Yêu Và Hận

Chương 34: Ai có thể tin họ chỉ đơn thuần là bạn bè​

Ngọc miêu

19/12/2016

Sau hơn một tháng không liên lạc cuối cùng Phương Cảnh cũng bình an trở về. Tâm hồn lơ lửng của Lâm Tịnh cuối cùng cũng được thở phào nhẹ nhõm nhưng niềm vui của cô đã tan biến khi anh dẫn theo một người con gái khác.

Người con gái đó vô cùng xinh đẹp, mái tóc màu xanh rêu dài đến thắt lưng uốn thành từng lọn trước ngực. Đôi mắt màu nâu lạnh lùng kết hợp với môi trái tim làm người khác hoàn toàn bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Lúc này đây cô ta đang đứng trước mặt Lâm Tịnh tỉ mỉ quan sát cô:

"Chào cô, tôi là bạn học tại Mỹ của Cảnh cô có thể gọi tôi là Moon".

Với tư thế ngẩng cao đầu ánh mắt Lâm Tịnh không khó nhận ra người con gái trước mặt cô hoàn toan coi cô là tình địch. Thu lại ánh mắt Lâm Tịnh cũng cất lời chào lại. Hôm nay Lâm Tịnh mặc một chiếc váy hở lưng màu trắng đối lập hoàn toan với Moon, cô ta mặc chiếc đầm màu đen trễ vai màu đen hai người phụ nữ đối lập nhau trong đầu họ đang âm thầm đánh giá đối phương.

Nhận ra không khí có mùi thuốc súng Phương Cảnh vội vàng đứng ra:

"Tịnh, Moon là bạn anh còn bây giờ là đối tác làm ăn với anh hai người đã chào hỏi rồi thì chúng ta sẽ cùng nhau ăn cơm, ok?"

....

Trên bàn ăn tất cả các món đều là đồ Tây không cần nghĩ cũng biết là để chiều cái miệng của người nào đó. Lâm Tịnh đặt đũa xuống nói:

"Em ăn không quen đồ Tây".



Một câu nói nhưng trong đó chứa đầy sự khó chịu và bực tức, Moon thấy vậy thì cười nói:

"Tôi lại cảm thấy rất ngon. Cảnh cũng đã ở Mỹ lâu như vậy những món ăn này hoàn toàn có thể vừa miệng anh ấy".

"Em vào toilet một chút". Lâm Tịnh không để ý đến lời châm chọc của Moon đứng dậy đi vào toilet.

Moon nhìn theo rồi hất cằm về phía Phương Cảnh hỏi:

"Anh không đuổi theo à?"

"Đó là toilet nữ". Câu nói của anh đã làm Moon vừa lòng.

....

Trong toilet Lâm Tịnh xả nước rửa mặt trong bụng chất đầy những nghi vấn. Bạn bè? Có quỷ mới tin, cô có một cảm giác vô cùng sợ hãi từ khi anh đi Mỹ.

Người con gái đó xinh đẹp như vật bất cứ người đàn ông nào cũng phải xiêu lòng. Cô không tin giữa họ chỉ là tình bạn đơn thuần, dừng lại những suy nghĩ Lâm Tịnh trang điểm lại rồi bình ổn tâm trạng rồi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook