[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 55: Bắt cóc

Tát Đồ Lãng (Anny)

18/07/2022

Dực Thiên Yết sững người khi thấy được bức ảnh kia, không chắc bức ảnh kia có phải là photoshop hay không hoặc có phải là có kẻ nào chán sống muốn đùa giỡn hắn không nhưng giải thích sao khi Xử Nữ vẫn chưa có mặt ở đây. Hắn đã gọi cho cô nhưng đáp lại hắn là tiếng tổng đài, sau đó là âm thanh tút ngân dài.

Đột nhiên hắn nghĩ tới gì đó liền chuyển hướng ánh mắt sang đứa em trai song sinh.

'' Nhìn thử xem đây có phải ảnh photoshop không? '' Dực Thiên Yết đưa điện thoại cho người có khuôn mặt giống mình như đúc. Dực Thiên Bình có hiểu biết khá rõ về công nghệ, hơn nữa còn được mệnh danh là thần IT của Z nên chắc chắn nó sẽ nhìn ra được.

Dực Thiên Bình vốn không hiểu gã anh trai mình muốn làm gì nhưng nếu không có chuyện thì anh ta sẽ không tìm hắn nên đã nhận lấy điện thoại. Ánh mắt vừa nhìn thấy hình ảnh bên trong màn hình đã khiến hắn ngay lập tức bật dậy. Đây rõ ràng không phải photoshop, là ảnh thật.

Mã nhi, cô ấy...

Những người còn lại thấy biểu hiện của hai anh em song sinh này có vẻ không đúng, nên tất cả đều im lặng lại, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cả hai.

'' Ra đây. '' Dực Thiên Yết chỉ nói một câu không rõ nghĩa sau đó đi ra ngoài.

Đương nhiên với tư cách là cùng một hội và thân nhau đã lâu như thế, dù chỉ là câu nói không đầu không đuôi nhưng cả đám cũng hiểu được hắn có chuyện cần bàn bạc. Thế nên cả bọn lần lượt đi ra, Hoắc Sư Tử bảo hai người đẹp cứ thoải mái, bọn họ sẽ về ngay.

Hai cô gái tất nhiên biết là chuyện quan trọng của riêng hội bọn hắn nên cũng không có hỏi nhiều mà nhu thuận gật đầu.

Ngay khi đi ra ngoài, Quân Bạch Dương vốn định hỏi Dực Thiên Yết có chuyện gì xảy ra thì chiếc điện thoại đáp xuống trước mặt hắn. Sau khi nhìn thấy tin nhắn và hình ảnh có trong chiếc điện thoại sắc mặt hắn trầm xuống, trên khuôn mặt vốn chỉ thường thể hiện mặt ôn nhu ngay lúc này lại xuất hiện một tia biểu cảm lo lắng.

" Chia nhau ra mà hành động, Song Tử hộ tống hai cô nàng kia về nhà an toàn đừng để bọn họ lo lắng. Yết, Bình bọn mày đi trước tiến thẳng vào cảng biển đánh lạc hướng, nếu được thì cứu người còn không thì đợi viện binh. Sư Tử và Song Tử cùng tao về đại bản doanh triệu tập thêm nhân lực, với số lượng ít ỏi ở nhánh phụ thì không đủ, sau đó tao sẽ bọc đằng sau, hai đứa mày ở hai cánh trái phải. Liên hệ thằng Kết dẫn người dùng súng tỉa ám sát từ xa, đó là sở trường của nó. Tuyệt đối không được hành động đơn lẻ, phải hành động cẩn thận. ''

Với một người được xem là đầu não cũng như đứng đầu Z, chỉ trong chốc lát Quân Bạch Dương đã phân chia nhanh gọn để sẵn sàng cứu người. Hắn để hai anh em song sinh chính diện đi đối đầu với người bí ẩn kia là vì hắn thấy trong tin nhắn gửi qua có một chữ K nhỏ nằm ở một góc, mà chữ K đó chính là kí hiệu của Dực gia, chuyện này chắc chắn liên quan đến Dực gia vì thế nên để người Dực gia giải quyết.

Còn chuyện em gái bị mất tích, chắc chắn không thể để đến tai những vị trưởng bối ở nhà, nếu không họ chắc chắn sẽ lo sốt vó mà lật tung cả Đế Đô này lên, như thế thì mọi chuyện sẽ phức tạp hơn.

Nghe như thế mọi người cùng gật đầu, Dực Song Tử theo phân phó mà trở về phòng VVIP đưa hai nàng kia về, những người còn lại thì rời khỏi Night Bar.

...

Hàng lông mi dài xinh đẹp khẽ run, mí mắt chậm rãi mở ra nhưng vẫn cần thời gian để thích ứng với thứ ánh sáng chiếu thẳng vào mắt.

Sau vài giây thì cuối cùng không bị lóa mắt nữa, Quân Xử Nữ mới chậm rãi đánh giá hoàn cảnh xung quanh. Cô vẫn còn nhớ là cô cùng Nhân Mã đi mua một vài thứ cùng nhau, cả hai đang chuẩn bị đến điểm hẹn thì bị chụp thuốc mê từ phía sau, khi tỉnh lại thì đã bị đưa đến chỗ này.

Ánh sáng trong phòng cũng không đến mức quá sáng chỉ mờ mờ nhưng vẫn có thể thấy được. Hiện giờ thì cô chỉ thấy được như thế, còn bên ngoài thế nào thì không biết, chẳng biết mình đã bị đưa đến chỗ quái nào.

'' Mã nhi, mau tỉnh lại. ''



Nhân Mã cũng bị nhốt chung một chỗ với cô, hiện giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh lại nên vì thế cô đã vừa gọi vừa dùng chân khều để đánh thức cô ấy.

Có lẽ do bị động chạm vào người cộng thêm giọng nói đánh thức nên Ngôn Nhân Mã cũng từ từ tỉnh dậy. Lúc đầu cũng có hơi hoảng hốt khi thấy mình đang ở nơi xa lạ này, nhưng sau khi trấn định lại và nhớ lại thì cũng đã bớt căng thẳng hơn nhiều, dù bị người lạ đưa đến nơi này nhưng bên cạnh cô còn có Xử Nữ, nếu không thì cô chẳng biết phải thế nào.

'' Không thể ngồi yên chờ chết được, chúng ta phải tìm cách ra ngoài. '' Quân Xử Nữ đảo đôi mắt phượng xinh đẹp xung quanh để tìm xem có đường nào hay cách nào để thoát khỏi đây không

Ngôn Nhân Mã cũng gật đầu nhất trí với lời của con bạn thân, cô khẽ nhích người cố lấy thứ gì đó trong túi. Sau khi vật đó nằm trong bàn tay mình thì quăng thứ đó qua cho Xử Nữ.

'' Vật phòng thân, anh Thiên Bình bảo mình mang theo. '' Thấy vẻ mặt không hiểu của cô bạn, Ngôn Nhân Mã mới giải thích cái thứ lai lịch bất minh kia.

Được đấy Mã nhi, Dực Thiên Bình cũng đủ chu đáo và cẩn thận đấy. Ai có thể phát hiện ra ẩn sau sợi dây chuyền bạc xinh đẹp lại là một con dao sắt bén chứ?

Thế rồi cả hai thay phiên để cắt dây trói cho nhau.

Sau khi tay và chân của mình được tự do, Quân Xử Nữ lắc nhẹ cổ tay sau đó đứng lên đi về phía cửa chính, áp tai lên nghe động tĩnh bên ngoài. Nó yên ắng đến lạ thường...

Tròng mắt khẽ xoay chuyển, cô bước lại chỗ của Nhân Mã, kề tai nói với cô nàng gì đó. Nhưng trong mắt cô ấy lại hiện lên sự ngờ vực, không chắc chắn nhưng rồi thấy được ánh mắt tin tưởng của cô thì cô ấy mới gật đầu.

Sau một lúc, mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, dây trói đã được trói lại nhưng lần này là dễ dàng để mở. Cả hai ngồi lại vị trí ban đầu rồi bắt đầu kế hoạch.

'' Cứu với, có ai không. Cứu với. '' Ngôn Nhân Mã hét lớn, trên khuôn mặt không giấu được sự lo lắng. Mẹ nó, sau chuyện này chắc cô cũng phải gia nhập làng giải trí mới được.

Nghe tiếng kêu thất thanh của cô gái, cánh cửa chính được mở ra, một người đàn ông đi vào. Khi gã thấy cô gái nằm trên đất với vũng máu từ miệng trào ra thì khá hoảng hốt. Dù sao thì hai người này cũng là con tin, nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng không thể làm được giao dịch với bên kia. Nhưng rõ ràng cô ta bình thường mà, sao lúc này lại xảy ra chuyện chứ?

'' Bạn của tôi đột nhiên bị co giật, sau đó máu từ miệng tuôn ra. Mau cứu cô ấy với. '' Ngôn Nhân Mã mặc dù không phải diễn viên nhưng lúc này lại hết sức nhập vai, vừa nói mà nước mắt cứ liên tục rơi xuống má, khiến người ta không nhịn được mà thương cảm.

Gã đi lại kiểm tra một chút, sau đó xoay người định đi gọi bác sĩ đến thì một vật nặng đập thẳng vào gáy khiến trước mắt gã tối sầm lại. Sau đó ngã mạnh xuống đất và bất tỉnh.

Quân Xử Nữ đứng dậy lau vết máu ở khóe miệng, mỉm cười nhìn cô bạn thân. Cô là một diễn viên nên trong người đột nhiên có vài đạo cụ cũng không quá lạ. Máu kia chỉ là đạo cụ đánh lừa thị giác thôi, nếu nhìn kỹ một chút là phát hiện ra ngay. Hơn nữa những cảnh giả chết thế này cô đã diễn qua biết bao nhiêu lần, chỉ cần lấy trạng thái một chút là diễn được thôi. Cái cô bất ngờ là con bạn nhà thiết kế của cô thế mà có thể nhập vai được, kỹ năng diễn xuất hơn biết bao tiểu hoa trong giới giải trí này rồi. Xong chuyện này thì cô phải lôi kéo con bạn vào giới giải trí luôn cho vui mới được.

Nhờ vào kỹ thuật biểu diễn cô đã học trong những năm ở giới giải trí, cũng nhờ những mánh khóe đó mà cô và Nhân Mã có thể thuận lợi trốn thoát khỏi nơi đó.

Lúc này thì họ mới nhìn rõ chỗ mình đang ở là một cảng biển ở ngoại ô thành phố, nhưng ngặt nổi ở ngoại ô không có nhà cửa cũng như xe nào chạy qua đây. Một đường nhựa lớn trống trải không nhìn ra được hướng bắt đầu và kết thúc của nó ở chỗ nào. Còn ở hai bên đường thì đều là rừng.

Sợ rằng lúc này có khi những người kia đã phát hiện bọn cô đã trốn mất, đi đường nhựa không thấy điểm kết thúc kia thì rất nhanh sẽ bị bắt lại, hai chân làm sao chạy lại với bốn bánh chứ? Vì thế nên bọn cô mới chuyển hướng băng ngang vào rừng, đây cũng là đường tắt và cũng khó xác định được phương hướng nên tạm thời bọn cô có thể sẽ an toàn.

Nhưng lúc này cả hai nghe được tiếng xào xạc và tiếng bước chân ở phía sau, lại còn nghe được giọng nói, biết là đám người đó đang ở cách mình không xa, không có thời gian để nghỉ ngơi nên phải chạy tiếp.

Nhưng nếu cả hai cứ chạy như thế cũng không phải cách, sớm muộn gì cũng bị bắt lại.



'' Cậu sang hướng này đi, mình đi đánh lạc hướng bọn chúng. Nếu thoát được thì gọi người cứu mình. '' Vào lúc nguy cấp thế này, Quân Xử Nữ nở một nụ cười nhẹ nhàng an ủi, Nhân Mã thông minh như thế chắc chắn sẽ tìm được đường thoát thân.

'' Không được, chúng ta đi cùng nhau đi. Nếu có bị bắt thì chúng ta cùng bị bắt, mình không thể bỏ cậu lại một mình. '' Ngôn Nhân Mã tất nhiên không đồng ý, sao cô có thể để bạn thân của mình đi đánh lạc hướng, thu hút sự nguy hiểm thay cô chứ?

'' Đừng bướng bỉnh nữa, tình cảm của cậu mình biết mà. Nhưng nếu chúng ta đi chung thì cơ hội thoát sẽ rất thấp, cậu muốn như thế à? Nghe lời mình đi Mã nhi, không còn thời gian đâu. ''

Ngôn Nhân Mã vô cùng rối rắm, cô trầm mặt suy nghĩ. Cuối cùng thì cũng gian nan gật đầu, cô đưa ánh mắt kiên định mình nhất định sẽ quay trở lại cho cô bạn thân tin tưởng.

Quân Xử Nữ mỉm cười sau đó rẽ sang hướng khác, cố tình gây ra tiếng động thu hút sự chú ý của đám khốn kia. Ngôn Nhân Mã cũng không chậm trễ mà chuyển sang hướng ngược lại với con bạn. Cố gắng chạy thục mạng, muốn thoát ra khỏi chỗ này, nhanh chóng đến khu dân cư để gọi người tới giúp.

Ngay lúc cô mệt mỏi, chân muốn rã rời không muốn chạy nữa, chỉ muốn phó mặc cho số phận thì một bóng người xuất hiện. Khi thân ảnh đó tiến đến gần thì cô mới thấy rõ được dung mạo của người đó, nước mắt không tự chủ được mà chảy ra từ hốc mắt.

Thiên Bình của cô, anh ấy đến rồi.

Trên khuôn mặt lạnh lùng của hắn lúc này là biểu cảm lo lắng, kèm theo đó là mừng rỡ khi thấy được cô.

'' Anh, em sợ lắm. '' Ngôn Nhân Mã cố gắng nhấc từng bước lại chỗ hắn, sau đó không kiềm được mà lao vào lòng hắn òa khóc.

'' Không sao là tốt rồi. '' Dực Thiên Bình ôm chặt cô gái nhỏ của mình vào lòng, cố gắng an ủi cô. Cũng nhờ sợi dây chuyền kia hắn mới đi theo hướng này và tìm được cô, sợi dây chuyền đó hắn cho cô và có gắn định vị trên đó.

'' Xử nhi đâu? Cô ấy không đi cùng em à? '' Dực Thiên Yết nhìn quanh cũng không thấy bóng dáng quen thuộc, hắn sốt ruột mới tóm lấy Nhân Mã mà hỏi.

'' Mau đi cứu Xử nhi đi, cậu ấy đánh lạc hướng giúp em, không biết hiện giờ ra sao. '' Ngôn Nhân Mã lúc này mới hồi thần mà cầu cứu với anh em Dực gia.

'' Chết tiệt. '' Dực Thiên Yết chửi một tiếng sau đó chạy đi theo hướng Nhân Mã chỉ.

Mà Quân Xử Nữ lúc này bị người ta bắt lại thật, dù sao cô cũng đã đuối sức hơn nữa cũng là con gái, làm sao bằng một đám đàn ông.

'' Con khốn này, mày hay lắm, chạy nữa đi. '' Một gã mặt mũi bặm trợn vừa tóm được Xử Nữ đã cho cô ấy một bạt tay.

'' Ranh con, mày với thằng đàn ông của mày hay lắm. Lúc đầu chẳng phải oai phong chống lưng cho thằng nhãi đó sao? Sao lúc này lại thê thảm thế? ''

Một gã đàn ông xuất hiện nắm lấy tóc của cô, khiến cô nhăn mặt vì đau đớn, nghe lời này của gã thì hình như gã quen biết cô và Thiên Yết thì phải?

Khi ánh mắt cô nhìn đến gã thì mới biết.

Người này chính là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook