[Yoonmin] Đại Ca... Tôi Yêu Anh

Chương 62: Ác quỷ đội lớp người!

Jimin Park

09/08/2020

Cứ tưởng cuộc đời sẽ có những tháng ngày bình yên với hắn nhưng cậu đã lầm. Cứ tưởng hiền lành, không thị phi sẽ được mọi người yêu quý hơn…Nhưng có lẽ số phận lại tiếp tục trêu đùa cậu, những ngày đi học vui vẻ dần trở thành không khí vô cùng ảm đạm, ảm đạm đến mức đáng sợ. Bởi thiên hạ truyền miệng rằng Park Jimin cậu là đồng tính luyến ái, là một thằng gay bẩn thỉu nhất trường này. Cậu không biết là ai đã làm điều này, chắc hẳn người đó vô cùng ghét cậu. Mỗi ngày trôi qua cứ như một cực hình, Min YoonGi thì không thích đi học nữa nên xin thầy chủ nhiệm cho nghĩ vài ngày vì hắn có việc đột xuất đến Busan. Những ngày không có hắn bên cạnh là một cực hình đối với cậu, những ánh mắt khinh bỉ và ném cho cậu cái nhìn đầy ghét bỏ. Bộ đồng tính là tội đồ thiên cổ hay sao?. Sao lại cứ hay phân biệt thế nhỉ?. Họ không xứng đáng có được tình yêu nào hay sao?. Cậu không thèm chấp nhất những loại người có suy nghĩ nông cạn như vậy, vì vậy cậu mặc kệ họ. Lúc đó, Kim SeokJin bực bội đập bàn bảo cậu “Như vậy cậu cũng để yên à?”

“Không sao đâu…Đối với những loại người ngu ngốc như vậy, đâu cần quan tâm làm gì?”

JungKook lúc này mới vỗ vai cậu trấn an “Cậu cứ vui vẻ đi còn họ nói cái gì thì mặc kệ họ! Tớ cũng yêu đàn ông cơ này! Mặc dù cũng có nhiều người nói này nói kia nhưng tớ không quan tâm đâu!”

Taehyung ngồi đó khoanh tay gật gật đầu hài lòng, khẽ đáp “Em thật đáng yêu, JungKook…”

JungKook đỏ ửng cả mặt nhìn anh, khẽ hôn gió. Xem bàn dân thiên hạ ở đây không có mặt, cứ như hai đứa nó kiểu vì yêu em mặc kệ đúng sai vậy. Taehyung ôm tim mình rồi gục xuống vô cùng hạnh phúc. Hai người kia nhìn mà nổi cả da gà da vịt. Từ đâu đó, NamJoon mới vội vội vàng vàng đi lại chỉ trích. “Gớm quá mấy má ơi! Tém tém lại dùm!”

“Gì đây?” Taehyung hằng giọng “Cậu muốn chết hả? Sao dám nói vậy?”

“Thì sao? Thanh thiên bạch nhật mà hai người xem như hông có ai vậy? Muốn chim chuột gì thì về nhà làm nhá!” Gã bỗng nhiên nổi đóa lên vô cùng khó hiểu.

JungKook ngần ngại xin lỗi rối rít, cậu là người để ý đến cảm xúc của người khác rất nhiều. Chỉ có Taehyung là cười ha hả lên, anh ta sẵn sàng chỉ vào mặt gã rồi nói lớn “Cậu không có tình yêu nên mới cáu bẩn như vậy có đúng không? Cái tính cục súc của cậu làm người khác ái ngại nên đừng có mơ sẽ được tình yêu nhé!”

“Cái thằng này, có tin tôi đập cậu ở đây hay không?” Gã mỉm cười thân thiện rồi bẻ tay rơm rớp.

“Trước đây tôi là trùm mọt sách nhưng bây giờ tôi là bang chủ mới của giới hắc đạo rồi đấy…Cậu có tin tôi kêu 500 đàn em xử cậu hay không?” Anh nhếch môi.

“Úi gời ơi, nghe mà lạnh hết cả người rồi đây này! Có giỏi thì kêu 1000 đứa lại cho bố mày xem phát!”

…Sau đó, hai thanh niên này tính đánh nhau để kết chặt tình bạn thân ái của đôi bên nhưng không thành. Bởi SeokJin hùng hùng hổ hổ đi lại tặng cho hai anh mỗi người một cú đánh vào bụng, cả hai như muốn bật khóc nức nở. NamJoon ôm bụng ngồi xuống bàn, chỉ vào mặt SeokJin “Cái thằng này, mày muốn chết hả? Tính kiếm chuyện hả? Ai làm gì mày?”

Taehyung khóc lóc bên JungKook, vụi vụi đầu vào ngực em ấy “JungKook ới ời ơi, SeokJin ăn hiếp anh kìa…Em la cậu ấy đi! Nói là đừng có ăn hiếp bảo bối của em nha!”. Lúc đó JungKook chỉ biết cười cười với Jimin chứ chẳng nói gì.

Cả lớp cười ồ lên cứ như mấy người họ diễn kịch hài vậy ấy. SeokJin dùng ánh mắt căm phẫn nhìn hai tên kia, khuôn mặt như muốn giết chết hai thanh niên đó. Ánh mắt đó như muốn giết chết NamJoon và cả Taehyung khiến hai thanh niên kia sửng sốt, chưa dừng lại ở đó cậu còn hỏi thêm “Hai cậu muốn đọ sức với tôi không?”

“Không…Cảm ơn!” Taehyung nói ngay và luôn, lời lẻ rất ngắn gọn, xúc tích.

“Vậy à? Vậy còn NamJoon?”

Kim NamJoon vẫn không biết trời cao đất dày, vẫn cố gắng sức gã hơn cậu. Gã chỉ thẳng vào mặt cậu rồi khẽ quát lớn. “Được…”

Ba người kia giật mình, mắt chữ A mồm chữ O nhìn cái con người ngu ngốc kia. Quả là gã muốn chết rồi đây mà. Gã chưa biết vua đấm bốc là Kim SeokJin đang đứng trước mặt gã hay sao?. Có khi thách đấu gã chưa kịp đánh trúng cái nào đã bị cậu cho nằm lăn lóc dưới nền cỏ xanh mướt kia rồi. Kim NamJoon nói với chất giọng hào hứng trước bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên của đám bạn cùng lớp “5h chiều nay, tại sân thượng! Chơi không?”

“Tốt thôi, chấp chú em 3 cú đánh trước!” SeokJin mỉm cười đáp.

Gã thấy mình có lợi nên đồng ý ngay. Cứ đánh hết sức nhất có thể, rồi cậu sẽ biết thế nào là lễ độ. Bao nhiêu năm qua gã luôn sợ hãi cậu các thứ giờ thì gã sẽ cho cậu biết gã mạnh mẽ đến mức nào. Kim SeokJin quay sang nhìn ba người kia “Hai cậu cũng coi nhé!”



“Coi làm chi?” Jimin hỏi

“Coi tớ vặt lông hắn ra ăn thịt!”

SeokJin nhạt nhẽo nói câu cuối rồi về chỗ ngồi sau khi nghe tiếng chuông reng.

………………

5 tiết trôi qua rất nhanh, mới đây các học sinh đã ra về gần hết. Jimin muốn về nhà gọi điện thoại vì nhớ YoonGi nhưng lại bị SeokJin và Taehyung rủ rê, cậu không muốn đi xem mấy cái đó chút nào nên nói ngay. “Tớ muốn về nhà cơ, hôm nay tớ hơi mệt…”

“Vậy sao? Hay hôm nay YoonGi về?” JungKook tò mò.

“Không, ngày mai anh ấy mới về!”

“Nhưng hắn ta đi đâu mới được? Đi đến tận Busan để làm gì cơ chứ? Gia đình hắn có chuyện gì sao?”

Cậu chỉ mỉm cười nhẹ rồi lắc đầu không biết. Hơn 4 ngày trước ba mẹ cậu về Mỹ, mới sáng hôm sau hắn đã hối hả chạy đi đâu mất. Còn bảo là có việc bận đi Busan 3 ngày mới về, bây giờ đã 2 ngày trôi qua không một tin nhắn hay cuộc điện thoại nào gọi cho cậu hết. Không biết là có chuyện gì xảy ra với hắn nữa. Hai cậu bạn thân của cậu khẽ khàng lắc đầu theo, thấy tội cho Jimin vì cái tên chết bầm kia không biết đã đi đâu mà để cậu bơ vơ ở trong căn nhà lạnh lẽo đó. Nhưng thấy cậu có vẻ buồn bã nên cũng không ép gì nhiều, cậu muốn xem hay không thì tùy cậu. SeokJin khẽ choàng vai rồi đáp.

“Vậy cậu về nhà cẩn thận nhé. Khi nào về tới thì nấu gì đó ăn, rồi bay thẳng vào máy tính trò chuyện với tớ nhé! Chắc lúc đó tớ đã xử đẹp tên NamJoon rồi!

“Cậu cũng đừng đánh cậu ấy nhiều quá đến nổi nhập viện như lần trước nha!” Jimin khẽ khàng nhắc nhở.

“Tớ chỉ dạy cậu ta một bài học nhỏ thôi, không sao đâu!” SeokJin cười tươi rồi kéo JungKook đi mất.



Lúc ấy, cậu về một mình. Đi đến gần chân cầu thang thì thấy top của HeeJin đang ngồi đó hút thuốc, cô ả làm cậu bất ngờ vì khác với hình ảnh trước kia gặp gỡ rất nhiều. Lúc trước còn là nữ sinh mới chuyển duyên dáng nhất của trường này nhưng sau vài ngày đã lập băng nhóm và đánh rất nhiều học sinh khác. Ấy vậy mà vẫn chẳng sao vì nghe đâu cô là con nhà giàu bên Mỹ. Đúng là mấy đứa hay làm chuyện bậy bạ lại luôn là con ông cháu cha. Cả đám đó gồm có 4 đứa, đứa nào đứa nấy mặt mũi rất xinh đẹp thấy vậy mà lại hư hỏng thế kia. Một đứa trong nhóm khẽ nói “Nghe nói trên sân thượng có đánh lộn, lớp kế bên có 2 thằng đực rựa thì phải!”

HeeJin bình thản gạt tàn thuốc, đáp lại “Là NamJoon và một thanh thiếu niên tên là Kim SeokJin, nghe bảo là vua đánh đấm của trường này!”

“Hình như nó là bạn thân của thằng gay lọ Jimin thì phải, với lại nó có một đứa bạn thân nữa là Jeon JungKook, thằng đó là lớp trưởng mà nghe đâu cũng yêu nam nhân nữa đó!”

Jimin bất ngờ rồi núp ở gần sát mí tường nghe hết câu chuyện ấy, hóa ra bọn chúng đang xì xào về cuộc sống riêng tư của cậu. Lại còn bảo cậu bằng những từ khó nghe nhất. HeeJin bật cười “Vậy thằng nào ngu đến nổi yêu nó vậy?”

“Là Kim Taehyung! Con trai của hắc đạo…”

Nghe thế thì ả ta tức giận, vứt bỏ điếu thuốc xuống đất. Đá vào thùng rác một cái rất mạnh, gắt gỏng “Sao mấy thằng điếm đó cứ thích dụ dỗ con trai nhà giàu có không nhỉ? Hay là hám của?”



Một đứa trong đám tiếp lời “Vậy còn dụ truyền tin đồn Jimin là một tên đồng tính và ham mê tình dục đến nổi phát cuồng vì chúng, hay là chúng ta truyền thêm thông tin về cái thằng JungKook nhỉ?”

Jimin không chịu được khi bọn chúng có thể nói những lời khinh miệt bạn của cậu, cậu vô cùng nóng giận khi nghe những từ ngữ thậm tệ đó. Cậu mới đi xuống đối diện với bọn chúng, nói lớn “Đừng nói bạn tôi như thế! Chúng tôi không hám của!”

Cả đám bọn chúng nhìn sang, HeeJin có chút bất ngờ nhưng lại khẽ cười mỉm “Ồ, hóa ra là đụng chạm người yêu của Min YoonGi! Xin lỗi nhé…Haha…Nhưng tôi không thể xin lỗi cậu bạn của cậu được đâu!”

“Sao cơ?”

“Tôi nói không đúng sao? Gay thì bảo là gay, không lẽ lại bảo là thiên thần hay sao? Nực cười!” Cô ả chua chát đáp.

Không ngờ bạn cũ của hắn lại là con người như vậy. Một cô gái xinh đẹp mang trong mình trái tim ác độc và thô cứng, là một kẻ độc mồm độc miệng. Jimin gục mặt xuống, nắm đôi tay lại rất chặt. HeeJin ả ta thấy vậy nên vội đi lại.

“Sao nào? Muốn đánh tôi ư? Thế đánh đi…”

“Tôi không đánh loại con gái như cô…” Jimin đáp lại.

“Vậy sao? Vậy để tôi đánh cậu nhé…”

*Chát*

Hôm đó cậu không đánh lại cô ả cái nào, dù gì cậu cũng là đàn ông đánh lại thì bị ả truyền hô là hèn hạ, dám đánh cả con gái. Cậu sẽ còn bị người khác bàn tán còn thê thảm hơn. Bọn chúng 4 người liên tiếp đấm đá vào bụng và mặt cậu, lôi cậu vào nhà vệ sinh rồi xả vòi nước vào mặt cậu, cậu phản kháng nhưng không thể vì sức cậu quá yếu. 4 đứa con gái ác độc kia liên tiếp tát vào má cậu khiến má cậu đỏ ửng lên, cậu không thể hét cũng không thể chạy trốn vì mấy ả kia đã khóa chân tay cậu lại. HeeJin nâng mặt cậu lên, khuôn mặt sưng phòng lên vì bị đánh quá mạnh.

“Thằng đồng tính biến thái như mày sao xứng với YoonGi chứ? Vốn dĩ nếu không có mày thì anh ấy và tao đã có thể đến bên nhau rồi! Mày đã dụ dỗ anh ấy bằng thứ bùa mê thuốc lú nào hả?”

“Tôi không làm gì cả…Tôi cũng không trơ trẽn đến mức xài bùa mê hoặc anh ấy, nếu không có tôi thì anh ấy cũng đã yêu một người hiền lành chứ không phải một con rắn độc như cô…”

“Mày sao xứng đáng bên anh ấy chứ? Loại đĩ điếm như mày, chơi vài lần anh ấy cũng sẽ chán thôi…Bộ mày chưa biết tiểu sử của anh ấy hả? Min YoonGi-thanh niên qua đêm với gái vô số lần không đếm xuể lại còn bị gắn mác là làm tình với mẹ của mình…”

Cậu nghe thế thì trợn mắt, cậu đã nghe từ lâu rồi nhưng cô ta kể lại càng khiến cậu bủn rủn thân người hơn, cậu vẫn quát “Tôi đã nghe lâu rồi như vậy thì sao chứ? Anh ấy đã thay đổi rồi nên dù cô có nói xấu anh ấy bao nhiêu lần đi nữa tôi vẫn không quan tâm…”

“Mày còn mạnh mồm nhỉ?”

*Chát chát chát*

Liên tiếp những trận tát của cô ả vang lên khắp phòng vệ sinh nghe mà nhói tim. Cậu cố gắng chịu đựng không la lên vì nếu có la cũng chẳng có ai nghe thấy cả. Park Jimin đã phải hứng chịu những trận tát và đá vào bụng cậu liên tiếp,thần thánh cũng chẳng chịu được bao lâu đừng nói tới người yếu ớt như cậu. Khuôn mặt tuy bị đánh nhiều lần nhưng vẫn xinh đẹp lạ thường, vẫn không một chút nào gọi là xấu đi cả. Ả điên tiết quát lớn “Cái đệt, đánh bao nhiêu cũng không xâu đi nhỉ? Mày xài cái loại mỹ phẩm gì mà hay vậy? Hay là da mặt mày chai rồi nên chả sao!?”

Nói xong, cô ả ra lệnh cho bọn đàn em của mình kéo cậu đi ra ngoài. Sau khi kéo tóc cậu lôi sộc ra ngoài. Cô ả lấy ra lưỡi lam trong túi áo, vui vẻ nói “Để tao tô má cho mày thêm hồng nhé? Mặt mày dày như thế nên cũng không sao đâu he”

“…” Cậu trợn tròn mắt nhìn người con gái như một con ác quỷ trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Yoonmin] Đại Ca... Tôi Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook