Yêu Vợ Lần Nữa

Chương 78: Tình yêu phải đi liền tình dục (H+)

Jolie Lâm

12/09/2023

Phan Hoàng vẫn không bỏ cuộc, anh ôm vợ từ phía sau ra sức năn nỉ “Em có biết anh đã cố chịu đến mức nào rồi không…Đôi khi anh không biết em có yêu anh không nữa”

“Em yêu anh. Anh không cảm nhận được sao còn hỏi” cô lườm anh.

“Tình yêu phải đi liền với tình dục chứ. Mỗi lần anh muốn em đều từ chối. Hay em muốn anh nhịn đến liệt luôn để không làm được gì nữa”. Anh sắp hết nhẫn nại lên giọng nói với vợ.

Nghe xong cô im lặng suy nghĩ. Cũng tội anh nhưng mà sao anh lại đòi hỏi vào lúc này đồng ý cũng không được mà từ chối cũng không đành.

Thấy vợ im lặng anh xoay người cô lại nhẹ nhàng hôn cô rồi từ từ hôn xuống xương quai xanh rồi đến khuôn ngực đang căng mọng trắng nõn nà tay thì mò khắp cơ thể tạo sự kích thích cho cô.

“Anh à. Bụng em to thế này rồi sẽ khó khăn lắm” cô cũng không chịu nổi trước sự kích thích của anh, nhưng vẫn lo lắng.

“Anh sẽ nhẹ nhàng sẽ không ảnh hưởng đến con đâu” anh tiếp tục hôn rồi dùng tay cởi bỏ chiếc quần nhỏ của vợ.

“Nhưng mà…” cô cũng không biết phải từ chối anh thế nào nữa.

“Cô bé của em thành thật hơn em nhiều đó” tay anh chạm vào chất nhầy trong cơ thể cô tiết ra liền đưa lên miệng thưởng thức.

“Anh hứa phải nhẹ nhàng đó” cô nghiêm túc nhìn anh nói.

“Anh biết rồi vợ yêu” nói rồi anh để vợ nằm dưới thân mình, anh khom xuống hôn đôi môi mềm mại của cô rồi hôn lên bầu ngực đang căng tròn của cô tay thì xoa bóp bên ngực còn lại. Hôn khắp cơ thể cô mỗi nơi đi qua anh đều để lại vết tích trên đó nào là xương quai xanh rồi cổ rồi đến bầu ngực của cô. Anh từ từ cởi bỏ chiếc đầm ngủ của cô. Tay thì sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cô.

“A....aaa” tay anh sờ bóp rất hưng phấn. Anh hôn mà như con rắn đang săn mồi khiến cô bất giác kêu lên cộng thêm việc mang thai càng thêm nặng nề nên chỉ mới dạo đầu mà cô cảm thấy muốn hết hơi với anh rồi. Mồ hôi đã ướt hết trán.

“Ngoan nào vợ yêu, em thả lỏng ra” nghe vợ la khiến anh càng thích thú nhiều hơn.



Anh nhanh chóng thoát y cởi bỏ chiếc quần nhỏ của mình ra. Bị bỏ đói quá lâu nên vật to lớn dưới hạ thân anh lúc này đã căng phồng dựng đứng lên. Anh từ từ đưa hạ thân mình dạo quanh trêu đùa cô bé của cô.

Cảm nhận được anh sắp đưa vật căng cứng đó vào trong cô đẩy anh ra nghiêm túc nói “Anh hứa phải nhẹ nhàng đó”

“Anh biết rồi. Em chỉ việc thả lỏng ra mọi thứ để anh lo” anh nói rồi từ từ đưa hạ thân đang căng cứng của mình vào bên trong cô.

“Á...a...ưm.....nhẹ thôi anh” cô sắp chịu không nổi với con trùng này của anh rồi sao hôm nay nó căng cứng mà nghịch quá chỉ mới dô thôi mà đã đâm sâu cô bé của cô rồi. Mồi hôi cô đầm đìa, cô thở dốc liên tục.

“Kêu ông xã anh sẽ nhẹ nhàng” anh tiếp tục hôn, cậu bé thì liên tục thúc đẩy, cô bé cũng phối hợp nhịp nhàng lúc ôm chặt lúc thả lỏng rất đàn hồi khiến anh càng thêm hưng phấn.

“Ông.....xã á.....ưm” cô sắp hết hơi còn anh thì vẫn đang tận hưởng cảm giác sung sướng này. Môi anh thì hôn chặt lấy môi cô khiến cô thở sắp không nổi rồi.

Đôi lúc anh quên đi việc cô đang mang thai hạ thân thì liên tục đẩy, anh thì cúi thấp người xuống hôn cô.

Cảm nhận được anh đang hưng phấn quá mức sắp đè lên con cô cố gắng dùng hết sức lực đẩy anh ra “Anh......đè con.....kìa”

Nghe đến đây anh bình tĩnh lại nhẹ nhàng rút hạ thân ra khỏi cô thể cô. Không quên cúi xuống liếm hết chất nhầy của cô vừa tiết ra. Anh đưa tay lên xoa bụng cô “Baba xin lỗi công chúa nha”

Nói rồi anh vẫn chưa buông tha cô liền bò lên hôn môi rồi đè cô ra.

“Em.....mệt lắm rồi” cô mắt vừa nhắm vừa nói. Thấy vợ thở gấp liên tục anh đỡ cô ngồi sát vào thành giường để hơi thở được cân bằng hơn.

Sau đó vẫn hôn ngực vợ, tay thì vẫn trêu đùa hạ huyệt của cô. Hạ thân anh vẫn đang căng cứng chưa có dấu hiệu thỏa mãn. Cảm nhận được hơi thở của cô đã về trạng thái bình thường anh lại tiếp tục đưa hạ thân quanh cô.

“Đừng anh. Em mệt lắm rồi” cô cảm nhận được anh sắp làm gì liền đẩy anh ra nhắc nhở.

“Ngoan. Anh biết rồi vợ à” nói rồi anh đỡ cô nằm xuống. Lúc này cô nghĩ anh đã đủ rồi liền nhắm mắt chuẩn bị ngủ.



“Vợ yêu một lần nữa nha” vừa dứt lời anh đã đâm thẳng hạ thân đang căng cứng của mình vào cô 1 lần nữa. Lần này vì còn sự hưng phấn nên bất ngờ và nhanh hơn lần trước, và anh cũng đang sướng hơn.

“Á........” lần này chưa kịp chuẩn bị tinh thân anh đã đâm thẳng con trùng vào khiến cô không chịu nổi la lớn lên anh càng thích hơn. Cô vừa la anh đã nhanh chóng đưa lưỡi mình vào miệng cô khiến cô không thốt nên lời.

Anh liên tục chóng đẩy, cô thì bị anh trấn áp ngay miệng không thể nói được cô dùng tay đánh vào lưng anh, trong lúc hưng phấn cô phản ứng vậy càng làm anh thích hơn anh ra vào ngày càng nhanh và mạnh hơn. Cảm nhận được bản thân sắp không chịu nổi. Cô cố hết sức đẩy chiếc lưỡi hung hăng của anh ra.

“Em......mệt...buông em.....ra” cô có dùng hết sức lực của mình nói trong tiếng thở gấp.

Phan Hoàng ý thức được lần này mạnh hơn lần trước vì anh sướng hơn lần trước. Anh rút hạ thân ra bắn hết lên bụng cô. Anh từ từ đỡ cô ngồi dậy

“Em ổn chưa” anh lo lắng hỏi mà tay thì vẫn trêu đùa cô bé của cô. Cô thì mệt đến mức không trả lời được nữa chỉ có thể lắc đầu.

“Em thở đều thả lỏng cơ thể ra” anh vừa nói vừa hôn cô. Tay thì xoa bóp đôi gò bồng của cô, miệng thì hút hết thủy *** của cô vừa tiết ra.

Cô ngồi tựa vaò thành giường hơi thở vẫn gấp rút. Tiểu công chúa sau 2 lần bị ba quậy phá đã thức dậy và đá mạnh vào bụng cô.

Vừa bị ba làm cho mệt muốn đứt hơi thêm đứa con đang thẳng chân đá loạn xạ khiến cô như muốn xỉu tới nơi. Cô lấy tay xoa xoa chiếc bụng to tròn của mình như muốn nói “Con ơi đừng đạp nữa mẹ mệt lắm rồi” mà nói cũng không ra hơi.

Thấy cô xoa bụng anh cũng cảm nhận được công chúa của anh đã thức giấc anh bỏ tay ra khỏi bầu ngực của vợ. Anh xoa bụng vợ nói “Công chúa à ba làm mạnh quá con dậy rồi hả”.

Diệu Ngọc nhăn mặt tay thì đỡ ngay bụng, anh biết con anh đạp mạnh lắm rồi

“Đừng đạp nữa ngủ đi con, mẹ con mệt lắm rồi” anh nói rồi hôn bụng cô. Nằm tâm sự với bé con tầm 15p nó cũng đã chịu ngủ nhìn lên cô cũng đã thiếp đi từ lúc nào. Anh bế vợ vào phòng tắm lại cho vợ sạch sẽ và cũng tắm lại cho mình. Sau đó anh nằm ôm vợ ngủ đến sáng.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Vợ Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook