12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 5: Bí Mật Aravát Và 12 Gia Tộc Horoscope (Mở Đầu Cho Mọi Câu Chuyện Sẽ Xảy Ra...)

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

"Cộp.Cộp.Cộp"_Ba tiếng bước chân ở ba nơi khác nhau vang lên, hòa vào làm một...

-Nơi thứ nhất: Đó là một cô gái với tóc nâu hạt dẻ, đôi mắt hổ phách ẩn chứa sự tinh tế, từng lọn tóc đc uốn xoăn 3 vòng ở phần đuôi khẽ đung đưa theo mỗi bước cô đi, cô gái ấy chính là Ma Kết.

-Nơi thứ hai: Người đó sở hữu một mái tóc đen dài ngang vai, và một đôi mắt đen đặc của vực thẳm, cả người cô ấy toát ra một thứ khí chất vương giả của bóng tối khiến người ta phải kính nể, đó...là Thiên Yết!

-Nơi thứ ba: Anh thật nổi bật, anh đặc biệt hơn tất cả những người con trai khác, một mái tóc màu vàng hoàng kim đầy vẻ lãng tử, nhưng...sao đôi mắt màu nâu đỏ của anh lại buồn đến thế! Người có đôi mắt ấy là Thiên Bình.

Ba con người ấy có những bước đi trùng khớp đến kì lạ, và họ đều muốn đến mật thất của họ! Họ có chung mục đích, là tìm hiểu về gia tộc Gemini.

-Đây rồi!_Ba tiếng nói đồng thanh vang lên, bọn họ có phải là tâm linh tương thông?_Chính là nó! Gemini-Gia tộc bị nguyền rủa!

-Vào thế kỉ thứ 1000 trước Công Nguyên, sau hàng tỉ năm tranh đấu, dưới sự trị vì của vị tộc trưởng tài ba -Liêu Phong- cuối cùng thì tộc Gemini cũng lên nắm quyền. Với sự khôn khéo của mình, Liêu Phong đã làm cho các gia tộc khác phải thần phục mình, kể cả các gia tộc cứng đầu như Leo hay Taurus. Dưới sự trị vì của ông, mọi thứ thật thanh bình. Nhưng điều đó chẳng kéo dài được lâu, vì con người rồi ai cũng phải chết...Khi Liêu Phong qua đời, con trai ông -Liêu Tự- lên nắm quyền. Đó là một vị vua thật tàn bạo! Căm phẫn, gia tộc Aquarius bắt đầu nổi dậy, tiếp đó là Aries và các gia tộc khác, bọn họ đã lật đổ Gemini. Và để cho gia tộc Gemini biết hối hận và điều này ko lặp lại một lần nữa, 11 gia tộc kia đã mời vị pháp sư ngàn tuổi đến giúp họ lập một lời nguyền cho gia tộc Gemini...À, còn một chuyện nữa, bạn biết ko, đây là một bí mật mà chỉ có 12 gia tộc chúng tôi biết, Liêu Tự đã bán linh hồn cho quỷ để trở thành ác quỷ!! Không ai biết tại sao hắn lại làm vậy, chỉ biết thật đáng sợ! Vậy nên mới có một lời nguyền, nguyền cho gia tộc Gemini ko bao giờ có thể nắm quyền; mỗi đêm trăng tròn, họ đều bị tra tấn thể xác rất đau đớn; lời nguyền này còn phong ấn ác quỷ trong tim họ, tâm hồn họ. Nhưng lời nguyền này có một lỗ hổng lớn do một lời tiên tri tạo ra, vậy nên đến thế kỉ thứ 26 sau Công Nguyên, mọi thứ sẽ có sự thay đổi rất lớn...

Đọc xong, Ma Kết lặng lẽ cất sách, nhỏ rối bời, Thiên Bình cầm cuốn sách, anh bình thản, Thiên Yết vẫn nhìn trang sách đó, nhỏ nhếch mép đầy bí ẩn. Ác quỷ, Song Tử, Gemini, liệu có thể..........?

Trong lúc đó, ở một căn biệt thự khác, ai đó khẽ cười:-Gemini-cô gái mang dòng máu ác quỷ sao? Huh? Thật thú vị...

Sáng hôm sau...

Song Tử ngồi xuống một cách lặng lẽ, lớp chưa có ai cả, thật yên tĩnh, cô thích cái bầu không khí cô đơn này, nó thật tuyệt!

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, cô nghĩ về tối qua...Anou, tối qua, một nhiệm vị đã được giao...Hah! Thật...mệt!

-Flashback-

Hai người đến đây là gì?_Song Tử hỏi bố mẹ cô.

-Con chắc đã biết về gia tộc của chúng ta? Về lời nguyền, lời tiên tri và...cả ác quỷ?

-Con biết

-"Đến thế kỉ thứ 26 SCN, mọi thứ sẽ có sự thay đổi rất lớn..."Chúng ta đến đây vì điều đó!

-Nói đi

-Vì các con là những người kế thừa gia tộc vào cái thế kỉ mà lời tiên tri bảo sẽ có sự thay đổi lớn, nên chúng ta đã lấy tên của các gia tộc để đặt tên cho các con, như tên gia tộc ta là Gemini và tên con là Gemini...

-Nói nhiều phiền phức!



-Vậy ta vào chủ đề chính luôn. Thế kỉ này sẽ có sự thay đổi lớn nên gia tộc Gemini chúng ta sẽ có cơ hội đứng đầu! Con biết đấy, bấy lâu nay chúng ta ko thể nắm quyền và chúng ta cũng ko để ai chiếm vị trí đó cả. Bây giờ là lúc chúng ta phá lời nguyền! Con biết về vua Aravát chứ!?

-Vị vua cuối cùng của Eldora, người sở hữu cây quyền trượng hoàng kim, chết vào năm 919, đại học Aravát được xây dựng ở nơi mà cung điện của vua Aravát đã bị sụp đổ.

-Con có biết quyền trượng hoàng kim đang ở đâu ko?

-Ko ai biết cả

-Nhưng Horoscope chúng ta đã tìm ra nó, nó ở trong tầng hầm của lâu đài, tức bên dưới đại học Aravát! Nó đã được bảo vệ vô cùng cẩn thận.

-Điều đó có liên quan?

-Quyền trượng hoàng kim là vật tượng trưng cho sức mạnh, Horoscope đã quyết định cho chúng ta chơi một trò chơi, ai lấy được quyền trượng hoàng kim, người đó sẽ nắm quyền.

-Con sẽ đi lấy quyền trượng?

-Ừ

-Nó ở đâu?

-Con sẽ phải tự tìm, vì chúng ta ko thể xác định được nó, có thứ gì đó luôn làm nhiễu tín hiệu.

-......

-Vì chúng ta thông báo với con chậm hơn các gia tộc khác nên có lẽ con sẽ không chuẩn bị được tốt, nhưng ta vẫn mong con cố gắng, chúng ta trông chờ hết vào con, đừng trở thành kẻ thua cuộc.

-Đừng coi thường tôi_Song Tử nói rồi đi về phòng, cô biết bố mẹ cô đang cười, vì họ biết khi cô nói "Đừng coi thường tôi" cô chắc chắn sẽ là người chiến thắng dù có ra sao đi chăng nữa.

-End Flashback-

Song Tử lại nghĩ về điều mà sáng nay bố mẹ nói với mình, đó là "Khi tín hiệu vang lên, game sẽ được bấm nút start!".Vậy tín hiệu là gì?

Chán, cô lại nghĩ sang chuyện khác:"Hình như hôm nay là ngày 17/10 nhỉ? A! Ngày mai là ngày cậu ấy về nước."

"BÙM! BÙM! BÙM!"_Ba tiếng nổ vang lên, tất cả học sinh đều chạy ra xem có chuyện gì, bọn họ chỉ thất trên trời có chữ 'Start' do những đám mây tạo thành.

Ngơ ngác! Bọn họ không biết đã xảy ra chuyện gì?



Ai cũng đều cảm thấy khó hiểu như vậy, duy chỉ có 12 người là khác.

Ma Kết: *Nói một cách mệt mỏi* Bắt đầu rồi sao?

Thiên Yết: *Cười* Cùng chơi nào!

Sư Tử: -It's time...

Thiên Bình: -Đến lúc rồi...ác quỷ...

Xử Nữ: -Ta phải thắng!

Bảo Bình: -Quyền trượng hoàng kim, đợi ta!

Song Tử: *Vô cảm* Xà Phu, về đúng lúc đấy. Cậu sẽ chơi cùng tôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Giờ ta sẽ nói cho các người biết thêm về Horoscope, vì câu truyện hôm nay của chúng ta đã kết thúc rồi. Nào, hãy nghe cho kĩ đây:

Horoscope là 12 gia tộc đứng đầu ở hành tinh Savania -Một hành tinh nằm trong hệ Thất Tinh, hệ này cũng nằm trong hệ Ngân Hà to lớn giống như hệ Mặt Trời- ở Savania có 12 lục địa tất cả, mỗi lục địa là thuộc quyền cai quản của 1 gia tộc thuộc Horoscope. Ở mỗi lục địa lại có rất nhiều nước, như ở lục địa Gemini thì có nước Xêlia, Vân Quốc, nước Cộng hòa Blawes,...Và Savania phát triển hơn Trái Đất rất nhiều, ở đây có cả xe bay đấy!

Hàng tỉ năm qua, 12 gia tộc Horoscope đều luôn tranh đấu để được nắm quyền. Ta tự hỏi: Bọn họ làm thế để làm gì? Chẳng phải Savania đang rất hòa bình sao!? Chẳng phải mối quan hệ giữa các nước với nhau rất tốt sao?! Vậy thì tại sao!? Tại sao bọn họ lại phải tranh đấu như thế!?

Là vì...quyền lực sao?

Ha hahahaha!!! Thật ngu ngốc đúng ko? Cái thứ quyền lực đó...Ta khinh!

Horoscope -12 gia tộc thuộc thần thánh, bọn họ cũng tệ hại quá rồi!!

-End Chap-

________________________________________________________________

P/s: "Ta" ở trong truyện là chỉ t/g nha, t/g cũng là nhân vật trong truyện đó.

À mà ta nói thêm cho mọi người biết nhé, ở Savania đang là thế kỉ 26 đó, trong truyện ta cũng đã nhắc tới rồi.

Và cuối cùng mời mọi người đón đọc Chap 6 của truyện 12 Chòm Sao: Cậu...Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm...Phải Không?, Chap 6 sẽ có tựa đề là: Game Start. Everything has change

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook