Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 63: Thiên kiêu trổ tài

Long bất bại

30/05/2022

"Cơ Trọng Dương của Cơ gia gặp Mạnh Thuận Phong của phủ thành chủ!"

Mạnh Nam Thiên rút thăm, rồi đọc lên hai cái tên, cuộc tuyển chọn của thành Hàn Giang tiếp tục tiến hành.

"Mạnh Thuận Phong! Không ngờ lại là Mạnh Thuận Phong!"

Mọi người dưới đài nhìn thiếu niên áo xanh trên sân với vẻ hết sức chấn động.

Ai cũng biết phủ thành chủ là thế lực đứng đầu trong năm thế lực lớn ở thành Hàn Giang, xưa nay thiên tài như mây.

Ba năm trước, con trai thành chủ Mạnh Phi Hàn dựa vào tư chất của mình đã gia nhập vào Tiêu Dao Thần Tông. Mà Mạnh Thuận Phong mới 16 tuổi cũng đã là Bích Cung tầng năm, tư chất của hắn ta còn đáng sợ hơn cả Mạnh Phi Hàn.

"Mạnh Thuận Phong đã sớm nổi tiếng từ lâu, chắc chắn hắn ta sẽ giành được một vé trong cuộc tuyển chọn lần này..."

"Đúng thế, năm nay phủ thành chủ rất mạnh, nghe nói còn có thêm một Mục Thiên Dao, trước đó cũng là thiên tài đứng đầu ở Mục gia".

Giữa tiếng bàn tán xôn xao của mọi người, một đối thủ khác cũng lên sân.

Người đó là Cơ Trọng Dương của Cơ gia.

Cơ gia ở phía Đông vẫn là một gia tộc cực kỳ điệu thấp, nhưng phong cách của tên Cơ Trọng Dương này lại có vẻ khác với những người khác trong nhà.

Hắn có dáng người cao to như một cái tháp, mặc một bộ giáp ngắn màu đen lộ ra cơ bắp tựa như điêu khắc trông vô cùng vạm vỡ. Tuy cũng 16 tuổi, lại cứ khiến người ta có cảm giác rất mạnh mẽ.

Trên gương mặt kiên nghị không phải là sự kiêu căng ngạo mạn, mà là một loại bá đạo không ai bằng.

Đối mặt với ánh mắt kiêu ngạo của Mạnh Thuận Phong, Cơ Trọng Dương khẽ nhếch mép, giơ một ngón tay lên lắc lắc, nói thẳng: "Muốn đánh bại ngươi thì chỉ cần một chiêu, nếu không làm được, ta bằng lòng nhận thua!"

"Cái gì?"

Câu ấy vừa được nói ra, toàn thành đều chấn động, đây phải kiêu ngạo cỡ nào chứ?

"Hay là hắn không biết mình gặp ai? Mạnh Thuận Phong đó, người nổi tiếng mấy ai là kẻ vô danh, huống chi là thiếu niên thiên tài có tên tuổi từ lâu!"

"Xưa nay Cơ gia đều cực kỳ điệu thấp, sao lại xuất hiện một kẻ ngông như thế?"



Thành chủ Mạnh Nam Thiên bên cạnh nghe vậy, trong mắt chợt lóe lên vẻ lạnh lẽo, còn ánh mắt bốn vị sứ giả cũng hơi lập lòe, đặc biệt là Triệu Linh Đan của Tiêu Dao Thần Tông.

Nàng ta trời sinh có con mắt tinh tường, khám phá được thiên tài, nhìn sân đấu như phát hiện ra gì đó, sau đó liếc Tiêu Nhược Cuồng bên cạnh một cái, khóe miệng khẽ nhếch lộ ra một nụ cười nhợt nhạt: "Có vẻ càng ngày càng thú vị rồi, ngươi nói đúng không, Sơ Nhất?", Triệu Linh Đan khẽ vuốt con thỏ trong lòng nói.

"Đúng là ngông cuồng, không biết chết là gì, dám nói khoác trước mặt Mạnh Thuận Phong ta, không sợ cắn trúng lưỡi à?", sắc mặt Mạnh Thuận Phong tràn ngập lạnh lẽo, trong mắt hừng hực lửa giận.

Ngay sau đó, chiến đấu bắt đầu, Mạnh Thuận Phong lập tức sử dụng đòn trí mạng tấn công Cơ Trọng Dương.

"Phong Vân Tuyệt Sát!"

Chân nguyên Mạnh Thuận Phong vừa bùng nổ, dáng người hắn ta cũng trở nên tràn ngập khí thế tựa như có mây gió góp sức, trông cực kỳ kinh người như sức mạnh ngàn quân.

Trái lại, Cơ Trọng Dương vẫn đứng lù lù tại chỗ, sau đó trong cơ thể hắn bỗng phát ra từng tiếng nổ đùng đùng, cả người tản ra một luồng sáng đỏ như thủy triều đỏ vừa nóng rực, vừa mãnh liệt.

"Ta có một quyền, có thể đánh cả thiên hạ!"

"A!"

Cơ Trọng Dương gầm lên y như một con sư tử chợt bừng giấc, khí huyết và chân nguyên đồng loạt bùng nổ, ngưng tụ vào một quyền, giống như một viên thiên thạch nóng bỏng đấm thẳng về phía Mạnh Thuận Phong.

"Ầm!"

"Ầm!"

Ngay sau đó, chỉ thấy một bóng người màu xanh bay ngược ra sau rồi ngã xuống ven sân đấu, miệng mũi trào máu, mềm oặt tại chỗ.

"Toàn làm ba trò mèo!", Cơ Trọng Dương liếc ven sân đấu, trong mắt tràn ngập sự bá đạo.

"Xích Huyết Bá Thể, không ngờ lại là Xích Huyết Bá Thể. Lẽ nào... lẽ nào..."

Giờ phút này, trên đài cao, Tiêu Nhược Cuồng - sứ giả của Đấu Chiến Thần Tông bỗng lộ ra vẻ mặt hết sức kích động, cơ bắp cả người chợt căng lên.

Các sứ giả khác thấy vậy, đương nhiên cũng biết được là chuyện gì.

"Xem ra, lời trăng trối trước khi chết của Thái thượng trưởng lão quả nhiên là thâm ảo. Ban nãy có Tiên Thiên Kiếm Cốt chắc chắn là về Lăng Thiên Kiếm Tông. Giờ lại xuất hiện Xích Huyết Bá Thể, cái thể chất có thể xưng vương xưng bá trong cùng cảnh giới thế này đương nhiên sẽ thuộc về 'con rồng Hàn Giang' của Đấu Chiến Thần Tông".



"Vậy 'con rồng Hàn Giang' của Tuyết Nguyệt Thần Cung của ta sẽ là ai đây?", Lâu Thính Tuyết thầm nghĩ, tiếp tục nhìn về phía dưới, chẳng ai biết đằng sau lớp mặt nạ bằng bạc ấy đang che giấu vẻ mặt gì.

Từ trước đến giờ, Tuyết Nguyệt Thần Cung chỉ nhận nữ đệ tử.

"Cơ Trọng Dương của Cơ gia, thắng!"

Tuy thành chủ Mạnh Nam Thiên không muốn nhìn thấy cảnh đó, nhưng lúc này không phải hắn ta muốn mà được.

Lúc này, toàn bộ thành Hàn Giang đều ghi nhớ cái tên "Cơ Trọng Dương".

Phải công nhận rằng Cơ gia giấu giếm kỹ thật!

Những cuộc chiến tiếp theo cũng không có người nào xuất chúng, đa số đều là một số đệ tử bình thường trong năm gia tộc lớn đánh nhau. Bọn họ tham gia cuộc tuyển chọn lần này chỉ là vì rèn luyện.

Đơn giản chỉ là những người có tu vi sàn sàn như nhau đánh nửa ngày cũng chưa phân thắng bại, cuối cùng hai bên cùng bị thương nặng hoặc hai bên có thực lực cách xa, vừa gặp đã nhận thua, sợ bước lên vết xe đổ của Mục Hàn Vân.

"Trận chiến tiếp theo, Mục Thiên Dao của phủ thành chủ gặp Mạc Trường Ca của Huyết Sát Môn!"

Khi Mạnh Nam Thiên đọc lên cái tên Mục Thiên Dao thì ánh mắt chợt sáng lên, còn liếc nhìn Mục gia.

"Mục Thiên Dao, phủ thành chủ?"

"Chuyện này là sao? Không phải Mục Thiên Dao là cháu gái của đại trưởng lão Mục gia hả? Mục gia kiêu ngạo lắm mà, sao lại có thể trở thành người của phủ thành chủ? Hay là đọc sai rồi?"

Có người nghe thấy vậy bèn lộ ra vẻ khó hiểu.

"Cái này thì ngươi không biết rồi, nghe nói một tháng trước, Mục gia đã xảy ra một sự thay đổi lớn, đại trưởng lão bị giết, Mục Thiên Dao chạy khỏi gia tộc, gia nhập vào phủ thành chủ".

"Đúng đó, ta cũng biết chuyện này, hơn nữa, giờ Mục Thiên Dao còn là vợ chưa cưới của Mạnh Phi Hàn!"

"Cái gì? Vợ chưa cưới của Mạnh Phi Hàn, chính là thiên tài đã gia nhập vào Tiêu Dao Thần Tông vào 3 năm trước ư?"

"Theo ta, lần này Mục gia xong đời rồi!"

Mọi người tạm thời coi chuyện này là một trò cười, chế giễu Mục gia, ngay cả thiên tài đứng đầu như Mục Thiên Dao cũng chuyển sang phủ thành chủ, còn bị Huyết Sát Môn nhằm vào, xem ra lần này Mục gia hết hy vọng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook