12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 0

Cherry Lê

24/01/2017

* Mafia ngầm cấp S: Thuộc loại cao cấp nhất trong thế giới ngầm, sở hữu sức mạnh đặc biệt. Đang bị lực lượng cảnh sát vũ trụ tìm kiếm. Là đối thủ tương lai của cảnh sát cấp S (cao cấp). Ít khi ra mặt , chỉ nhúng tay vào những vụ lớn và hiện tại đang tìm kiếm quả cầu châu báu.

1.Bạch Dương: Thủ lĩnh. (Nam)





*Giới thiệu chung.

Hành tinh Zodiac - hành tinh mà nhóm MS (gọi tắt của Mafia cấp S) sống, họ là những con người sở hữu sức mạnh đặc biệt. Họ đang bị cảnh sát vũ trụ truy bắt vì một lí do hết sức đơn giản - bị bọn Hunter vu khống. Bọn Hunter là kẻ thù của MS, những thứ quý giá của vũ trụ mà Hunter tìm kiếm đều bị MS nhanh chân tìm thấy trước. Vì vậy, Hunter đã vu khống cho MS là cướp của, giết người trên nhiều hành tinh khác. Do đó, nhóm CS (cảnh sát cấp S) được giao nhiệm vụ dặc biệt là phải bắt được MS. Nhiều cảnh sát vũ trụ khác trước đây được giao nhiệm vụ nhưng đều bị MS đánh cho tơi tả. MS cũng không từ chối hay khó chịu gì về việc mình bị vu khống mà còn thấy vui vì được đánh nhau. Hiện tại, MS đang đi khắp vũ trụ tìm kiếm quả cầu châu báu - quả cầu sở hữu sức mạnh lớn nhất vũ trụ. Những ai sở hữu quả cầu này sẽ có được sức mạnh khủng khiếp nhưng điều này chỉ có MS biết. Họ đan đi tìm kiểm khắp vũ trụ trên con tàu Malleon - con tàu vũ trụ đặc biệt của MS. Có khả năng tấn công các tàu vũ trụ khác.



Tàu Malleon có 7 phòng: 1 phòng khách và ăn chung, phòng bếp, phòng ngủ nữ, phòng ngủ nam, buồng lái 6 người, phòng bảo dưỡng, phòng tắm.

Nhóm CS - cảnh sát vũ trụ tài năng nhất được giao nhiệm vụ quan trọng. Ở Zodiac có một trụ sở chính của cảnh sát vũ trụ vá sống ở đó sau khi MS đến hành tinh Zodiac. Ngoài việc bắt MS ra thì họ không có gì để làm cả (những người rảnh rỗi nhất của năm) nên họ có thể thoải mái đi chơi,.... Trụ sở chính bao gồm rất nhiều phòng cho nhân viên của trụ sở. Gồm phòng họp chính, phòng tắm, 3 phòng ngủ nữ, 3 phòng ngủ nam, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm, phòng bảo dưỡng lớn,....

Hunter: tên gọi những thuộc cấp của Xà Phu. Hunter chia làm 4 loại. Hunter cấp C là Hunter loại thường, đánh nhau bằng kiếm, không có sức mạnh. Hunter cấp B là Hunter loại trung, đánh nhau bằng kiếm và súng, không có sức mạnh. Hunter cấp A là Hunter loại cao, đánh nhau bằng kiếm và súng, có sức mạnh. Hunter cấp S là Hunter loại mạnh, đánh nhau bằng kiếm và súng, có sức mạnh lớn. Xà Phu là chủ của Hunter, độc ác, mưu mô, thâm hiểm là những từ để miêu tả ông ta. Với mục tiêu sở hữu toàn bộ vũ trụ nên đã độc chiếm khá nhiều hành tinh nhưng vẫn chưa bị cảnh sát vũ trụ bắt giữ.



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook