10 Tội Phạm Của Died

Chương 7: Biệt Đôi Tội Phạm

Phan Đình Công

18/08/2022

*TÍch Tắc, Tích Tắc,...*

*Leng keng, leng keng, leng keng,...*

Hết giờ học, Không khí yên tĩnh của ngôi trường bỗng trở nên náo nhiệt. Chúng tôi dọn dẹp cặp sách và chạy thẳng ra cổng. Tôi nhìn về phía thằng Rio. Nó đang nhìn về một hướng như đang nhìn thấy gì đó.

-Ê. Mày nhìn gì vậy.

nó không hề trả lời. Sau đó chạy thẳng về nhà kho trường. Tôi ngơ ngác chạy theo nhưng không hề biết gì.

-Nàyyy. Ơ? Không....Không Thể nào! Đâu Rồi? Mày đâu rồiii?

Nó đã biến mất, Thằng Rio đã biến mất và chỉ để lại một làn khói trước mặt tôi. Tôi bước từng bước đến gần nhà kho. Bên trong không có gì, tôi ra bên ngoài cổng thì mọi người đã về hết rồi. Giờ chỉ còn 1 mình tôi đứng ở đây. Ông bảo vệ hét lớn.

-Nè con nhỏ kia. Mau đi về đi!

Tôi không đáp lại. mà đi thẳng ra sau trường. Bên ngoài vẫn không có gì. Đột nhiên có thứ gì đó lướt ngang qua bụi cây gần chỗ tôi. Tốc độ của nó rất nhanh, và cơ thể giống như một con người. Tôi chạy theo cái bóng đó và đến nhà vệ sinh trường. Trước cửa nhà vệ sinh là một vũng máu kéo dài vào nhà vệ sinh nam.

-Ể, nhà vệ sinh nam sao?

Tôi đi vào từ từ và nhìn thấy một cảnh tượng đáng sợ. Thằng Rio đang bị trói tren tường với 2 mảnh sắt đâm thẳng vào vai. Bên cạnh là 2 cái xác đang phân hủy với đầy máu trên người.

-Cái...cái gì?!

*Bùm*

-Hự.

Bỗng tôi bị một lực mạnh đá thẳng vào người và văng vào cửa. Từ trên trần nhà có một người nhảy xuống và đạp thẳng vào chân tôi. Tôi đau đớn hét lớn. Nó đi xuống từ từ và vác tôi lên.

-Thằng chó! Mày dám bắt tụi tao là gan lắm đấy. Haha. Mà nhỏ này là bạn gái mày à. Hừm. Biết lựa người quá nhể.

Thằng Rio đột nhiên tỉnh dậy và lấy một thứ gì đó từ trong túi ra. Ra đó là một trái ớt. Nó ăn hết trái ớt đó.

-Rio. Mày...mày có biết ăn cay đâu chứ?

Nó quay mặt lên nhìn tôi.

-Cô gái à. Cô không biết rằng thằng nhóc này còn có một người anh sao?

Cách nói chuyện của nó khác hẳn với thường ngày. Không còn là một đứa cục xúc với cách nói chuyện không coi ai ra gì nữa. Nó đứng dậy và rứt 2 mảnh vở nhọn hoắt ra khỏi vai.

-Song Sát. Ta sẽ lôi đầu các ngươi vào tù lần nữa!

Hai tên kia nhìn nhau và bật cười.

-Hahaha. Nói...nói gì vậy chứ? Người nghĩ rằng mình sẽ làm đượ...



*Đùng*

Tên kia chưa kịp dứt câu thì đã bị thằng Rio...À không là anh của nó đá văng thẳng ra ngoài.

-Cái gì chứ. Thằng chó này. Mày dám đánh anh tao sao?

Tên còn lại xông lên nhưng đã đứng khựng lại.

-Cái gì thế này?

Chân của thằng Rio đã để ngay trước mặt tên kia. Chỉ còn chưa tới 2cm nữa thôi là đã chạm thẳng vào rồi.

-Sao nào? Tiến lên tiếp đi!

Tôi có thể thấy tên kia đang run rẫy. Có vẻ hắn đang rất sợ hãi. Thằng Rio đánh thẳng vào mặt tên kia khiến cho hắn phải ôm lấy mặt mà gào thét.

-AAAAA....Đau kinh khủngg...

Thằng anh của nó nhảy và đá thẳng vào đầu. Nhưng thằng Rio đã nhanh chóng né được và lên gối vào bụng nó. Khiến nó phải lùi lại vài bước.

-Tao..... biết tại sao thằng.....thằng em tao lại la lớn thế rồi.

-Cẩn thận.

Tôi la lớn rồi nhảy lên đá thẳng vào mặt tên kia.

-Con nhỏ này. Tao đã xém giết được nó rồi mà.

-Pollen, pollan. Hai đứa bây hơi bẩn rồi đó.

Rio nắm đầu thằng vừa đánh lén rồi đập thẳng xuống đất.

-Cô gái. Đánh bại tên Pollan đi. Tên này để tôi lo.

Tôi gật đầu . Chúng tôi chạy ra một chỗ rộng hơn. Hai tên kia cũng đuổi theo với cơ thể đầy thương tích. Tôi chạy về phía một tên và tấn công liên tục vào hắn. nhưng có vẻ hắn không tầm thường vì đã chặn được những đòn tấn công của tôi một cách dễ dàng và đẩy tôi vào một góc tường. Hắn dùng một tay và kẹp chặt cổ tôi vào tường. Tay còn lại liên tục đấm vào bụng tôi.

-Hahaha. Mày chịu chết được rồi đó.

Tôi gắng hết sức đạp thẳng vào bàn chân của hắn. Sau đó tôi thoát ra và đập đầu hắn vào tường. Tiếp theo tôi cầm lấy một cục gạch và đập thẳng vào đầu hắn. Tới khi cục gạch bể nát. Đầu hắn chảy đầy máu nhưng hắn vẫn cầm lấy tay tôi và đập tôi vào tường.

Sau đó hắn rút ra từ túi áo một cây dao và đâm thẳng vào bụng tôi.

-Mẹ mày con nhãi. Tao giết màyy..!!

Sau đó nó đâm liên tục và vai tôi.

-Tao sẽ cho mày đau đớn đến chết đi sống lại.



Nó dùng tay và đập mạnh vào những chỗ bị thương trên người tôi. Sau đó đá văng tôi vào gốc cây gần đó. Nó định lao tới tấn công tôi thì tôi đã kịp nắm một nắm cát và vứt vào mặt hắn.

-A. con ranh này. không thấy gì hết.

Tôi ngay lập tức đứng lại và đi từ từ về phía hắn. Sau đó tôi đấm thẳng vào mặt hắn vài cái. Hắn đánh thẳng liên tục nhưng lại hụt vì không thấy gì. Tôi đấm vào cổ, ngực của hắn và tiếp tục bằng một cú đá ngay mặt hắn.

Ngay sau đó hắn đưa tay lên và bắt lấy tay tôi. Hắn dùng tay còn lại và nhấn mạnh chân tôi xuống và đá thẳng vào chân còn lại của tôi. Những đòn đánh có vẻ tầm thường nhưng lại mang một lượng sát thương khủng khiếp. Chân tôi như muốn gãy nát ra chỉ vì vài đòn đánh của nó. Tôi dùng đầu của mình và đập thẳng vào đầu hắn. Khiến hắn choáng váng lùi lại và bương chân tôi ra.

-A. Đau chết đi được. Đầu mày làm bằng thép à?

Tôi có thể thấy những dòng máu chảy từ đầu hắn xuống. Cơ thể hắn run lên và bắt đầu ốm lại. Hắn mở mắt ra và nhìn tôi với một gương mặt dữ tợn. Sau đó hắn biến mất và chỉ để lại 2 dấu chân in sâu dưới đất.

Sau đó tôi nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy hắn đâu.

-Nó...nó đâu rồ..

Chưa kịp dứt câu thì đầu của tôi bị một thứ gì đó đè xuống và đập mạnh xuống đất. Tôi có thể cảm nhận rõ một bàn chân đang đạp lên đầu mình.

-Con nhãi này!! Mày chịu chết đi là vừa!

Sau đó nó đá thẳng vào xương sườn tôi vài cái. Tôi nghe rõ tiếng răng rắc phát ra từ hông mình. Nhưng tôi vẫn dùng 2 tay và chặn lại. Tên kia vẫn tiếp tục đá và không hề có dừng lại. Tôi cố gắng ngồi dậy và đấm thẳng vào bụng nó khiến nó lùi lại, tôi chạy tới chỗ cầu thang và cầm lấy một cây sắt ra. Nó lao tới nhưng không hề biết tôi đang có vũ khí. Sau đó tôi cầm cây sắt lên và đập thẳng vào đầu hắn.

Đầu hắn chảy đầy máu nhưng có lẽ hắn vẫn chưa hề cảm thấy đau đớn. Hắn nhìn tôi và ánh lên vẻ mặt tức giận. Hắn lao tới và đá thẳng vào đầu tôi. Sau đó tôi dùng cây sắt đập thẳng vào chân hắn.

*Rắc*

Nó nhìn chân của mình và hét lên đau đớn.

-Aa. Chân taooo... Gãy rồiiiiii.

Nó nhìn tôi rồi gầm gừ như một con thú hoang. Tôi đi tới chỗ nó rồi cầm cây đập vào đầu nó vài cái. Đầu nó gần như biến dạng. Sau đó hắn ta bất tỉnh. Tôi đi lại chỗ của thằng Rio với cái cơ thể đầy thương tích. Tôi ngồi xuống một gốc rồi nhìn xung quanh và nhìn vào một gốc cây. Thằng Rio đang ngồi trên cái xác của tên còn lại và nhìn thẳng về phía tôi.

-Trễ quá đó. 10 phút rồii.

Nó hét lớn và đi lại từ từ về phía tôi. Nó đưa tay ra và đỡ tôi dậy.

-Nãy giờ mày có gặp thằng anh tao chưa thế?

-Rồi. Anh mày mạnh hơn mày nhiều. Lêu lêu.

Nó nhìn tôi nhưng không có vẻ gì là tức giận. Sau đó nó dắt tôi tới bệnh viện.

Sáng hôm sau nó đến bệnh viện thăm tôi. Nó còn đem theo một bịch trái cây.

-Nhớ khỏe lại sớm đó!

-Ừm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 10 Tội Phạm Của Died

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook