Zombie Vương

Chương 2: Trọng Sinh Thành Zombie

Dương Cô Nương

06/07/2022

Nhiệt độ của thiên thạch thiêu đốt khiến cho Dương Hân Nghiên đau đớn đến cực độ thế nhưng nó cũng nhanh chóng biến mất.

Bị cái lạnh làm cho tỉnh giấc, Dương Hân Nghiên ngây ngốc nhìn trần nhà nửa ngày rồi lại nhìn đến vách tường, nhìn màn đêm bên ngoài cửa sổ , đến chiếc giường mình đang nằm. Trong trí nhớ của cô, vốn dĩ cô đã phải chết dưới mảnh thiên thạch đó , làm thế nào lại tỉnh lại với cảm giác lạnh buốt như vậy chứ.

Dương Hân Nghiên thẫn thờ một hồi rồi nhéo cánh tay mình , khi cảm nhận được cái đau cô mới có thể xác định đây không phải là mơ.

Vậy... chẳng lẽ thời gian sống ở mạt thế kia chỉ là giấc mộng của mình ??

Dương Hân Nghiên còn muốn suy nghĩ nhưng cơn đau đầu truyền đến mãnh liệt cùng với thân thể mệt mỏi yếu ớt khiến cô ngất đi. Lần tiếp theo tỉnh dậy đã là sáng hôm sau.

Cơn sốt cao của cô có chút thuyên giảm nhưng vẫn khiến cô mệt mỏi và đau đầu , một số kí ức của cô cũng theo đó mà mờ mờ ảo ảo .Cô chỉ nhớ bản thân trải qua mạt thế rất không vui , gia nhập một đoàn đội hơn 4 năm, trong thời khắc sinh tử họ lại bỏ rơi cô.

Cô nhớ sau đó bản thân đã cùng Zombie vương sống "nương tựa" vào nhau gần một năm thì bị thiên thạch thiêu chết.Kì lạ chính là cô không tài nào nhớ được mặt của Zombie vương , cảm giác đó rất khó chịu .

Nhìn đến hoàn cảnh hiện tại cô nghĩ đến một chuyện 'TRỌNG SINH' , nêu như tất cả những gì cô trải qua ở mạt thế là thật thì hẳn là sau khi chết cô đã được trọng sinh . Mặc dù chuyện này thật khó tin nhưng cô cũng chỉ có thể nghĩ đến đó .

Nhìn đồng hồ điện tử trên bàn , lại nhìn ra ngoài của sổ ,cô có chút vui mừng .Ngày trên đồng hồ là ngày 24/12, một ngày trước mạt thế.

Mặc dù sau mạt thế thu thập vật tư cũng không muộn nhưng hiện tại cô vẫn muốn chuẩn bị nhiều một chút. Sau khi thay đồ ,cô dựa theo trí nhớ có hơi mơ hồ của mình đi đến siêu thị mua một chút nhu yếu phẩm rồi dùng tất cả số tiền còn lại mua lương thực dự trữ , cô mua rất nhiều đồ ăn tơi sống vì cô nhớ khi mạt thế đến cô đã thức tỉnh không gian biến dị , mở ra không gian trữ vật với thời gian đứng yên.

Cô dường như đã dốc hết tiền của mình để mua thức ăn cùng thuốc , nhìn đến tài khoản trống rỗng lại nhìn đến một dải hoá đơn dài thì thở yên tâm một chốc.

Hiện tại cô chỉ cần trở về nhà và chờ đợi , chờ đợi cánh cửa của thế giới tang thương đầy chết chóc mở ra.

Ngồi ngẩn người trên giường rồi nhìn ra cửa sổ , ánh mắt của cô bị những ngôi sao lấp lánh cùng ánh trăng sáng vằng vặc mê hoặc. Cô không biết đã trôi qua bao lâu , chỉ nhìn thấy mặt trăng dần dần nhuốm đỏ, ánh sao cũng lập loè sáng quắc , trong lòng cô có chút khẩn trương.

Đến rồi, cánh cửa mạt thế đã mở ra rồi.



Ánh mắt cô vẫn dán chặt vào ánh trăng đỏ máu bất giác lại nhớ đến đôi mắt của Zombie vương, mặc dù không thể nhớ rõ gương mặt của hắn nhưng đôi mắt đó vẫn rõ ràng trong trí nhớ của cô.

Ở phía Nam, thành phố C, một người đàn ông bỗng giật mình thức dậy , ánh mắt hoảng loạn cùng lo lắng nhìn trần nhà , sau lại luống cuống chạy đến bên cửa sổ nhìn về phía ánh trăng đỏ máu, trong mắt không khỏi ngơ ngác.

Hắn... trọng sinh ... lần thứ 2.

Thời gian vừa điểm đúng 12 giờ thì từ trên trời , nhưng mảnh thiên thạch rơi xuống như một cơn mưa sao băng , mặc dù chưa đến mặt đất đã bị thiêu rụi nhưng lại khiến cho nhiệt độ đêm giáng sinh trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết , tiếp theo đó là hàng loạt người ngất đi bị đưa vào bệnh viện , theo thông tin ban đầu của các bác sĩ là do sốc nhiệt nhưng Dương Hân Nghiên biết , đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy mạt thế đã bắt đầu.

Dương Hân Nguyệt lê tấm thân mệt mỏi rã rời đến bên giường ngủ , cô đã chuẩn bị sẵn sàng để ngất đi.

Chính cô cũng không ngờ được, hai ngày sau, khi tỉnh dậy cô đã trở thành Zombie. Vốn phải trở thành dị năng giả không gian nhưng giờ đây cô lại trở thành Zombie, da của cô vốn trắng hồng khoẻ khoắn nay lại trắng bạch như người bạch tạng , thân nhiệt hạ thấp vô cùng lạnh lẽo, đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp lại biến thành màu bạc, hơn hết là trái tim cô đã ngừng đập.

Nếu trái tim cô vẫn còn đập thì cô sẽ không nghĩ đến việc mình trở thành Zombie , dù gì màu mắt của cô cũng không chuyển thành màu đỏ đặc trưng của chúng nhưng trái tim cô đã ngừng đập , điều này chứng tỏ rằng cô đã không còn là con người nữa.

" A , vậy thì mình tích trữ đồ ăn làm gì chứ"

Vốn Zombie không cần phải ăn thức ăn của con người , biết vậy cô đã để số tiền đó mua vài loại máy móc rồi.

Nhưng may mắn cho cô chính là ngoại hình không thay đổi quá nhiều nên sẽ không ai nghĩ ra cô là Zombie, hơn nữa hiện tại cô còn là một con zombie thức tỉnh dị năng không gian, thời kìa đầu Zombie không hề có dị năng, cô có thể dùng thân phận dị năng giả để tìm kiếm Zombie vương kia.

Trong lúc cô nàng zombie Hân Nghiên đang suy nghĩ cho tương lai thì Zombie ngu ngốc mà cô nhắc đến lại đang ngẩn ngơ đưa tay chạm vào ngực , cảm nhận nhịp đập của trái tim.

Hắn kiếp này thế nhưng không bị biến thành zombie , hơn nữa còn thức tỉnh dị năng thuỷ hệ biến dị cùng ám hệ quý hiếm.

" Hoan Hoan, kiếp này anh sẽ tìm thấy và bảo vệ em, chúng ta sẽ không bao giờ xa rời"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Zombie Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook