12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 8

Gió phá cách

17/02/2016

Cô Trang bước vào lớp với style tuổi teen. Áo cánh dơi trễ vai màu đen có hình đầu lâu to ở giữa áo, quần bò mài rách, đôi giày thể thao màu xanh nõn chuối, tóc có màu tím nhạt được cột cao. Cả lớp phải hét lên :

" ÔI MẸ ƠI!!!! GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM CỦA TỤI CON ĐẸP QUÁ " sau tiếng hét đó 6 người học sinh bước nhẹ nhàng vô lớp nhưng không thể qua mắt cô Trang được, cô nhẹ nhàng nói :

" Đi về chỗ nhanh đi em. Cô có vài thông báo cho các em " 6 con người nghe thấy thế không ai khác là : Song Nhi, Kết, Cừu, Mã Mã, Xử, Bình chạy tót về chỗ. Thấy cả lớp có vẻ tốt cô nói :

" Thông báo thứ nhất cô muốn nói là nhà trường sẽ tổ chức 1 cuộc thi để tìm ra hót gơn và hót boi giỏi toàn diện về ngoại hình, trí tuệ, tài năng và thể thao " Cả lũ đều quay xuống nhìn 12 con người cuối lớp đang ngơ ngác không hiểu gì. Cô Trang vẫn là người cứu 12 con người trước mọi tình huống của lớp :

" Thôi các em à, nghe tiếp thông báo thứ 2 nè. Trường sau khi tìm ra 6 cặp sẽ cho thi với trường Drem " Cả lớp ngơ ngác ngu ngu hét :

" HẢ ??????????????????????????? " chỉ có 25 cái mồm thôi mà cả trường đều rung chuyển. Cô Trang cầm cái thước sắt đập vô bàn, hét :

" CẢ LỚP TRẬT TỰ NGAY CHO CÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔỒÔÔ " cả lớp phải bịt tai và những lớp xung quanh. Lợp tưởng đứng dậy phát biểu :

" Thưa người, trường cho bao nhiêu người tham gia ? Và thi gì ? " Cả lớp mắt * trìu mến * nhìn về phía cô Trang khiến cô nói nhanh vèo vèo :

" Trường cho tối thiểu mỗi lớp 12 học sinh. Nam nữ phải đều. Vòng 1 : thi Toán Văn Anh. Vòng 2 : thi thiết kế. Vòng 3 : thi năng khiếu. Vòng 4 : trang phục. Vòng 5 : đối đáp. Ok ? " sau màn cà lăm đó, cả lớp nhao nhao lên như gì ý. Cô Trang típ tục phải làm méo cây thước, nhẹ nhàng nói :

" Lớp chúng ta sẽ chọn ai đi ? " Quý dâm dê của lớp lên tiếng :



" Em bầu nữ là Song Nhi, Kết, Ngưu, Bảo, Cừu, Sư ạ. Còn về phía nam em sẽ ........ để bạn Minh Anh nói nốt. Hì hì hì " cả lớp đổ rầm rầm, 6 nàng nghe thấy tên mình thì đơ. Minh Anh đứng lên nói típ :

" Về phía nam em xin bầu Mã Mã, Xử, Yết, Cá, Bình, Giải ạ " 12 người đứng dậy hét :

" TỤI EM KHÔNG THAM GIA. CÔ THÍCH THÌ ĐI MÀ THAM GIA " rồi nhẹ nhàng ngồi xuống mỗi người một việc mặc kệ cả đang nằm dưới sàn lớp. 5' sau, 6 con hồ ly đi vào bục giảng 10A nói :

" Em thưa cô, tụi em muốn thách thức 6 bạn nữ lớp cô " Cô Trang chỉnh sửa lại trang phục nói mà trong đầu nghĩ [ Hãy là 6 đứa ngồi cuối nha em ] :

" Ai zậy em ? "

" Dạ thưa cô, người đó là 6 bạn nữ đang ngồi cạnh 6 chàng hoàng tử của trường ạ " dứt lời, 6 ả hất mặt lên. 6 nàng ngồi dưới thì mắt vẫn cắm vào con dế yêu quý của mình mà nói :

" Tụi tôi không thi. Cô thích thì cứ thi "

" Đồ hèn. Nếu như chúng tôi thắng thì 6 chàng hoàng tử sẽ thuộc về chúng tôi. Còn nếu như các cô thắng thì các cô muốn gì cũng được " Ngưu, Sư nghe ức chế liền nói :

" Chúng tôi đồng ý " 4 nàng còn lại nói :

" Tụi bây thích thì đi mà thi, rủ tụi tao vô làm gì ? Mà tao hiểu lí do của bọn mày nên tự đi mà thi. Hứ " 2 cô nàng ngẩng cao cổ lên nói :



" Nói đi "

" Đương nhiên là vì thằng chồng và thằng boyfriend của tụi mày rồi " Đào :

" Sao lại là chồng và boyfriend ? " Ngưu tự hào nói :

" Ah. Chồng là vì Sư với Giải kết hôn từ bé. Còn boyfriend là tôi với Yết đang quen nhau. Không tin cô có thể hỏi cả lớp " 6 ả tay nắm thành nắm đấm nói :

" CÔ TA NÓI DỐI ĐÚNG KHÔNG ? " Mai Anh cùng Ngọc Anh đứng dậy nhẹ nhàng nói :

" Đó là sự thật đó bạn. Yết mới tỏ tình với Ngưu ngày hôm kiểm tra đó " 2 ả định lao xuống chỗ Sư với Ngưu nhưng cô Trang thấy có vẻ căng phán cho câu :

" Các em về lớp đi. Còn Song Nhi, Bảo, Cừu, Kết các em tham gia cho cô nhờ. Phần thưởng cuộc thi là lớp đó sẽ được đi Nha Trang 1 tuần " 12 sao nghe vậy thì đồng thanh :

" Tụi em đồng ý "

" Zậy thôi nha. Chúng ta đi quẩy điiiiiiiiii " Cả cái lớp hò reo đủ kiểu.

Thế là cả lớp đi ăn chơi đến tận 11h đêm mới về và ngày hôm đó cả lớp chỉ học chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook