Yêu Từ Thuở Nhỏ

Chương 3: Làm quen

SarashiKimoto

25/11/2017

Bi, ở đây Thiên Bảo là người đầu tiên nhìn thấy Bi cùng với Diễm Ly, Tũn ngước lên nhìn hai cô bạn chưa đầy 3 giây lại cúi xuống ăn phần bánh của mình.

Bi mỉm cười đến chỗ anh, cùng với Diễm Ly ngồi xuống. Liếc nhìn Tũn đang ăn thì cũng mặc kệ, nhưng khi ánh mắt nhìn vào hai cái đứa đang núp đằng sau lưng Gia Bảo mà buồn cười. Thì cũng tha lỗi cho tụi nó rồi, nhưng nhìn cái bộ dáng sợ ăn đánh của tụi nó lại nổi hứng trêu chọc Hai thằng ranh kia! Sáng nay tụi bây nói gì ý nhỉ?

Nghe thấy giọng nói của Bi, cả hai không hẹn mà cùng run người, đừng nói là sợ Tũn, bọn họ còn sợ Bi hơn. Ừ thì Bi yếu hơn bọn họ, nhưng bọn họ nào dám đánh lại, chỉ sợ bạn Tũn kính mến nào đó không nể nang gì mà cho bọn họ một trận không ra trò.

Haha, tụi này có nói gì đâu, chỉ là thấy Bi xinh quá, ghen tỵ với sắc đẹp của Bi ý mà. Minh lanh lợi xông phi lên phía trước nịnh nọt Bi. Tiếc rằng bạn Bi của chúng ta là một người không hề tốt bụng, ánh mắt nhìn Minh cũng vì thế mà dữ tợn hơn.

Minh này, mày chắc hẳn nhiều bạn gái lắm nhỉ? Bi nhếch miệng hỏi đểu. Thế mà Minh không hề do dự liền tự hào Cái đấy còn phải nói.

Đúng câu trả lời mà Bi mong đợi, cô nhấn mạnh Bảo sao miệng lưỡi y hệt chó cưng, chuyên đi nịnh hót chủ

Minh trợn tròn mắt nhìn Bi, lườm cô bằng tia lửa điện, hận không thể đem thằng bạn. À không nhầm, con bạn nguy hiểm này ra ngoài bãi cát mà chôn sống nó. ( Ý nghĩ của bạn thật là quái dở ~)

Bạn Tùng của chúng ta thì không mạo hiểm giống bạn Minh. Vẫn duy trì tư thế lấy Bảo làm lá chắn, khiến cho Bi có suy nghĩ: Sẽ tốt bụng tha cho thằng bạn. Đang định mở miệng lên tiếng, thì bị cô công chúa nhỏ cướp lời.

Thôi mà Thanh Kiêu, tuy tớ không biết có chuyện gì nhưng mà tha lỗi cho hai bạn ấy được không. Nên hiền lành một tý Diễm Ly chớp chớp đôi mắt, tỏ vẻ một người hiểu biết khuyên răn Bi. Khiến cho Gia Bảo cùng Tũn không khỏi khó chịu.

Bi hơi nhíu mày nhìn Diễm Ly. Ý cậu ấy bảo là cô dữ dằn đấy hả? Nói thế chả khác nào nói xấu mình ngay trước mặt người khác, giọng nói thì ngọt sớt nhưng cái giọng điệu thì y hệt kiểu dạy đời người khác. Thở dài cho cái suy nghĩ ích kỉ của mình, Bi cười nhìn Diễm Ly nói Mình chỉ đùa một tý thôi!

Câu nói đó đáng lẽ là xong cuộc nói chuyện, vậy nhưng Diễm Ly chưa hài lòng, vẫn còn nói tiếp Đùa cũng không được như vậy, dù sao đó cũng là bạn mình, không nên so sánh với con chó Câu nói này khiến Minh cảm động, nhưng lại khiến bạn Tũn khó chịu và Gia Bảo cũng không khá khẩm gì hơn.

Không thích thì ra ngoài Tũn lạnh giọng, đồng thời nhìn Diễm Ly với ánh mắt không có gì là vui vẻ.

Diễm Ly giật mình, tỏ vẻ con cún bị bắt nạt đáng thương nói Minh chỉ muốn tốt cho bạn ấy thôi mà Khiến cho những người xung quang mềm lòng, trong đó bao gồm có Bi, Tùng and Minh.

Bi lấy cất cái giọng đại ca của mình lên Làm gì mà ghê thế! Tũn, cậu muốn gây ấn tượng thì đi mà ra chỗ khác

Tũn nghe thế thì chỉ lườm Bi chứ không nói gì. Nhưng bạn Diễm Ly của chúng ta thấy Tũn không nói gì thì tưởng là bạn ấy đồng ý với câu nói của Bi. Ngượng ngùng đỏ mặt

Gia Bảo nãy giờ ngồi im xem kịch, thấy Diễm Ly đỏ mặt, anh càng khó chịu. Lên tiếng hỏi đúng câu trọng điểm Đây là ai?

Bi nghe câu hỏi của Gia Bảo thì liền vui vẻ giới thiệu Đây là…

Em là Diễm Ly, học lớp 6C, rất vui được gặp mọi người Thêm đó, là một nụ cười tỏa nằng, dịu dàng như nước.



Bi thấy có chút mất mát, cô đang nói mà…

Gia Bảo gật đầu như đã biết, rồi tự giới thiệu Anh là Gia Bảo, bạn trai của Thanh Kiêu

Tũn nhíu chặt mày, biết kịch bản của hai anh em nhà Nguyễn này rồi mà vẫn không khỏi nhói lòng. Minh với Tùng thì không có vấn đề gì, lần lượt giới thiệu

Tớ là Văn Giang Tùng, học lớp 6E

Còn tớ là Ngô Gia Minh, học cùng lớp với thằng lùn này

Tùng tức giận quay sang quát Minh Ai bảo với mày là tao lùn? Là tao chưa phát triển chiều cao! Hiểu không?

Minh ẫm ờ gật đầu, rồi tỏ vẻ tri thức chỉ ngón lên trời, tay vắt sau lưng, giảng dạy Sông có thể cạn – Núi có thể mòn – Nhưng người Lùn *Chỉ vào Tùng* thì không bao giờ có thể cao! Ahahaha

Tùng tức giận đến đỏ cả mặt, quay sang định đấm cho cái thằng mất dạy một trận thì bị tiếng cười trong trẻo của Diễm Ly làm dừng lại.

Hahaha… các cậu hài hước thật đấy Nói rồi quay sang nhìn Tũn, chờ anh lên tiếng giới thiệu. Thế nhưng trái với mong chờ của Diễm Ly. Tũn không thèm để ý Ly mà chỉ tập chung nhìn vào cái bánh mình đang ăn dở bị Bi cướp. Bi đang nhai nhồm nhoàm chiếc bánh của Tũn thì thấy ánh mắt của Diễm Ly, hếch tay vào người Tũn rồi nhìn Diễm Ly ý bảo: người đẹp đang chờ kìa.

Vậy nhưng Tũn vẫn không thay đổi ánh mắt, mà chỉ khó chịu nói Vũ Diệc Hàm, 6A

Bi thấy thế thì gật đầu rồi tiếp tục công việc ăn uống của mình. Dù sao thì cô cũng quen với cái tính kiệm lời của Tũn rồi.

Diễm Ly hơi thấy thật vọng vì lời giới thiệu của Tũn nhưng cũng vẫn nở nụ cười, thầm nghĩ. Vậy nhưng ánh mặt của Tũn chưa hề đặt vào Ly, khiến Ly nghi ngờ rằng có phải cấu ấy tiếc chiếc bánh mì bị Bi cướp lấy mà nhìn chằm chằm không? ( Đương nhiên là không rồi )

Gia Bảo nhìn Thanh Kiêu đang cố gắng nhét chiếc bánh vào dạ dày mình, liền nhắc nhở Ăn uống từ từ thôi, có ai tranh dành với em đâu. Muốn ăn gì nữa không để anh mua nào.

Thanh Kiêu nghe thấy thế thì hai mắt sáng lên Được! Hai cái bánh chocolate, 2 ly kem, một vani, một socola, 1 xúc xích, 3 nem. À! Thêm cốc nước pessi nữa thì tốt.

Gia Bảo quen với cái tính ăn như heo của Bi nên không nói gì, còn hỏi thêm Gì nữa không?

Bi suy nghĩ một lúc rồi quay sang hỏi Diễm Ly Cậu muốn ăn gì?

Diễm Ly đang bị choáng váng đầu óc nhờ sức ăn của Bi, nghe bi hỏi thì chỉ khiêm tốn đáp lại Cho mình một cái bánh mỳ giống Diệc Hàm là được.

Vậy hử? Giống của Tũn à? Ok, Gia Bảo anh nghe rồi chứ?



Rồi rồi Gia Bảo cưng chiều xoa đầu Bi, đứng lên rồi nhìn Tùng và Minh ra lệnh Hai đứa đi theo anh cầm đồ?

Tại sao lại là em? Đồng thanh lần 1

Gia Bảo lườm tỏ vẻ nguy hiểm Muốn ăn đòn

Dạ Không !!! Đồng thanh lần hai

Gia Bảo hài lòng gật đầu rồi đi trước bỏ mặc hai bạn hiền của chúng ta đang lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa theo sau.

************

Gia Bảo trở về với hai tay trống không, thế nhưng hai bạn trẻ phía sau lại phải cầm đống đồ. Bi nhanh nhẹn đón lấy đồ ăn, đưa Diễm Ly cái bánh rồi bắt đầu sự nghiệp con heo của mình. Cầm chiếc bánh chocolate lên, mới cắn được vài miếng thì đã bị đại ca Tũn cướp lấy. Rồi nhanh chóng ăn, như sợ bị Bi cướp lại. Bi đau lòng nhìn chiếc bánh bị cướp, cố gắng vươn tay ra lấy lại, vừa cố gắng vừa kêu Trả lại bánh cho tao nhanh lên, trả lại đây!

Tũn vừa nhai vừa đáp lại Không! Mày vừa cướp bánh của tao, bây giờ tao cướp lại

Bỏ lơ lời nói của Tũn, Bi vẫn cố gắng trong việc dành đồ ăn của mình. Tùng, Minh cùng Gia Bảo không tham gia, chỉ lặng yên làm việc riêng. Diễm Ly thấy thế liền đưa bánh của mình ra trước mặt Tũn, nghiêng đầu dễ thương nói Nếu cậu muốn, cậu có thể ăn của mình. Giả lại chiếc bánh cho Thanh Kiêu đi

Nhân lúc Tũn lơ là, Bi nhanh chóng lấy lại chiếc bánh, rồi vòng tay bảo vệ đồ ăn của mình, ánh mắt đề phòng nhìn xung quanh. Tũn bực mình nhìn con nhóc lấy lại được chiếc bánh, rồi lại nhìn chiếc bóng đèn ngứa mắt trước mặt mình, ghét bỏ lên tiếng Bẩn!

Chỉ một từ nhưng cũng khiến cho Diễm Ly hiểu, nụ cười của Ly cứng lại, ngượng ngùng thu tay rồi cúi xuống ăn bánh của mình. Tuy không bộc lộ ra ngoài nhưng trong lòng Diễm Ly đang tràn đầy tức giận.

Còn bạn Bi đang ăn thì bị từ ngữ của Tũn làm cho mắc nghẹn, ho khù khụ. Đùa chứ, ăn chung với nhau từ hồi nhỏ, bây giờ cô mới biết hắn sợ bẩn. Tũn lo lắng đưa cho cô cốc nước. Bi uống xong thấy đỡ thì lên tiếng cảm ơn. Nhưng đáp lại là lời nói khinh bỉ của Tũn Tao chỉ đang giúp đỡ một con lợn thôi

Lòng cảm kích của Bi cũng vì thế mà mất đi, thay vào đó là nỗi niềm bức xúc Ừ, con lợn đấy. Mày đừng hòng con lợn như tao nói chuyện với mày nữa. Rồi giận dỗi quay sang chỗ khác. Gia Bảo nhìn rồi cảm thán: Lại dùng chiêu cũ.

Thế nhưng chiêu cũ này lại khiến cho Tũn sợ hú vía. Hắn sợ nhất là việc cô không nói chuyện với hắn, thà chết chứ hắn không chịu nổi việc cô bơ mình một ngày.

Thôi nào, tao xin lỗi, không phải con lợn được chưa! Bi đẹp trai, mày ngầu nhất thiên hạ luôn ý.

Stop!!! Bố mày là con gái!

À tao quên, dạ thưa chị Bi xinh đẹp, tha lỗi cho em ạ

Bi mỉm cười hài lòng lấy tay xoa đầu Tũn y hệt như đang xoa đầu chó cưng của mình. Màn này khiến cho Gia Bảo, Tùng và Minh không khỏi buồn nôn. Còn Diễm Ly thì phóng ra tia lửa giận. Cô ta ghen tức, tai sao lại thế? Chỉ vì nhỏ đó là bạn của cậu? Cứ đợi đấy, rồi đến lúc tất cả mọi người thuộc về Ly này. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Từ Thuở Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook