12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 4: Ác Quỷ (P2)

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

-S-S-S-So-So-Song-T-T-Tư-Tử, Song Tử!!_Ma Kết nói lắp ba lắp bắp, nhỏ ko dám tin vào mắt mình nữa! "Song Tử, cậu đang làm cái quái gì thế!?"

Trên bục giảng -nơi mọi con mắt đang nhìn vào- Song Tử...cô ấy đang...đang...bóp cổ Thiên Bình!!!!!!

Một nữ sinh nào đó khi vừa nhìn vào mắt Song Tử thì liền hét lên kinh hoàng rồi ngất đi, khi còn lại một chút ý thức, mọi người gần đó nghe thấy cô ta lẩm bẩm hai chữ 'Ác quỷ'!!!!

Đúng! Là ác quỷ! Thật đáng sợ! Cô ấy đang làm theo 'nó', Song Tử đã ko còn kiềm chế được!!

Đến khi ý thức kiềm chế dần dần trở lại trong đôi mắt tím, Song Tử đã dần hồi tỉnh, cô nhận ra mình vừa bị 'nó' thao túng!

Cô từ từ buông tay ra khỏi cổ Thiên Bình, khuôn mặt anh nhăn nhó thể hiện sự đau đớn, cô nhìn, rồi lặng lẽ xách cặp ra khỏi lớp trước con mắt kinh sợ của mọi người. Thiên Bình nhìn theo bóng dáng cô đang dần khuất sau cánh cửa, đôi mắt anh thẫn thờ, anh nhận ra bóng dáng ấy, thật cô đơn! Đó chính là cái bóng mà anh đã luôn thấy suốt những năm tháng tuổi thơ mà! Đó là...mẹ anh...

+---{0}---+

Song Tử cứ đi, đi mãi, đến khi cô dừng lại thì thấy mình đang ở vườn hoa của trường, cô bước đến bên một cái cây, leo lên và nằm xuống, cô...sẽ đợi ở đây cho đến giờ ra về...

Giờ về, cổng trường đông nghịt người, nhưng chỗ của Song Tử vẫn vậy, thật cô đơn! Cô bước từng bước lặng lẽ trên con đường đầy nắng, hôm nay, à ko, bây giờ, cô muốn ở một mình, chỉ một mình thôi. Cô lại nghĩ về sáng nay:

-"Cảm giác lúc đó thật khác lạ, ko phải sợ hãi mà như được giải phóng. Vậy thì từ giờ...tôi...cứ như thế nhé?"_Đang suy nghĩ, cô chợt cảm thấy bị theo dõi, quay người lại, cô cất tiếng nói_Tôi ghét bị theo dõi, ra hoặc chết.

Cô nói bằng một giọng ko to ko nhỏ -> đủ nghe, ko trầm ko bổng -> ko có cảm xúc, nhẹ nhàng nhưng đầy nguy hiểm! Giọng cô nói nghe tựa một thứ âm thanh huyễn hoặc làm mê muội lòng người, à ko! Ta nghĩ là còn hơn thế!



(T/g: Cho phép Gió trở thành một phần của truyện nhé!)

Tiếng nói đó đã làm cho mấy người kia bước ra, họ nhìn cô đầy kinh ngạc:

-Tôi...ko nghĩ là cậu lại có giọng nói tuyệt diệu tới vậy!!_Ma Kết lên tiếng, tuy lần trước nhỏ đã nghe Song Tử nói nhưng, nhưng nhỏ ko chú ý mấy, với lại, đó cũng là lần đầu tiên Ma Kết nghe Song Tử nói.

-Quả thực giọng của cậu còn hay hơn cả tiếng đàn dương cầm!_Cự Giải thốt lên đầy thán phục!_"Cô gái này mà là ác quỷ à, rõ ràng là giống thiên thần hơn đấy!"_Cậu nghĩ thầm.

-Sao lại theo dõi tôi_Khi thấy một người trong số họ lại định mở miệng nói thêm một câu cảm thán nữa, Song Tử lên tiếng, như các bạn đã biết, hiện giờ cô đang muốn ở một mình.

-Ầy dà, sao lại nói khó nghe thế! Chỉ là bọn tôi đi theo sau cậu, khi thấy cậu quay lại thì nấp đi thôi mà!_Một cậu con trai mà Song Tử vẫn nghe bọn họ gọi là Kim Ngưu lên tiếng.

-Này, này,_Một người khác kéo áo Kim Ngưu và nói nhỏ với cậu, cô gái đó theo trí nhớ của ta thì hình như là Song Ngư?_đó ko phải theo dõi thì là gì?

-À, ừ nhỉ?

-Đừng theo dõi tôi nữa_Song Tử chốt lại một câu rồi đi thẳng, cô thấy đám người này thật phiền phức!

-Đợi đã, tôi muốn hỏi cậu một chuyện được ko?_Ma Kết vội lên tiếng, nhỏ ko muốn Song Tử bỏ đi như thế.

Song Tử khẽ quay người lại, cô hỏi: -Chuyện gì?



-E hèm, để Nhân Mã thiếu gia ta đây làm phóng viên phỏng vấn cho!_Một cậu trai với mái tóc đỏ lên tiếng.

Song Tử nhìn vào mắt cậu ta, cô nhận ra sự thực trong đôi mắt nâu ấy, ko có ai hiểu cậu ta cả, đúng ko? Một điều gì đó đã thôi thúc cô trả lời câu hỏi của cậu ta, của bọn họ, và cô đã đồng ý trả lời.

-Song Tử tiểu thư, chúng tôi đã bỏ hết các chi tiết rườm rà để hỏi một câu trọng tâm duy nhất là: Cô...có...à ừm...thì là...ừm...cô...có phải là ác quỷ ko vậy?

Song Tử hơi sững người một chút, cô nhìn bọn họ và chậm rãi nhả ra từng tiếng:

-Ko phải mấy người đã nghe bọn họ nói về tôi rồi à, vâng, tôi là ác quỷ đấy!_Cô nói rồi bỏ đi, vừa đi cô vừa khẽ nói nhỏ, chỉ đủ cho mình cô nghe_Hãy cứ kinh sợ tôi đi, vì tôi sẽ đem đến cho các người sự đau khổ, sớm thôi...tất cả chúng ta...đều sẽ là những nạn nhân của bóng tối...

Sau khi cô đi khỏi, Thiên Yết-nằm trong số 11 người bị cô làm cho hoảng sợ-khẽ nói:-Vậy là ác quỷ...có thật!_Rồi nhỏ quay người rời đi, trước khi đi, nhỏ còn kéo mấy người kia về thực tế_Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Bình, Nhân Mã, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bảo Bình, Cự Giải, Song Ngư, Sư Tử! Về thôi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vậy là tất cả 12 nhân vật chình của chúng ta đều đã được nhắc đến, ta cũng nên bắt đầu trò chơi thôi chứ nhỉ? Từ chap sau, mọi thứ mới thực sự bắt đầu!

Mời các bạn đón đọc Chap 5: Bí mật Aravát và 12 gia tộc Horoscope.

-(End Chap)-

Zing Blog

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook