10 Tội Phạm Của Died

Chương 6: Tứ Quý

Phan Đình Công

08/08/2022

2 bóng người ấy hiện rõ ra. Một người đàn ông và một cô gái, Người đàn ông đó có mái tóc đen đã được vuốt keo, Bộ đồ vest và gương mặt lạnh như băng, Cô gái còn lại thì có một mái tóc vàng, mượt với gương mặt xinh đẹp cùng với nước da trắng và trên tay còn cầm theo một bộ bài tiến lên.

Ngón tay cô gái kia khéo léo lấy ra một lá bài và phi thẳng tới chỗ tên Bí Ngô Máu. Khiến cho mặt của hắn có một đường sẹo lớn và máu chảy ra rất nhiều. Tên Bí Ngô Máu Vặn cổ vài cái và ra lệnh cho con quái vật kia tấn công họ. Nhưng họ đã nhanh chóng né được và phản công với những đòn chí mạng lên đầu và cơ thể nó.

-Giết Chúng, Giết giết giết giếttt!!!

*Hừ Hừ*

Đã có tiếng thở mạnh đến từ phía của 2 người kia. Gã đàn ông lôi ra 2 cây súng và bắn thẳng vào mắt con quái vật. Khiến nó không thể nhìn thấy gì nữa và bị tấn công lúc nào không hay.

Đống bài của cô gái kia bay lên và tấn công con quái vật. Một số thì lao tới và tấn công tên bí ngô máu như có được ý thức của một con người. Nhưng chúng đều bị chặn lại bởi những con dơi quỷ với nụ cười trên mặt. Không lâu sau con quái vật đã bị chẻ đôi bởi một lá bài khổng lồ và chết trên vũng máu lớn của nó. 2 người kia Chạy tới chỗ tên Bí Ngô máu và tấn công hắn. Nhưng đều bị chặn lại bởi những con dơi.

-Mẹ Kiếp!

Thằng Rio hét lên và phi thẳng tới đá vào đầu tên kia một cú. Tôi có thể nghe rõ tiếng xương cổ gãy vụng. Tên Bí Ngô Máu đứng lên và bẻ lại cái cổ đã bị gãy của mình.

-Thằng nhãi ranh này. Chán sống rồi à?

hắn cầm vây lưỡi hái lên và chém xuống chỗ thằng Rio nhưng nó đã tránh kịp. Nó nhào về sau và lấy đà và đá thẳng vào ngực tên kia một cái nữa.

-Cố lên cậu nhóc!

-Giết chết hắn đi!

2 người kia hét lên về phía thằng Rio. Tay nó đánh liên tục vào mặt tên kia, nhanh đến nỗi tôi không kịp nhìn theo dù là một chút. Tôi cũng đứng dậy và nhấc một tảng đá to lên ném thẳng về phía tên kia. Khiến cho hắn văng ra. Sau đó tôi chạy lại và đạp thẳng vào mặt hắn. Chưa kịp rút chân ra thì thằng Rio đã chạy đến và điên cuồng đạp thẳng vào mặt hắn. hắn giơ 2 tay lên và chụp lấy chân chúng tôi.

-Khè khè khè khè. Nãy giờ là đánh đó à.

Cơ thể hắn vẫn không hề xuất hiện một vết thương nào dù là nhỏ nhất. Hắn đập mạnh chúng tôi xuống đất và phủ tay ra phía sau. Đàn dơi ngay lập tức bay đi và chỉ để lại chúng tôi và hắn. hắn đá thật mạnh vào đầu thằng Rio và đạp vào bụng nó liên tục đến khi nó không thể chống cự gì mà chỉ nằm đó với một đống máu trên người. hắn cằm tảng đá hơn cả tạ tới phía tôi.



-Sao nào? Nãy còn khí thể lắm mà. Hể?

Gương mặt hắn ánh lên sự chế nhạo và hắn thả tảng đá đó xuống người tôi. Nhưng may thay Đã có 2 ngươi kia chạy lại và nhấc tảng đá đó lên kịp thời. Ánh mắt của họ nhìn tên Bí Ngô Máu như muốn ăn tươi nuốt sống hắn

-Mày hơi quá rồi đó. Mày đã giết hơn cả nghìn người rồi. Giờ vân chưa chịu ngưng à?

-Sao? Cả nghìn người á. Há há há há.

Hắn ôm bụng cười sặc sụa

-Với tao thì đó vẫn chưa đủ. Tao muốn giết cả cái thế giới này cơ. Con người tuyệt chủng thì chẳng phải thế giới sẽ tươi đẹp hơn sao? hãy nhìn ngoài kia kìa! Biết bao nhiều loài vật vô tội đã bị con người hại chết rồi. Từ một hành tinh đẹp, giờ đây chỉ còn lại một trái đất đang nóng lên từ từ. Có phải là quá íc kỷ không?

-Sai rồi. Con người thì cũng có người tốt người xấu. Đâu phải ai cũng vậy.

Gã đàn ông kia đáp.

-Nhưng mày thử nghĩ mà xem. Giờ đây nó tốt. Nhưng tương lai thì sao? Nó có còn giống bây giờ không. Tao nè, tao đã từng là một người rất tốt mà. Tao đã giúp rất nhiều người, nhưng sao nào? Tao nhận lại được gì? Tao chỉ nhận lại những câu chê trách khi tao làm sai và không ai nhớ đến những công ơn mà tao đã cho họ, họ chỉ lo nghĩ đến việc xấu của người khác và phán xét. Một người làm hơn cả nghìn việc tốt trong âm thầm nhưng chỉ một việc xấu nhỏ được phơi bày ra ánh sáng thì mặc kệ những việc tốt mà người đó làm ra. Lũ xã hội máu lạnh vẫn chỉ nhìn vào việc xấu và ném đá vào người đó. Không phải sao? Không phải sao?

-Mày nói đúng. nhưng không có nghĩa tất cả vẫn như vậy.

Cô gái tóc vàng cầm lên 2 lá bài và phi thẳng vào cổ tên kia, hắn nhăn mặt đau đớn.

-Sao thế này? Sao tao lại cảm thấy đau thế này?

Người đàn ông kia chải thẳng khẩu súng vào đầu hắn và bóp cò.

*Đùng*

Tiếng nổ lớn phát ra. Người đàn ông vứt điếu thuốc đi và nói với nguồn khói còn bay ra.

-Bọn tao có cách riêng để xử đẹp những thằng có khả năng như mày. Nên đừng bất ngờ với loại độc của bọn tao. không gì có thể tai tạo được khi có loại độc đó thấm vào.



Sau đó 2 người đó định bỏ đi nhưng tôi đã ngăn lại.

-Làm ơn, làm ơn hãy nói cho tôi biết là có chuyện gì đi.

-Irene. Nên nói không?

-Nói đi.

Họ đưa tôi và Rio đến một quán nước và kêu ra 2 ly cà phê.

-Uống đi.

Tôi cầm lên và uống hết nó.

-Hắn ta là Bí Ngô Máu, chắc các cậu biết rồi. Tên thật cảu hắn là Stonen Biller. Trước đó hắn là một người rất tốt nhưng không biết vì sao hắn lại trở thành một kẻ độc ác như bây giờ. Có lẽ là do Hắn ta đã bị xã hội ép đến đường cùng và phải trở thành một tên như bây giờ. Từ khi hắn ta trở thành tội phạm thì đã đặt cho mình cái biệt danh là bí ngô máu hay là killer halloween. Vào mỗi năm trong đêm Halloween thì hắn lại xuất hiện ở các buổi tiệc lớn và giết chết cả trăm người. Rất nhiều kẻ sát nhân giống hắn đã bị giết chết, điển hình là tên butcher Halloween. Tên đã tấn công các bạn vào lúc nãy. Từ đó tới giờ hắn đã giết được hơn 5000 người và số năm hắn gieo rắc nỗi ám ảnh này là 8 năm kể từ khi hắn xuất hiện.

Chúng tôi đã phải mất rất nhiều công sức mới có thẻ chế tạo ra được loại độc dược khắc chế được hắn ta. Hắn đã ký hiệp ước với quỷ và có được một sức mạnh kinh khủng có thể giết chết được rất nhiều cảnh sát mạnh mẽ ở nhà tù Cote. Có thể nhắc đến cảnh sát Tom và cảnh sát Punlino. họ được coi là những cảnh sát rất mạnh và có kĩ năng bài bản về việc bắt tội phạm. Tuy đã làm hắn bị thương nặng nhưng vẫn không thể giết chết hắn.

-Hết rồi. Chúng tôi đi được chứ?

Họ đứng dậy và đi ra.

-Nhưng các người là ai vậy.

-Tứ Quý!

Sau đó họ biến mất.

-Tứ Quý sao? nghe quen quen. À ra là họ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 10 Tội Phạm Của Died

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook