Yêu Trong Hận

Chương 11: Lành Ít Dữ Nhiều

Matcha Đá Xayy

28/06/2024

Xong xuôi mọi việc ở công ty, Cố Hà Uy bước ra khỏi phòng làm việc, cậu nói với Nam Khải đang ngồi ở bàn cạnh cửa ra vào chuẩn bị xe. Cậu sẽ có một buổi gặp mặt đối tác tại hộp đêm do cậu quản lý, bởi đối tác là cậu ấm nhà giàu muốn đầu tư một khoảng cực lớn vào công trình đang thi công của Cố Hà Uy. Cậu ta vốn tính cách phóng khoáng thích ăn chơi, mê đắm tửu sắc, nhưng đầu óc kinh doanh lại cũng khá. Vậy nên chọn địa điểm bàn việc làm ăn ở hộp đêm là điều quá hợp lý.

Tới hộp đêm lập lòe ánh đèn nhiều màu sắc nhấp nha nhấp nháy trông cực kì mờ ảo, tiếng nhạc xập xình vang vọng bên tai cùng mấy cô em bận đồ sexy nhảy nhót phục vụ hấp dẫn cuốn hút, cơ thể luôn tỏa ra hương thơm ngây ngất lòng người.

Ngoài ra để không phụ lòng các chị em và các phú bà, nơi đây còn có những anh chàng phục vụ không có thân thể đẹp thì cũng có khuôn mặt hút hồn, còn biết cách chiều lòng khách khiến ai nấy đều không ngần ngại mà quăng ra cả đống tiền. Đây chính thiên đường tuyệt hảo và có sức hút nhất ở con phố ăn chơi này.

Nhìn thấy Cố Hà Uy, quản lý hộp đêm lập tức niềm nở chạy tới chào đón, hắn vừa dẫn đường cho cậu tới phòng riêng vừa báo cáo tình hình làm ăn, bên cạnh đó còn ra hiệu cho đám nhân viên chuẩn bị đầy đủ đồ uống lẫn đồ nhắm cho thật chu đáo.

Bấy giờ Cố Hà Uy trở thành tâm điểm chú ý của hội chị em, cậu đi tới đâu là các chị em ngồi quanh đó đều bị khí chất ngút ngàn của cậu mê hoặc, thi nhau liếc mắt nhìn theo say đắm, liên tục buông ra mấy câu cảm thán, nhưng cậu lại chằng thèm để ý.

Đi một hồi lên mấy tầng, rồi đi qua rất nhiều cánh cửa, cuối cùng họ cũng đến phòng riêng đặc biệt của Cố Hà Uy, cậu dừng chân trước cánh cửa chưa vào, quay sang hỏi tên quản lý.

" Thế nào rồi? "

Một câu hỏi không đầu không đuôi, cũng chẳng có nội dung cụ thể, ấy nhưng tên quản lý lại hiểu ra ngay, hắn vui vẻ đáp lại.

" Thưa cậu chủ, mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa ạ. Lát nữa có cần cho hắn đến phục vụ không ạ? "

" Ừ " - Cố Hà Uy ngắn gọn đáp, sau đó ra hiệu cho tên quản lý rời đi, còn cậu thì mở cánh cửa bước phòng căn phòng.

Trong phòng không gian không khác gì ngoài kia là bao, vẫn là ánh đén màu nhấp nháy và tiếng nhạc xập xình.

Nhưng nó khác ở chỗ căn phòng này không quá lớn, đủ cho nhóm chục người gì đấy, tiếng nhạc cũng đỡ chói tai mà dễ nghe hơn. Bên phải là một cô em với thân hình nóng bỏng đang quẩy DJ, bên trái giăng tấm rèm lưới mờ đen ngắn tới qua bụng một chút, hai bên có hai vệ sĩ đứng canh.

Cậu vén chiếc rèm ra rồi bước phòng, bên trong một cậu chàng đẹp trai bận áo sơ mi trắng để hở hai cục áo bên trên, khoác bên ngoài là áo da bóng lẫy màu đen, bận quần bò đen nốt, trong căn phòng tối bộ đồ của hắn khiến cơ thể hắn thoát ẩn thoát hiện như bóng ma. Hắn ngồi dang hai tay, mỗi bên ôm một người đẹp, vừa uống rượu vừa cười phớ lớ.



Trông thấy Cố Hà Uy bước vào, hắn liền lập tức thả hai cô em bên cạnh ra mà đứng dậy vui vẻ bắt tay, sau đó lại hai người cùng ngồi xuống. Cố Hà Uy mặc trên mình bộ vest đen, khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, đôi mắt đen láy sâu thăm thẳm tự thấu trần đời, cậu nom hòa mình vào màn đêm và ánh đèn lập lòe mờ ảo, khuôn miệng mỉm cười xã giao thực chất nụ cười lại lạnh như băng không có tí cảm xúc nào.

Bấy giờ tên công tử nhà giàu mới mở miệng, bắt đầu cuộc trò chuyện.

" Haa~ Lâu rồi không gặp nhỉ Cố tổng? "

" Ừ, lâu rồi "

Cố Hà Uy hững hờ đáp cho có lệ, cậu cảm thấy rất phiền mỗi khi tiếp xúc với những con người ngả ngớn này. Nhưng đành chịu vì hắn là khánh quen của cậu rồi, lần nào cũng tìm đến để mua cho mỗi cô tình nhân một căn nhà, Cố Hà Uy chẳng đếm xuể hắn đã mua bao nhiêu chiếc.

Mặc cho thái độ thờ ơ của cậu, hắn vẫn cứ lải nhải mấy chuyện ngoài lề mà chưa chịu vào thẳng vấn đề công việc, miệng thì nói liến thoắng mãi mà mặt rõ hưởng thụ khi được hai cô em xinh xắn bên cạnh đút đồ ăn cho, dòm có vẻ rất hài lòng.

Mãi đến 30 phút sau hắn mới thôi lải nhải, bắt đầu nghiêm túc nhìn vào số giấy tờ đầy chữ và hợp đồng Cố Hà Uy đặt lên bàn trước đó. Khi hắn cầm bút lên đương định kí thì đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng gõ nhè nhẹ, sau đó cánh cửa dần được mở ra. Qua lớp rèm mỏng có thể lờ mờ thấy được hai phục vụ nam đang cẩn thận bưng đồ vào rồi đứng ngay ngắn trước tấm rèm.

Loáng thoáng thấy một người thân hình đầy đặn cao ráo, còn một người nom hơi gầy và thấp hơn đôi chút. Gã nhân viên thấp hơn bèn lên giọng ra hiệu cho gã cao to kia bưng đồ vào trong, hắn liền ngoan ngoãn nghe theo nhưng phản ứng hơi mất thì giờ, có vẻ là nhân viên mới nên tay chân còn chậm chạp.

" Choang! "

" Leng keng, leng keng! "

Vừa hay gã cao to bước đến trước tấm rèm toan mở ra thì bất ngờ gã ta trượt chân vấp ngã, mấy chai rượu vang cùng cốc chén bưng trên tay cũng lập tức rơi xuống, vỡ toang, tiếng vỡ vang khắp căn phòng đến cô em DJ cũng phải giật mình mà tắt nhạc. Theo hướng chai rượu rơi vỡ, thứ nước đỏ đậm đặc tựa máu tươi văng khắp nơi, vô tình dính đầy người gã công tử ngồi ngay đối diện đấy.

Trong phút chốc căn phòng rơi vào khoảng không tĩnh lặng, mọi âm thanh biến mất hết cả, đến nỗi còn có thể nghe rõ tiếng thở và tiếng tim đập loạn xạ của gã cao to kia

Ắt hẳn sau chuyến này hắn lành ít dữ nhiều rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Trong Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook