12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 7

Gió phá cách

17/02/2016

Thứ 2 đầu tuần sau khi trèo tường của các cung. Trong lớp, giọng nói lảnh lót của giáo viên chủ nhiệm lên tiếng :

" Từ tuần sau, trường sẽ tổ chức 1 số kì thi để kiểm tra chất lượng của các em " 1 loạt tiếng hét của các lớp phát ra làm : vỡ kính, thủng màng nhĩ, rung chuyển cả ngôi trường Statr và vân vân mây mây chuyện nữa.

* Tiếng nói của học sinh :

" Ôi mẹ ơi. KIỂM TRA!!!!!!! " học sinh 1

" Thần linh ah, xin thần hãy cho chúng con đề kiểm tra thật dễ vào " học sinh 2

" Trời ơi, có con nào thằng nào chép bài không cho tao mượn ??????? " Mã Mã hét ầm lên

" Không, tụi tao có bao giờ chép bài đâu . Hỏi khôn thế ? " Xử lên tiếng nói nghiêm túc vế đầu nhưng vế sau thì đi nói xóc

" Không thôi. Tao sẽ sử dụng lại tuyệt chiêu của mình. Hehe " Mã Mã ức chế nói

" Tuyệt chiêu gì zậy mấy cưng ? " 6 cung nữ từ đâu nhảy vô. Yết không ngẩng mặt lên khỏi quyển sách nói :

" Mấy bà vừa ở dưới căn teen ah ? Mà xuống không rủ tụi này. Ki bo. Xuống đấy không sợ bị bọn kia ức hiếp ah ? " Xổ 1 tràng dài ơi là dài mà trước kia không bao giờ nói với con gái dài như zậy. Cả lũ ngạc nhiên tột cùng nhưng bé Ngưu thì mặc kệ oang oang cái mồm lên :

" TẠI SAO TỤI NÀY LẠI PHẢI RỦ MẤY ÔNG ? WHY ? NÓI ! MÀ TỤI NÀY CŨNG CHẢ RẢNH NỢ MÀ RỦ....um....um..th..ả...r..a " 5 cung nữ kia đang bịt miệng Ngưu lại nhưng

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA " do bịt chặt quá mà không có sự thăng bằng nên Ngưu ngã thẳng xuống phía sau nơi Yết vừa lấy được gói bimbim ăn thong thả.

" Ôi trời ơi " Cả lũ hét rồi....

" Tách tách " ( Gió : Haha, chị Ngưu mất nụ hôn đầu đời rồi. Ngưu : IM NGAY, TA CHƯA XỬ NGƯƠI XONG ĐÂU. Gió : Thôi, bye bye, em hổng có ở lại nữa đâu )

" Huhuhu. Tu..i bắ..t...đ..ền..ô..ng...đ..ó.. Huhuhu " Ngưu sau khi bật dậy khỏi người Yết thì lăn ra khóc. Yết thấy thì ôm lấy Ngưu nói :



" Anh xin lỗi. Em tha lỗi cho anh nhé. Anh yêu em. Đồng ý làm girlfriend của anh nhé. " cả lũ đơ ra ngay tại chỗ nhưng cái iphone thì vẫn đang trong thời gian quay riêng Ngưu thì mặc càng ngày càng đỏ.

.

.

.

.

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Yết vừa.....vừa.... "

" E mờ em đ ông đông huyền đồng y sắc ý "

" Yeah. Cô ấy chấp nhận làm girlfriend của tôi rồi. "

" Hê hu. Bạn chúng ta đã iu nhau rồi. " Sư với Giải đồng thanh. ( Gió : Haizzz, có gì ngạc nhiên đâu. Yết + Ngưu : MÀY IM NGAY NGHE RÕ CHƯA!!!!!!!! )

" Vì chúng ta đã có thêm cặp đôi nữa nên tụi bây TỔ CHỨC PARTY ĐI " Bọn nó mặt hớn ha hớn hở nói to

Đêm, 12h

" Yô ha yô hà " 12 cung đang ở trong bar của 6 cung nam mà 6 cung nữ chả biết gì. Cùng với Su và MiMi.

" Hai đứa kia chụy bảo mấy đứa đi học sao không đi ? " Kết nói bằng cái giọng sắp sửa lăn ra ngủ.

" Tại...Tại.... Ah đúng rồi. Mai tụi em sẽ nhập học. Có đồng phục rồi nên... Mai tụi em sẽ vào. Hì hì hì " Su giải vây cho MiMi đang ấp a ấp úng.

" Thôi. Tha cho nó đi. Mình zề. Ok ? Tao bùn ngủ lắm rồi " Song lên tiếng cứu hai đứa em mình.

" Bye mấy chế nhá. Tôi lên nhảy nha " Sư kéo Giải lên sàn.



" Ây ây, chờ tụi này với " Kết kéo tụi nó lên. Còn Yết thì kéo lũ bạn mình lên. Cuối cùng cả 12 chòm sao chiếm hết cái sàn nhảy. Đến 2h sáng cả lũ mới kéo nhau zề nhà ngủ.

Sáng hôm sau. 9h

" Bác ah. Bác mở cửa cho cháu với. " Bảo lên tiếng

" Không " ông bảo vệ từ trong nói vọng ra

" Vậy cháu cho bác 3 giây để mở cửa " Bảo nói giọng nguy hiểm.

" Ối đừng cô ah. Tôi ra mở cửa liền đừng cho nổ mà " Ông bảo vệ suy nghĩ đống đó xong thì hốt hoảng khi nhận ra đó là cô gái thong thả đi vào phòng mình tay cầm quả boom đòi mở cửa cho bạn cô. 12 cung đi vào.

Trên lớp

12 cung thong thả lên lấy đề rồi đi về chỗ mình ngồi. Mặc kệ bà cô Sử đang đầu bốc khói. Sau 15' phút đầu, bọn họ làm xong đề môn Văn. 15' sau, bọn họ làm xong đề môn Lí. 15' cuối bọn họ ngồi chơi game, nghe nhạc, đọc truyện,.... Cùng lúc đó, Mã Mã đang thao thao bất tuyệt đi chép bài ( Gió : Cuối cùng cũng biết tuyệt chiêu đó chính là Mã Mã có tài năng điêu luyện về đôi mắt. Song Nhi : HAHAHAHA, Mã Mã là cao thủ copy, HAHAHAHA ) Đến lúc thu bài thì bọn nó đi ăn không quan tâm bà cô đang ngồi đó. Trước khi đi, bọn họ còn gọi Su với MiMi đi. Đến căn teen, vừa vào chỗ thì những tiếng bàn tán vang lên :

" Huhu. Anh Yết đã là hoa có chậu rồi " nữ 1

" Con nhỏ dám iu anh Yết. Chắc con nhỏ kia không sợ chị Ánh rồi " nữ 2 và những lời bàn tán ngày càng nhiều nên

" CÁC NGƯỜI NGẬM NGAY MIỆNG VÀO " Yết tỏa ra sự lạnh đến mức mọi người phải đông cứng ngay tại chỗ. Quay mặt lại chỗ đám bạn mình đang to nhỏ thì

" LÀ TÊN NÀO TRONG SỐ MẤY NGƯỜI ĐĂNG LÊN MẠNG CỦA TRƯỜNG ĐOẠN VIDEO ĐÓ ? " Yết gằn từng chữ. 10 cung giơ tay lên rồi chạy bán sống bán chết để trốn Ngưu với Yết. Cùng lúc đó, đầu Bảo lóe lên 1 tia sáng. Cô đứng lại nói :

" Mày còn nhớ mày hứa gì với tao không ? " ( Gió : Ai không nhớ thì xem lại chap 3 ý )Ngưu đơ ngay tại chỗ. Bảo thấy thế thì càng lấn tới :

" Vậy mày nhớ rồi. Vì vậy việc tao muốn mày làm là khuyên giải thằng boyfriend của mày tha cho bọn tao. " Lũ kia thấy vậy cũng hất mặt mình lên. Sau khi khuyên giải cơn giận của Yết, Bảo quay ra chỗ 4 con bạn mình nói :

" Đó mới là của Ngưu thôi nên của bọn mày tao sợ nói sau. Hehe " 4 đứa bạn nghe xong mà đơ ra tại chỗ làm mấy chàng phải vác về lớp. Cuối cùng 5 tiết trôi qua nhanh chóng. Cả lũ về nhà ăn, chơi, xem TV xong đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook