thế nào chứ?

"Tuy ba người họ đều là thể chất hiếm có, nhưng xét về tư chất và thực lực lại thua xa Mục Long", Triệu Linh Đan nghe thấy mọi người cảm thán không thôi bèn mở miệng.

Quả nhiên, sau khi nàng ta nói xong, ánh mắt mọi người đều đổ dồn lên người Mục Long, dường như muốn nhìn xuyên hắn.

Triệu Linh Đan thấy vậy mới chậm rãi nói: "Đầu tiên, Mục Long dùng tu vi Thoái Phàm đỉnh đánh bại Tiên Thiên Kiếm Cốt có tu vi Bích Cung cảnh tầng tám. Còn Xích Huyết Bá thể, dù chưa đánh, nhưng lại thua trong tay Thiên Linh Hàn thể. Mà Mục Long, khi gặp phải Thiên Linh Hàn thể lại phá tan sự chèn ép của thập phương huyền cung, chẳng những đột phá ngay trong trận đấu còn đánh bại Mục Thiên Dao, lại đánh gãy thanh kiếm Thực Cốt Băng Viêm của Tuyết Nguyệt Thần Cung".

Câu ấy vừa được nói ra, cả đại điện đều chìm trong im lặng.

Bên trong Tiêu Dao Thiên Điện có các phong chủ đứng đầu các ngọn núi lớn và những trưởng lão khác. Bọn họ tu hành nhiều năm, gặp được vô số thiên kiêu.

Nhưng giờ, câu nói ấy của Triệu Linh Đan lại khiến họ cảm thấy hết sức khó tin.

Tiên Thiên Kiếm Cốt, đó là thể chất kinh khủng cỡ nào? Vị khai sơn tổ sư của Lăng Thiên Kiếm Tông chính là người có thể chất ấy, kiếm khí Tiên Thiên Ngũ Hành vừa ra thì cả cái vương triều Đại Ly này ai dám đỡ?

Nhưng Tiên Thiên Kiếm Cốt Bích Cung cảnh tầng tám lại thua trong tay thiếu niên trước mặt, mà hắn chỉ có tu vi Thoái Phàm đỉnh.



Còn Thiên Linh Hàn thế, nếu tu luyện thành công thì có thể đóng băng ngàn dặm núi sông chỉ trong một suy nghĩ. Có câu Thiên Linh giận dữ, bầu trời đổ tuyết. Thiên kiêu cỡ đó lại mở ra được thập phương huyền cung, nhưng vẫn không phải đối thủ của Mục Long.

Thế nên, bọn họ đều đang cẩn thẩn quan sát, trong mắt lóe lên vẻ cuồng nhiệt như muốn nhìn rõ thiếu niên này là thần thánh phương nào, có được loại thể chất kinh người gì.

Lúc này, sâu trong đại điện lại vang lên giọng nói của Hộ giáp Pháp Vương: "Ngươi đã nói Mục Long kia bất phàm, vậy hắn đương nhiên cũng là thể chất hiếm thấy?"

Trong giọng nói của ông ta rõ ràng có chút chế giễu.

Triệu Linh Đan nghe vậy như hiểu được điều gì, sau đó nàng ta nhìn về phía Mục Long với vẻ áy náy, cuối cùng lại nhìn mọi người trong điện, hơi thở thơm tho nói ra mấy chữ: "Hắn là... phàm thể!"

Thoáng chốc, toàn bộ Tiêu Dao Thiên Điện đều yên lặng như tờ.

Nhưng sự yên tĩnh ấy chỉ xảy ra trong nháy mắt, ngay sau đó là vô số tiếng bàn tán đầy kinh ngạc.

"Cái gì? Phàm thể? Có nghĩa là hắn chẳng qua chỉ là một người bình thường?"

"Cuộc tuyển chọn lần này rất quan trọng, con rồng Hàn Giang trong lời trăng trối của Thái thượng trưởng lão sẽ là một người bình thường sao?"

"Ba tông môn khác đều là thể chất đặc biệt, tại sao Tiêu Dao Thần Tông lại chỉ lấy một phàm thể?"

Triệu Linh Đan thấy cảnh ấy vội lớn tiếng nói: "Các vị trưởng bối, không biết mọi người có thể nghe ta nói một câu hay không?"

Mọi người nghe vậy, ánh mắt lập tức đổ dồn lên người Triệu Linh Đan.

"Tuy thể chất đặc biệt rất mạnh, nhưng con rồng Hàn Giang không phải chỉ dựa vào tư chất, mà còn có tính cách, lòng có mãnh hổ thì phàm thể cũng là bá thể!"

Triệu Linh Đan vừa nói vừa nhìn thẳng vào mọi người với vẻ mặt hết sức kiên định, trong con ngươi đầy trong trẻo kia cũng toát ra một phong thái khác.



Lòng có mãnh hổ thì phàm thể cũng là bá thể!

Câu ấy vừa được nói ra, ánh mắt mọi người lập tức nghiêm túc lên, trong lòng như hiểu được gì đó.

"Đúng vậy, tu đạo, quan trọng nhất là phải có một tấm lòng vững như thái sơn. Nếu không có ý chí kiên định thì tư chất vô song cũng chỉ như mây bay...", một ông lão tiên phong đạo cốt trong góc chợt nỉ non.

"Đúng là làm bậy!"

Đúng lúc này, Hộ giáo Pháp Vương Nguyên Vô Thiên bỗng quát lên, trong giọng nói tràn ngập sự tức giận.

"Cuộc tuyển chọn ở thành Hàn Giang lần này liên quan đến tương lại của Tiêu Dao Thần Tông ta, ngươi tự mình làm chủ làm trái ý của tông mông đã là tội nặng, thế mà giờ còn dám ăn nói bừa bãi?"

"Cái gì mà phàm thể cũng là bá thể, đúng là ăn nói bậy bạ!", Nguyên Vô Thiên quát, Nguyên Thần cảnh tức giận thì cả Tiêu Dao Thiên Điện cũng không ai dám hó hé câu nào.

Sau đó, ông ta lại cười lạnh nhìn Triệu Linh Đan nói: "Theo bổn vương biết, lúc tuyển chọn ở thành Hàn Giang, rõ ràng có xuất hiện bốn thể chất đặc biệt, ngoài ba người kia, còn có một thiếu niên tên Lâm Cảnh Thiên".

"Người này là Thanh Mộc Linh thể, rất có duyên với Tiêu Dao Thần Tông ta, ngươi lại mặc kệ thiên kiêu, tuyển một tên phàm thể trở về, ngươi nghĩ rằng mình có thể lừa dối mọi người chắc?"

Nguyên Vô Thần vừa nói xong, trong đôi mắt thâm thúy chợt lóe lên vẻ sắc bén, dường như muốn nhìn xuyên Triệu Linh Đan và Mục Long.

Mà câu đó cũng khiến mọi người chấn động không thôi.

Thanh Mộc Linh thể đó, nghe đồn đó là thiên tài luyện đan trời sinh, kết hợp với khí tức thanh mộc, sức sống tràn trề, tuổi thọ dài lâu.

Trên con đường tu hành, ngoài tài nguyên ra thì cái gì là quan trọng nhất? Đương nhiên đó là thời gian, là tuổi thọ!

Chỉ cần có thời gian thì một con heo cũng có thể tu luyện thành tinh. Trái lại, dù ngươi có kinh tài tuyệt diễm thế nào, khi tuổi thọ hao hết cũng khó tránh khỏi bị vùi vào đất.

"Xem ra, trong chốn u minh đều có số mệnh hết rồi. Không uổng công Thái thượng trưởng lão vì nó mà tiêu hao hết tuổi thọ ngã xuống".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook