Yêu Vợ Như Mạng: Ông Xã Thần Bí Hư Hỏng

Chương 62: Vì Cái Gì Muốn Tốn Công Tốn Sức Đối Phó Nhà Họ Giang?

Giang Lưu Vân

16/05/2021

"..." Tim Diệp Tinh Bắc muốn chết, đưa tay bóp cổ Cố Quân Trục: "Cố Quân Trục, sao anh không chết đi !"

Cố Quân Trục nín cười, cầm lấy cổ tay cô , để tránh bị cô bóp chết "Em suy xét một phen, tôi nói thật! Xã hội bây giờ phá quy ước cực kỳ bình thường! Chúng ta là vợ chồng được pháp luật công nhận, hợp tình hợp pháp ngủ cùng một chỗ, không có vợ đầu đến bắt gian, đạo đức pháp luật cũng sẽ không khiển trách trừng phạt chúng ta, chúng ta tới một hồi là hôn nhân không có tình yêu! Quả thực Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa!"

Diệp Tinh Bắc: "... Anh cút đi!"

Đây là lộn xộn cái gì vậy?

Chồng trên danh nghĩa của cô là bạn?

Đây cùng kết hôn chính thức có gì khác nhau?

Cô chỉ nghĩ muốn tìm cha cho Tiểu Thụ, cũng không phải đói khát muốn tìm đàn ông ngủ với mình?

Tên khốn nạn này!

"Em nghĩ một lần nữa." Thanh âm Cố Quân Trục trầm thấp mị hoặc, tiếp tục du thuyết: "Bảo bối, bản lĩnh của tôi không phải em thử qua rồi sao? Việc lớn còn có thể vì em giữ thân như ngọc, tuyệt đối không chạm vào người phụ nữ khác, sạch sẽ, vẫn còn tiêu tiền vì em, không thể bằng em ra ngoài tìm Ngưu Lang sao?"

Đầu Diệp Tinh Bắc đều muố nổ tung, cảm thấy được một giây sau cô sẽ thổ huyết không ngừng.



Cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Ai muốn đi tìm Ngưu Lang? Tôi không cần Ngưu Lang! Tôi mới sẽ không đi tìm Ngưu Lang!"

"Làm sao có thể ?" Cố Quân Trục nghiêm trang: "Phụ nữ bình thường đều cần đàn ông, em cũng cần! Em đã không muốn kết hôn tìm chồng, dù sao em cũng tìm đàn ông giải quyết nhu cầu sinh lý cơ bản một phen, em không tìm Ngưu Lang tìm cái gì? Đi quán bar đi tìm một đêm quang đãng? Đây quá nguy hiểm rồi ! Không biết đàn ông, em có biết anh ta có bệnh không? Cô gái nhỏ vẫn lại là cẩn thận một chút, không cần đi tìm những người đàn ông lộn xộn này."

"Tôi không muốn đi tìm một đêm quang đãng! Tôi không cần đàn ông! Không, cần! " Răng Diệp Tinh Bắc đều phải cắn, cảm thấy được đêm nay cô có thể chết ở chỗ này.

"Được, được, em có cần hay không!" Thấy dáng vẻ Diệp Tinh Bắc một bộ sắp xỉu vì tức, Cố Quân Trục nhấc tay đầu hàng: "Chuyện này chúng ta nói sau, trước tiên chúng ta nói về chuyện anh trai em."

Lực chú ý của Diệp Tinh Bắc bị hấp dẫn "Đúng! Anh nói sự thật? Hai anh tôi đang đối phó Giang Chính Hành? Đây là vì cái gì? Giang Chính Hành không phải là chú ruột bọn họ sao? Liền tính bọn họ sửa lại tên, theo họ mẹ, cũng không đến nỗi đối phó với Giang Chính Hành chứ?"

"Bây giờ tôi tra ra một chuyện, nhưng không có chứng cớ, tôi cũng không nói lung tung..." Cố Quân Trục thấy tiểu nha đầu bị anh lừa, nhẹ nhàng thở ra, nằm vào vị trí của mình, không đùa cô nữa, để tránh tiểu nha đầu thực bị anh lao vào "Nếu em muốn biết, về sau lúc gặp mặt hai anh trai em, có có thể chính miệng hỏi bọn họ, bên phía tôi sẽ tiếp tục điều tra, nếu bọn họ không muốn nói cho em, nếu bên tôi điều tra ra manh mối, đem chân tướng nói cho em, hẳn không để em làm đứa ngốc chẳng hay biết gì."

"Hai anh tôi đang đối phó nhà họ Giang và Giang Chính Hành... Vì cái gì..." Diệp Tinh Bắc thì thào, chỉ cảm thấy chính mình rơi vào sương mù, cái gì đều đã thấy không rõ lắm.

Cha ruột cô là con cả nhà họ Giang.

Hai người anh, một anh là con trai cả, một người là con thứ nhà họ Giang.

Thay đổi họ theo họ mẹ, đây là thua thiệt của nhà họ Giang, thua thiệt của cha bọn họ, tự trách áy náy lại vẫn không kịp, vì cái gì muốn tốn công tốn sức tốn thời gian cố sức đối phó nhà họ Giang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Vợ Như Mạng: Ông Xã Thần Bí Hư Hỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook