Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 75: Thập phương huyền cung, trấn áp!

Long bất bại

30/05/2022

Bên trong đám sứ giả của bốn tông, sắc mặt của Tiêu Nhược Cuồng cũng dần dần nghiêm trọng, hắn ta nhìn lướt qua Lâu Thính Tuyết bên cạnh, thấy đối phương vẫn rất bình thản, cũng không biết dưới cái mặt nạ màu bạc thần bí kia là vẻ mặt gì.

Nhưng mà Tiêu Nhược Cuồng là đệ tử của Đấu Chiến Thần Tông, dũng mãnh hiếu chiến, lòng dạ rộng rãi, cũng có thể chịu thua được.

"Xem ra phải chúc mừng Tuyết Nguyệt Thần Cung rồi, chiến lực của Mục Thiên Dao này đúng là không tầm thường", Tiêu Nhược Cuồng cười nói.

"Tiêu sư huynh quá khen, bàn về lực chiến, đệ tử của Đấu Chiến Thần Tông mạnh nhất trong những người cùng cấp, Thiên Dao cũng chỉ dựa vào cảnh giới để áp chế thôi, nếu như Cơ Trọng Dương được Đấu Chiến Thần Tông bồi dưỡng, sau này chắc chắn sẽ một bước lên mây!", Lâu Thính Tuyết khẽ cười nói.

Triệu Linh Đan ở bên cạnh nghe vậy, trong đôi mắt hiện lên một chút ánh sáng bạc, vừa rồi sử dụng Phá Vọng Thần Đồng, dường như đã thấy được một vài thứ.

Ngay sau đó nàng ta đưa mắt nhìn sang thiếu niên kia ở phía Mục gia, bàn tay ngọc ngà vuốt ve con thỏ linh tên là "Sơ Nhất", nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Phá Vọng Thần Đồng này của ta có thể nhìn được tất cả huyền diệu, nhưng chỉ không nhìn thấu hai sinh linh, một là ngươi, một là hắn, Sơ Nhất, ngươi nói xem hắn có thắng được không..."

Trên vị trí của Mục gia, Mục Long cũng phát hiện được ánh mắt này, liền nhìn sang theo bản năng, nhếch lên khóe miệng nở nụ cười.

Trên lôi đài, cuối cùng trận đọ sức giữa Xích Huyết Bá Thể và Thiên Linh Hàn Thể đã đến hồi kết.

"Người thắng trận là Mục Thiên Dao!", lúc Mạnh Nam Thiên tuyên bố, vẻ mặt có thể nói là cực kỳ phức tạp, tâm cơ và thủ đoạn của Mục Thiên Dao này thực sự quá mức đáng sợ.

Đương nhiên Xích Huyết Bá Thể rất mạnh, đã đưa ra hết át chủ bài, nhưng cuối cùng vẫn thất bại.

Mục Thiên Dao nhìn như gian nan thủ thắng, nhưng Mục Long luôn cảm thấy nàng ta còn giấu con át chủ bài nào đó.

"Mục Thiên Dao, cô muốn giữ lại chiêu mạnh nhất để đối phó với ta ư? Cũng được, giữa chúng ta nên có một lần chấm dứt", Mục Long nói thầm trong lòng.

Cho dù Mục Thiên Dao từng thua ở trong tay hắn, nhưng bây giờ Mục Long sẽ không vì vậy mà khinh thường nàng ta.

Hắn biết rõ, Mục Thiên Dao lắm mưu nhiều kế, ngay cả phủ thành chủ cũng có thể tính kế, bây giờ thức tỉnh Thiên Linh Hàn Thể, thực lực xưa đâu bằng nay, là kẻ địch mạnh nhất trong lần tuyển chọn này!



Trên lôi đài, Mục Thiên Dao chiến thắng cũng chuyển ánh mắt nhìn về phía Mục Long, trong mắt có vẻ lạnh lẽo thấu xương.

"Mục Long, lần này ta sẽ không thua ngươi!", nàng ta lẩm bẩm nói.

Sau đó chính là trận chung kết, trận chiến giữa Mục Long và Thiên Linh Hàn Thể Mục Thiên Dao!

Mặc dù bây giờ hai người này như nước với lửa, nhưng đều đến từ Mục gia, đây là một sự thật không thể chối cãi, điều này cũng làm cho người của thành Hàn Giang càng thêm kiêng kỵ Mục gia.

Bây giờ Mục gia không chỉ có cường giả Linh Văn cảnh tọa trấn, còn có thiên tài tuyệt thế như Mục Long.

Bọn họ biết từ khi Mục Long tiến vào vòng tuyển chọn bốn người mạnh nhất, thông qua tuyển chọn của bốn tông môn lớn, đã không ai có thể chống lại Mục gia nữa rồi.

Ba ngày sau, toàn thành vẫn tụ tập trong lôi đài.

Trong ba ngày này, Mục Long luôn khắc khổ tu hành, mặc dù hắn đã chạm đến cánh cửa Bích Cung cảnh nhưng lại chậm chạp không có cách nào bước ra một bước kia, thực lực vẫn dừng lại ở Thoái Phàm cảnh đỉnh cao.

"Trận chung kết, Mục Long đối chiến Mục Thiên Dao!", giọng nói mang theo linh lực của Mạnh Nam Thiên vang vọng toàn thành.

"Trận chiến của hai Mục sắp bắt đầu rồi sao", dưới lôi đài, hô hấp của đám người có chút gấp rút.

Hai người tham gia trận chung kết đều đến từ Mục gia, cho nên người trong thành mới gọi là trận chiến của hai Mục.

Ba ngày nay, đầu đường cuối ngõ ở trong thành, tất cả đều đang nghị luận về việc này, thậm chí rất nhiều phường đánh cược lớn trong thành đều mở đánh cược, vô cùng sôi động.

"Ai sẽ thắng và trở thành quán quân tuyển chọn lần này đây?", dư luận trong thành cũng không nghiêng về bất kỳ bên nào trong hai người, bởi vì thiên phú này đã không phải là thứ mà người bình thường có thể hiểu được rồi.



"Lần này phần thưởng cho quán quân là một viên Cửu Khiếu Hóa Long Đan, nghe nói đan này chính là cường giả bốn tông lấy được từ trong di tích viễn cổ, chỉ một viên này thôi cũng có thể tăng tư chất tu luyện lên cực lớn, thiên phú như rồng, thực lực tăng vọt".

Đám người vừa nhắc đến vật này, trong mắt đều lộ ra vẻ hâm mộ, nghĩ đến loại linh đan thần vật kia, những người bình thường như bọn họ muốn nhìn một chút cũng khó khăn.

Trên lôi đài, Mục Long và Mục Thiên Dao đều mặc một bộ đồ trắng, một người vô cùng hào hoa, một người lạnh lẽo như sương.

"Có thể đạt tới mức này là vận may của ngươi, cũng là bất hạnh của ngươi", Mục Thiên Dao cũng không sốt ruột ra tay mà chỉ nhìn chằm chằm Mục Long, trên người tản ra khí thế lạnh lẽo thấu xương, trong ánh mắt cũng lạnh như băng.

"Ồ? Trùng hợp là lúc trước Lãnh Vô Nhai kia cũng nói lời tương tự với ta", Mục Long không thèm để ý, đương nhiên hắn có thể nhìn ra Mục Thiên Dao này đang muốn lấy khí lạnh cả người để uy hiếp hắn, khiến hắn sợ hãi.

"Hừ!"

"Sau đó ngươi sẽ biết thủ đoạn của ta, mục đích hôm nay của ta không chỉ là trở thành quán quân, đạt được Cửu Khiếu Hóa Long Đan, mà còn muốn đường đường chính chính đánh bại ngươi".

"Cho dù không có cách nào lấy tính mạng ngươi, ta cũng phải bắt ngươi quỳ xuống đất sám hối, an ủi sư tôn và ông nội ta ở trên trời có linh thiêng, Mục Long, ngươi cam chịu số phận đi!"

Mục Thiên Dao hừ lạnh một tiếng, giọng nói trở nên bén nhọn, khí thế Thiên Linh Hàn Thể hoàn toàn bộc phát, hơi lạnh thấu xương khiến tuyết bay trong hư không, mặt đất kết sương như muốn đông lạnh tất cả.

"Đồ gian trá chết không có gì đáng tiếc, muốn ta nhận tội, cứ nằm mơ đi!", Mục Long cũng thúc giục chiến ý, không cam lòng yếu thế.

Đợt va chạm đầu tiên đương nhiên là so khí thế.

Cùng lúc đó, Lâu Thính Tuyết ngồi trên cao thấy một màn này thì hơi híp mắt phượng lại, sau đó nói với Triệu Linh Đan: "Quả nhiên Mục Long này không hổ là người được đôi mắt tinh tường của Triệu sư muội chọn trúng, ba ngày không gặp mà khí thế trên người lại mạnh hơn chút rồi".

"Mục Thiên Dao kia cũng không kém, Thiên Linh Hàn Thể thật sự đã mang đến cho ta rất nhiều kinh ngạc", Triệu Linh Đan cười nói.

"Nếu đã như vậy, ta cũng muốn đánh cược với Triệu sư muội, không biết Triệu sư muội có dám nhận không?", Lâu Thính Tuyết sâu xa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook