Yêu Trong Hận

Chương 1: Tiền Kiếp

Matcha Đá Xayy

28/06/2024

Tiếng trống kèn bắt đầu vang lên hùng mạnh liên tục không ngớt như tiếng sấm xé toạc cả bầu trời xanh bát ngát, mây đen kéo xám xịt cả một khoảng trời, bao trùm lấy toàn bộ mảnh đất khô cằn, héo úa đang phải chịu đầy tàn tích của chiến tranh.

Vị đại tướng tướng mạo xuất chúng, nổi danh ác ma chiến trường đại diện cho triều đình được nhà vua tin tưởng nhất hiên ngang cưỡi chiến mã giơ kiếm chỉ lên trời ra mệnh lệnh xuất trận, lập tức hàng vạn binh lính cầm đao kiếm cùng tiếng hô hào mạnh mẽ lao về phía trước.

Đối đầu với họ là quân địch, quân của tên hôn quân độc đoán nước láng giềng muốn đánh phá và chiếm trọn đất nước xin đẹp này.

Quân lính hai bên cùng xông lên như hai trận sóng thần lao vào nhau, một cảnh tượng chém giết máu me dần lộ ra. Không ai nhượng bộ ai, tất cả đều như những con giã thú hung hẵng mất đi lí trí chỉ biết xâu xé, cào nát đối phương.

Dù rằng sức lực hai bên ngang ngửa nhau, số lính đều hao hụt đi không ít nhưng nhờ kinh nghiệm dày dặn của vị đại tướng, trong chốc lát quân địch đã bị dồn ép đến bức đường cùng đành phải quay đầu rút lui.

Nhưng đại tướng đâu dễ dàng tha cho đám cẩu tặc, anh lập tức ra lệnh bắt sống toàn bộ, không để tên nào chạy thoát. Truyện Đông Phương

Bắt được rồi liền hả hê đi về trong chiến thắng, sau tất cả mảnh đất hoang tàn chỉ còn lại những cái xác nằm ngổn ngang chồng chéo lên nhau, máu kẻ địch lẫn quân nhà lẫn lộn như sánh ngang một dòng sông, nhiều bộ phận địch bị đứt lìa mỗi chỗ một nơi hiếm có thi thể nào là nguyên vẹn.

Về đến doanh trại cũng là chiều tà, sau khi nhốt kẻ địch còn sót lại chỉ đếm trên đầu ngón tay vào ngục liền mở tiệc ăn mừng tưng bừng. Chỉ riêng vị đại tướng kia là mất tăm mất hút từ khi trở về, mọi ánh mắt đều nhìn nhau, trong lòng ai cũng biết ngài ấy đi đâu mà cười thầm.

Trong chiếc lều trại xung quanh vắng lặng, đại tướng tay nắm chặt, sắc mặt u ám hơi thở gấp gáp, nhiệt độ cơ thể đã tăng cao như sắp bốc hơi đứng trước rèm lụa mỏng manh.



Anh đưa bàn tay rắn chắc chầm chậm vén chiếc rèm lên, liền đứng hình trước một nam nhân y phục xộc xệch để lộ xương quai xanh đẹp đẽ, đôi chân trần thon dài láng mịn, hai tay bị trói bởi một dải lụy đỏ, thân hình mảnh khảnh dáng vẻ đỏng đảnh đong đưa quyến rũ cùng khuôn mặt mĩ miều đầy gợi tình đang mời gọi.

“ Tướng công của ta, đây là món quà thắng trận mà ta dành tặng ngài~ ”

Trong màn đêm tĩnh lặng, ánh nến lập lòe yếu ớt chỉ còn vang vọng những hơi thở gấp gáp hòa quyện lấy nhau, tiếng cơ thể tiếp xúc lúc nhẹ nhàng lúc lại mãnh liệt, thi thoảng còn có thể nghe những tiếng rên rỉ run rẩy chứa đầy khoái cảm.

Bàn tay to lớn ấm áp của anh vừa nhẹ nhàng xoa nắn, vuốt ve từ cổ, ngực, đôi núm hồng hào, eo cho đến đùi, tất cả những chỗ nhạy cảm trên cơ thể mỹ nam toàn là những vết đỏ. Một nụ hôn sâu ướt át lấn chiếm lấy đi lý trí khiến đầu óc y quay cuồng mụ mị, chiếc lưỡi uyển chuyển lướt đến đâu đều khiến y run lên sung sướng không ngừng ưỡn thân dưới, tay bám chặt vào lưng ngài ta cảm nhận từng đợt tấn công nhớp nháp nồng cháy của ngài đại tướng. Cứ như thế họ cùng nhau trải qua một đêm dài khoái lạc.

Với anh cậu chính là người tình tuyệt vời nhất. Trong suốt tháng năm dài cùng nhau trải qua hỉ nộ ái ố trên cuộc đời, mang đến ánh sáng phá tan sự tẻ nhạt của anh, khiến anh không kiềm nổi mà trao đi cả cơ thể lẫn trái tim cho cậu.

Để rồi sau tất cả, anh nhận được tình báo y chính là gián điệp của quân định, nhưng bị tình yêu làm mù quáng anh đã phớt lờ đi sự thật mà nghĩ rằng cậu cũng sẽ vì mình mà vứt bỏ tất cả. Đâu thể ngờ sau khi biết bản thân đã bại lộ, nam nhân ấy liền ra tay đâm chết anh bằng chính con dao độc anh trao cậu để phòng thân, trong ánh mắt lạnh lẽo không hề có chút thương xót nào.

Tin tức đại tướng đã chết, quân định thừa cơ tấn công tàn sát toàn bộ doanh trại rồi thành công chiếm được thành trì và đất nước. Cơ thể anh đã lạnh ngắt tự bao giờ, bản thân đã thua thảm hại, nước nhà không thể bảo vệ, còn bị chính người mình đem lòng yêu thương nhất lừa dối. Mọi bất hạnh đột ngột xảy đến khiến anh uất hận, hận cậu đến chết không thể nhắm mắt.

Tuy hận là thế nhưng ạn cũng không thể phủ nhận được tình yêu mãnh liệt trong mình, thú cảm xúc, trạng thái tâm lý dao động từ tình cảm cá nhân đến niềm vui sướng. Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Trong Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook