[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 54: Tụ họp

Tát Đồ Lãng (Anny)

13/07/2022

Thật ra đó là kế hoạch của Dực Thiên Yết và Dực Song Tử. Thiên Yết vốn đã biết trong hội đồng quản trị có cài người của chú Hai nhưng vẫn chưa có chứng cứ xác thực, hắn cần một kế hoạch để có thể một lưới hốt trọn, trừ khử những kẻ chắn đường. Vì thế hắn đã để Song Tử giả vờ như là một người có dã tâm và đang nhòm ngó chiếc ghế của hắn. Vốn định để thằng nhóc đi tìm ông ta, thế mà lại tự đến cửa mời gọi, hắn hài lòng còn không hết.

Cổ phiếu gần đây bị lên xuống là do hắn cố ý khiến nó hạ xuống, mặc dù ít nhiều gì cũng gây ảnh hưởng nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của hắn. Cũng như gần đây việc hợp tác giữa hắn và các công ty khác gặp thất bại cũng trong kế hoạch của hắn, là hắn đã cùng đối phương trao đổi qua và tất nhiên họ nguyện ý giúp đỡ hắn.

Văn kiện mật cũng do chính tay hắn đưa cho Song Tử để thằng nhóc đưa nó cho chú Hai khiến ông ta sửa nó và quay được cảnh đó lại. Và văn kiện mật cũng chỉ do ông ta sửa, Song Tử hoàn toàn không tham gia vào việc này nên lời buộc tội của ông ta với thằng nhóc là vô căn cứ. Hơn nữa ông ta cũng không có bằng chứng.

Và cũng thông qua tin tức của Song Tử mà Thiên Yết thu được rất nhiều chứng cứ của chú Hai để đưa nó cho ông nội, một kích đánh ông ta rớt đài. Ông ta thông minh đấy, nhưng không biết tự lượng sức mình, tham vọng những thứ không phải của mình thì kết cuộc khi đối đầu với hắn chỉ có một, thảm.

Ông nội vừa nghe xong thì cũng khá hài lòng với người thừa kế mà ông đã cất công bồi dưỡng. Kế hoạch vô cùng tỉ mỉ và ra tay rất quyết đoán, lại trầm ổn bình tĩnh, phải nói ông như đang nhìn thấy chính mình năm xưa, thậm chí thằng nhóc này còn hơn cả ông. Đúng là không tồi!

Lại nhìn thằng con thứ hai của mình, thông minh thì có đấy nhưng lại không có năng lực, đấu với Thiên Yết rõ ràng là đã bại ngay từ đầu. Từng bước đưa nó vào bẫy mà chính bản thân nó còn không biết. Mọi thứ đều nằm trong tính toán và khống chế của cháu tra. Bại trận rồi!

Chú Hai không ngờ mình lại bại trận dưới tay của hai thằng nhãi này, cứ tưởng mình là thợ săn hóa ra bản thân mình chỉ là con mồi. Đối phương ngụy trang quá tốt.

Còn một điều mà ông ta không biết nữa là bất cứ ai cũng có thể phản bội Dực Thiên Yết nhưng chỉ riêng Dực Song Tử là sẽ không bao giờ phản bội anh Cả hắn.

Là người không có khả năng phản bội nhất, luôn nghe theo sự sắp xếp của anh Cả nên tình cảm giữa anh em bọn họ mới tốt như thế.

Có lẽ nếu Dực Song Tử cũng giống như những nhà khác mà tranh đấu với anh em trong nhà để giành chiếc ghế quyền lực nhất thì giữa bọn họ đã không có tình cảm tốt như thế. Có thể là đánh nhau đến ngươi sống ta chết. Đối với hắn thì anh Cả luôn tài giỏi, anh ấy có năng lực và là con trưởng thì việc làm gia chủ là bình thường, hắn chỉ cần ở phía sau trợ giúp thì tiền của Dực gia cũng đủ để hắn sống khoái hoạt đến lúc chết.

Lúc này một bóng người xinh đẹp xuất hiện trong phòng họp, cả người mang một khí chất vương giả trời sinh, dung nhan xinh đẹp như thế này khiến nhiều người có mặt ở đây mê mẩn. Quả thật chính là nữ thần.

'' Chú Hai, chú quên là Thiên Yết còn có sự trợ giúp của Quân gia chúng tôi sao? '' Quân Xử Nữ mỉm cười xinh đẹp bước tới chỗ của Dực Thiên Yết, công khai lấy Quân gia làm chỗ dựa cho vị hôn phu.

'' Thương trường mà, không có mắt nhìn như ông thì nên về hưu sớm là vừa. '' Quân Bạch Dương chậm rãi đi vào từ cửa chính phòng họp, nở nụ cười ấm áp đặc trưng riêng của hắn. Một nụ cười vô cùng lừa người.

Lão gia tử đứng dậy sau đó ra lệnh cho thuộc hạ thân tín bên cạnh mang chú Hai về đại trạch Dực gia để xử lý. Dù sao chuyện nhà cũng không nên làm to ở đây, nếu không sẽ rất mất mặt. Lúc đi ngang qua Quân Xử Nữ, ông ấy còn không quên xoa đầu cô ấy, ánh mắt sắc bén như chim ưng lúc này vô cùng nhu hòa.

Những người khác thấy như thế thì cũng nhanh chóng giải tán, trong phòng họp lúc này chỉ còn vài người.



'' Em mà không đến đúng lúc anh bị ông ta ép chết rồi, sợ quá đi mất. '' Dực Thiên Yết vừa thấy bạn gái đến liền ngay lập tức xán tới, giở giọng làm nũng muốn cầu an ủi.

Quân Xử Nữ khinh bỉ nhìn gã bạn trai nhà mình, sao có thể không cần mặt mũi như thế chứ? Lúc cô vừa vào đã thấy hắn một thân khí chất ngầu lòi trấn áp người khác. Vừa gặp cô đã biến thành thế này, cô đang nghi ngờ không biết hắn có bị đa nhân cách không.

Quân Bạch Dương thì từ chối hiểu với trường hợp này. Dực Song Tử á khẩu khi thấy cảnh tượng trước mắt, mẹ nó thật là mất hình tượng quá đi. Người này không phải anh trai hắn, chắc là bị đoạt xác rồi.

Dực Thiên Yết đứng đắn lại không giỡn nữa, hắn nhìn sang Quân Bạch Dương khẽ mỉm cười, làm sao hắn có thể quên mất bản thân còn hậu thuẫn mạnh như thế này chứ. Nói về thế lực thì ông ta đã thua ngay từ đầu rồi. Còn muốn đánh solo với hắn sao? Mơ cũng rất đẹp đấy.

Nhưng nếu chuyện cổ phiếu và hợp tác thất bại thật sự xảy ra thì thật khiến lòng người có chút nguội lạnh. Mặc kệ trước đây bạn có lập bao nhiêu chiến công thì chỉ cần phạm một lỗi nhỏ cũng khiến người ta ghi nhớ và muốn kéo bạn xuống. Ông nội cũng đã nói rồi, thương trường khắc nghiệt như thế đấy, chỉ cần ra một quyết định sai sẽ khiến bản thân không có cơ hội xoay người thậm chí còn để người ta lợi dụng điểm đó mà đạp xuống một cước. Vì vậy trên thương trường đều là những người có lý trí và bản lĩnh, không có chỗ cho kẻ yếu đuối và ngu ngốc.

...

Lâu nay cả bọn đều bận công việc nên không có thời gian để họp mặt nhóm. Vẫn địa điểm cũ, hội của bọn họ hẹn nhau ở Night Bar, tất nhiên căn phòng VVIP là của bọn họ, ngoài họ ra thì không ai có tư cách bước vào.

Những lần gặp mặt trước thì chỉ có hội bọn họ, khác biệt so với những lần khác là hôm nay bọn họ đều dẫn theo bạn gái đến như một cách để ra mắt với anh em, dù có biết nhau từ trước hay không nhưng lần này chính là lần ra mắt chính thức. Giữa hội bọn họ có một quy tắc bất thành văn là bất cứ ai trong hội yêu ai đó, là đối tượng chính thức không chơi qua đường thì hãy dẫn đến đây. Có nghĩa là nếu đối tượng đó được dẫn đến đây giới thiệu với anh em thì có nghĩa đã xác lập mối quan hệ, là nghiêm túc.

Hoắc Sư Tử nắm tay Kỷ Song Ngư bước vào bên trong phòng, trên nét mặt của cô không giấu được vẻ hạnh phúc, cô tất nhiên biết quy tắc của hội bọn họ nên ngày hôm nay cô đang rất hạnh phúc.

Hắn đã xác định tình cảm của mình với cô nên hôm nay hắn mới chính thức dẫn cô đến đây. Lúc trước hắn đã từng có thời gian suy nghĩ về tình cảm trước đây, có lẽ tình cảm đó dành cho Xử Nữ chỉ là nhất thời. Do Xử Nữ có tính cách khá đặc biệt ở giới giải trí này nên hắn mới bị thu hút và say nắng nhưng từ sau khi gặp được Song Ngư thì hắn mới biết tình cảm của mình là dành cho ai. Song Ngư rất tốt, cô ấy chính là người tốt nhất thế gian, không ngại mà vài lần xông vào nguy hiểm để đồng hành với hắn. Lo lắng quan tâm hắn, mọi thứ đều thể hiện rằng hắn rất quan trọng đối với cô khiến hắn rất cảm động. Hiện giờ Song Ngư mới là người xứng đôi nhất khi ở bên cạnh hắn, Xử Nữ hiện giờ chỉ là bạn và là một cô em gái không hơn không kém. Hắn chỉ muốn toàn tâm toàn ý mà đối xử tốt với vợ tương lai mà thôi.

Đột nhiên Kỷ Song Ngư cảm thấy đau đầu như muốn nổ tung, lại còn có chút choáng. Mồ hôi lạnh từ trên trán không ngừng tuôn ra, khuôn mặt xinh đẹp nhăn lại vì đau đớn khiến Hoắc Sư Tử bên cạnh lo lắng không thôi.

'' Em sao thế? '' Hoắc Sư Tử đỡ lấy cô, không khỏi lo lắng mà hỏi thăm. Gần đây tần suất đau đầu của cô ngày càng nhiều, chẳng biết cô có bệnh gì không nhưng cô lúc này khiến hắn lo đến sốt vó.

'' Không sao, chắc là do gần đây em làm việc nhiều quá nên mới như thế, với cả do bệnh cũ thôi vào mùa này thì em thường bị như thế. '' Đợi cho một lúc hết đau thì Kỷ Song Ngư mới mỉm cười trả lời hắn, còn không quên trấn an hắn. Sắc mặt cô có chút không tốt nên vì sợ hắn phát hiện ra, cô đã trang điểm thật dày. Giấu được lúc nào hay lúc đó, cô chỉ muốn hưởng thụ khoảng thời gian hạnh phúc này thôi, dù ngắn cũng được. Đến một lúc nào đó cô sẽ im hơi lặng tiếng mà rời khỏi hắn, không để hắn chứng kiến cảnh kia.

Hoắc Sư Tử nghe như thế, mặc dù nghi ngờ nhưng hắn không lên tiếng hỏi nhiều, cô đã không muốn nói thì dù hắn có hỏi thế nào cũng như thế. Thôi thì hắn phải tự mình điều tra vậy.

Tiếp theo thì Dực Song Tử cũng xuất hiện, hôm nay hắn cũng dẫn theo một cô gái. Diệp Cự Giải mỉm cười xinh đẹp với những người khác trong phòng. Không khó để phát hiện ra Song Ngư, cô nghe nói cô ấy có mối quan hệ với Hoắc Sư Tử, không ngờ lại chính là mối quan hệ này.

'' Bạn tốt, không ngờ kẻ đào hoa bậc nhất giới giải trí cũng đã tìm được bến đỗ nghiêm túc rồi nhỉ? '' Hoắc Sư Tử vừa thấy thằng bạn chí cốt xuất hiện thì không quên mở miệng trêu chọc.



'' Song Ngư, em cũng nên coi chừng thằng này cẩn thận, nó cũng không vừa đâu. '' Dực Song Tử mặc kệ thằng bạn mà quay sang tố cáo với bạn gái của nó. Để xem nóc nhà có cao hơn không.

Hai cô nàng nghe thế thì cũng chỉ cười trừ, đã từng nghe qua Đế Đô có một hội toàn những tinh anh nổi tiếng, không ngờ ngay lúc này lại được nói chuyện và chơi chung với đám bọn họ. Cũng không ngờ những người nổi tiếng này bên ngoài thì lịch lãm quý phái nhưng khi gặp nhau lại buông bỏ hết thảy, như những hội bạn bình thường khác khiến bọn cô cũng khá bất ngờ.

Hạo Ma Kết hôm nay không xuất hiện, nghe nói hắn đang tìm kiếm tung tích ai đó, cả ngày trầm mặt không nói lời nào, nhìn hắn còn đáng sợ hơn những lúc bình thường khiến nhân viên gặp hắn không dám thở mạnh. Cả bọn tất nhiên biết người mà hắn muốn tìm kiếm là ai nhưng dù sao cũng đã chết, nhảy xuống biển vào lúc nửa đêm như thế phải biết nước biển khi đó vô cùng mạnh cho dù có biết bơi đi chăng nữa cũng bị nhiệt độ của nước biển hạ xuống khiến cơ thể chết cóng mà thôi. Bọn họ đã khuyên bảo vài lần nhưng hắn vẫn cố chấp muốn tìm kiếm tung tích đối phương, còn nói sống phải thấy người chết phải thấy xác. Xin đi, nhiều khi đã bị đại dương cuốn đi mất xác rồi ấy chứ.

Cũng là do cái nghiệp, Hạo Ma Kết quá tàn nhẫn với người ta, nên giờ phải trả.

'' Anh Dương, bạn gái anh đâu, lúc trước nhớ là âu yếm lắm mà. '' Dực Song Tử thấy Quân Bạch Dương có một mình, không nhịn được mà trêu ghẹo. Chắc lại bị con gái người ta giận dỗi nữa đây mà.

'' Nói gì thế? Anh mày làm gì có bạn gái. '' Quân Bạch Dương không để ý lời trêu chọc của thằng em mà nhàn nhã nhấp một ly rượu vang, trên mặt không có biểu cảm gì đặc biệt.

'' Bạn gái của hai anh đâu, sao hôm nay lại đến một mình thế? '' Dực Song Tử không biết chuyện gì, chỉ cho là hai người đang giận dỗi. Hắn nhún vai một cái rồi quay sang hỏi hai ông anh nhà mình.

'' Mã nhi nói cô ấy tới sau. '' Dực Thiên Bình cũng nhàn nhã trả lời.

'' Xử nhi nói cô ấy cùng Nhân Mã mua chút đồ, sẽ tới sau. '' Dực Thiên Yết cũng đang nghịch gì trên điện thoại, trả lời thằng em trai.

Đột nhiên điện thoại hắn vang lên, một dãy số lạ hiển thị trên màn hình. Dực Thiên Yết không có hứng thú để nghe nên đã tắt máy nhưng dãy số đó có như đỉa đói mà gọi đến cho hắn, hắn bực bội mà cho nó vào thẳng danh sách đen. Tưởng là sẽ được yên bình thì một tin nhắn từ số lạ khác được chuyển tới.

[ Ngay lập tức đến cảng biển ZH, ở ngoại ô thành phố. Nếu không, chờ mà nhặt xác hai người phụ nữ của bọn mày đi. ]

Một lời nhắn kèm theo một bức hình, trong đó người trong ảnh không thể nào quen hơn.

Quân Xử Nữ...

Ngôn Nhân Mã...

Bọn họ làm sao lại?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook