[70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Chương 33:

Ly Mạt Mạt

18/09/2024

Trong khi Thẩm Kiều Kiều không ăn chung với mọi người, Khương Xu lại ngồi cùng nhóm thanh niên trí thức và dùng bữa như thường. Dù trong không gian riêng cô có rất nhiều đồ ăn ngon, nhưng không thể tỏ ra quá khác biệt với người khác. Như Thẩm Kiều Kiều hành xử, rất dễ bị chú ý và theo dõi.

Đối với những thanh niên trí thức cũ, bữa cơm đơn giản này lại rất ngon lành. Ở nông thôn, được ăn no đã là may mắn lắm rồi, đâu dám mơ đến món ngon.

Khương Xu cầm một chiếc bánh bao bắp và ăn đơn giản. Bắp là lương thực thô, khi ăn cảm giác khá khô và khó nuốt. Nồi đồ ăn hầm thì gần như chỉ là nước luộc nhạt nhẽo, chỉ có chút muối nên chẳng có hương vị gì.

Mặc dù thấy khó ăn, nhưng theo nguyên tắc không lãng phí thức ăn, Khương Xu vẫn cố gắng ăn hết phần của mình.

Thấy Khương Xu ăn không nhiều, Hoàng Lan Canh liền hỏi: "Khương thanh niên trí thức, ngươi không ăn thêm chút nữa sao? Chỉ ăn có vậy không sợ đói à?"

Khương Xu đã tính sẽ lén thêm đồ ăn sau, nên cô mỉm cười đáp lại: "Không cần đâu, ta ăn ít lắm, chỉ có thể nuốt được chừng này thôi."

Nghe Khương Xu nói vậy, Hoàng Lan Canh cũng không hỏi thêm.

Các thanh niên trí thức khác thấy Khương Xu ăn ít, lại vui mừng vì có thể ăn thêm phần của cô.

Sau bữa cơm, nhóm thanh niên trí thức dọn dẹp, rửa sạch nồi và bát đũa, rồi nấu nước nóng để rửa mặt.



Những thanh niên trí thức mới đến không mang theo nhiều đồ dùng, chậu rửa mặt và chậu rửa chân đều chưa có, nên họ tính ngày mai sẽ đi lên huyện để mua sắm thêm.

Các thanh niên trí thức mới đành đi mượn bồn từ những người cũ để dùng tạm. Nhưng Khương Xu không thích dùng đồ cá nhân của người khác, nên cô lặng lẽ lấy từ trong không gian ra một chiếc bồn tráng men. May mắn là cô mang theo nhiều hành lý, nên không ai thắc mắc cô lấy đồ từ đâu.

Khương Xu đánh chút nước ấm, rửa mặt xong rồi lên giường đất nghỉ ngơi sớm. Đây là đêm đầu tiên cô xuống nông thôn, nhưng dù thay đổi chỗ ngủ, Khương Xu vẫn không cảm thấy xa lạ. Dù hoàn cảnh ở điểm thanh niên trí thức này không tốt, nhưng ít nhất ở đây không có thây ma, nên cô ngủ rất ngon.

Sáng hôm sau, khi Khương Xu tỉnh dậy, các thanh niên trí thức khác đã dậy sớm làm việc. Họ phải ra đồng làm việc buổi sáng sớm, rồi sau đó mới về ăn sáng. Nhóm thanh niên trí thức mới vừa đến, được đại đội cho nghỉ một ngày để lên huyện mua sắm những thứ cần thiết, từ ngày mai sẽ bắt đầu làm việc.

Khương Xu không dùng nồi chung của điểm thanh niên trí thức, mà tự lấy đồ ăn sáng từ không gian ra ăn đơn giản một bữa.

Thẩm Kiều Kiều và Trương Mộng thì chưa ăn sáng. Thẩm Kiều Kiều nói, họ sẽ lên huyện và cô sẽ mời Trương Mộng ăn sáng tại tiệm cơm quốc doanh.

Tề Văn Binh và Hồ Nhảy Lên, hai thanh niên trí thức nam, muốn ăn sáng nhưng lại không biết nấu, nên đành nhịn đói, chờ lên huyện mua đồ rồi mới tính sau.

Cả nhóm cùng nhau đến tìm ông lão trong đội sản xuất để mượn xe bò đi huyện. Thường thì cứ cách vài ngày, xe bò lại đi huyện một lần để mọi người mua sắm đồ. Hôm qua xe bò đã đi một chuyến, nhưng vì đội trưởng đại đội đã dặn trước nên hôm nay xe bò đi thêm một chuyến nữa để nhóm thanh niên trí thức mới có thể đi mua đồ.

Người đánh xe bò họ Tống, là người trong đội sản xuất. Phần lớn người trong đội sản xuất này đều họ Tống, các họ khác khá ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook