[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 3

Claire

14/08/2015

Cả đám bà tám Ma Kết, Song Tử, Thiên Yết, Kim Ngưu, Bảo Bình và Sư Tử đã tụ tập hết trong lớp học mới của mình. Mà nói mới thì cũng đúng nhưng cũng sai vì cái lớp của tụi nó, nếu nhớ không nhầm thì tàn tạ lắm cơ mà. Nào là bàn học được dính băng dính tùm lum, còn bị vẽ bậy vào nữa. Không những thế còn có mấy cái ghế bị biến dạng rất phong phú, mang tính chất nghệ thuật nữa. Tường lớp thì mốc meo, cái bảng thì bị gãy làm đôi. Nói chung là như cái chuồng lợn mà cao cấp hơn tý.

Ổn định vị trí ngồi của mình, các bà tám lại tiếp tục cái công việc cao cả của mình là tám chuyện. Ma Kết sau khi yên vị trên ghế, cô nhanh chóng hỏi lại Bảo Bình.

_Ba anh chàng kia học lớp nào?

_Ơ hay, tao vừa nói lớp mình có bốn đứa học sinh mới cơ mà.

_Nhỡ lớp khác cũng có học sinh mới thì sao?

_Cái chốn khỉ ho cò gáy này có bốn học sinh mới là may rồi đấy. Còn đòi gì thêm học sinh nữa.

Xử Nữ lon ton chen cái miệng vào, anh nhanh nhẹn đáp lời Ma Kết. Ma Kết chỉ hừ lạnh một cái rồi quanh sang đám con gái hóng chuyện.

Chưa kịp tám gì mấy thì cái bà giáo viên hách dịch đã mở cửa xông vào. Không cần nói cũng biết, cái lớp học 10F nổi tiếng cá biệt của trường sẽ phản ứng như thế nào. Đương nhiên là cho bả ăn bơ chứ còn gì.

Mặc xác bà giáo viên, bọn nó lại tiếp tục cái công cuộc tám nhảm đấy cho tới khi... Bà giáo viên đập bàn, ho nhẹ.

_Các em có coi tôi ra cái thể thống cống rãnh gì không thế hả? Nói cho các em biết, các em rất vinh dự khi được một người có đầy đặn 20 năm kinh nhiệm dạy như tôi làm giáo viên chủ nhiệm đấy. Đã thế, tôi còn xinh, trẻ, đẹp mà còn hiền nữa. Nên các em phản biết chân trọng mà ngoan ngoãn chứ. Bây giờ tôi yêu cầu các em về vị trí ngồi, hôm nay chúng ta có thêm bốn học sinh mới nữa đấy.

Bà giáo viên tụng kinh cả một tràng dài dàng dặc mang tính chất tự sướng khiến dân chúng ở dưới nôn lên, nôn xuống, nôn ngang, nôn dọc một hàng dài. Cả đám cười khành khạch như điên khiến bà giáo viên nổi điên.

_Tôi cấm các anh các chị cười nữa. Còn không mau im lặng để tôi giới thiệu học sinh mới.

_ Haha! Cô ơi là cô. Theo thông tin mật báo thì năm nay cô cũng gần 40 xuân rồi. Đã thế còn ế ẩm ế ơ nữa chứ. Còn chưa nói đến cái sắc đẹp mĩ miều của cô đều là tác phẩm của son phấn nữa. Thế mỗi ngày cô ăn bao nhiêu tấn son, tấn phấn vậy?

_ Hừ! Tôi ăn son hay phấn thì liên quan gì đến anh chị?

_ Liên quan chứ. Chẳng phải cô béo ra sao, hả cô Hanko?



"Ầm!" Như tiếng sét ngang tai, cô Hanko tức tưởi thu dọn giáo án, vừa khóc vừa chạy ra khỏi lớp và tự nhủ rằng "Thù này tôi nhất định trả, nếu không trả, tôi không phải là Hanko mà mọi người đều ngưỡng mộ nữa."

Trong khi đó, bốn người học sinh đứng ngoài của mà không nhịn được cười trừ một người. Đó chính là Song Ngư, anh đang mải mê đọc cuốc tiểu thuyết ngôn tình hiện đang rất nổi tiếng ở thành thị nên chẳng thèm đoái hoài gì tới mấy thứ khác.

Bên cạnh anh là Bạch Dương, cái thằng đang cười sặc sụa từ nãy đến giờ và tất nhiện, bên cạnh Bạch Dương là Cự Giải cô nàng kiêu ngạo, lạnh lùng cũng phải cười mỉm vì trò đùa lúc nãy. Cuối cùng là anh chàng nổi tiếng Thiên Bình đang cười lồng lộn ngay bên cạnh Cự Giải.

Cười chán chê, cả ba khôi phục lại hình tượng của mình và cứ thế từng người nối tiếp nhau vào trong lớp. Người đầu tiên vào lớp là anh Thiên Bình, và để lại khá nhiều chú ý từ phía có bà tám. Ngay lập tức Thiên Yết hét toáng lên.

_Trai đẹp!!!

_ Biết rồi. Không ai thiết bà hét.

Ma Kết mắt sáng bừng, mắt vẫn dõi theo Thiên Bình còn tay thì tặng cho Thiên Yết một cái cốc đầu. Thiên Bình chỉ cười một cái như lấy lệ rồi tự giới thiệu về bản thân.

_ Hello! Mình là Thiên Bình, người mẫu teen của tạp trí "Star" và cũng là người sẽ học với các bạn hết năm cấp ba luôn. Rất mong mọi người chỉ giáo.

_ Người tiếp theo.

Xử Nữ ngoáy ngoáy mũi, rồi bôi bôi lên đầu Bảo Bình đang ngồi bên cạnh. Thiên Bình khẽ liếc anh một cái rồi cũng quay về với trạng thái thần tượng.

Theo sau Thiên Bình là Song Ngư, Bạch Dương và Cự Giải. Khi nhìn thấy Bạch Dương và Cự Giải, mấy bà tám liền trố mắt lên. Hoá ra là người quen. Chỉ còn riêng Ma Kết là mắt long lanh hình trái tim chiếu thẳng về phía Bạch Dương.

Cũng không nói gì nhiều, người giới thiệu bản thân thứ hai là Bạch Dương.

_ Chào. Tôi tên Bạch Dương, tôi chẳng có gì ngoài nhà điều kiện và sở hữu khuôn mặt đẹp mã cả. Anh chàng đứng bên phải cạnh tôi là Song Ngư khá là trầm tính và lạnh lùng. Còn nhỉ kia là Cự Giải, bạn thanh mai của tôi.

Giới thiệu tươm tất, cả bốn định kiếm cho mình chỗ ngồi thì một lần nữa. Cánh cửa lớp bật mở, và xuất hiện sau nó là một thân hình cao lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook