[70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Chương 34:

Ly Mạt Mạt

18/09/2024

Hôm nay, ngoài nhóm thanh niên trí thức mới, còn có một vài người trong đội sản xuất cũng đi huyện, đa phần là các bà thím lớn tuổi. Khi thấy nhóm thanh niên trí thức mới lên xe, ánh mắt của các bà thím đều dừng lại ở họ.

"Mấy đứa thanh niên trí thức này trông nũng nịu thật. Nhìn là biết không thể làm việc gì rồi. Đội sản xuất của chúng ta lại có thêm mấy đứa vô dụng nữa," một bà thím thì thầm.

Một bà khác liền đáp: "Đúng vậy, đội sản xuất của chúng ta khổ sở vì mấy đứa thanh niên trí thức này. Cấp trên cứ gửi thanh niên trí thức về đây, mặc kệ người nông dân như chúng ta sống chết ra sao."

Trong khi các bà thím đang bàn tán, có một người không tham gia vào cuộc nói xấu mà lại bình phẩm: "Ta thấy mấy đứa này trông cũng không tệ. Nhìn cô gái phía sau kìa, xinh đẹp, nước da trắng trẻo, không thua kém gì diễn viên điện ảnh đâu."

Người đang nói chuyện kia tên Điền Thúy Nga, trong lúc nói, ánh mắt cô ta vẫn đánh giá Khương Xu từ trên xuống dưới.

Điền Thúy Nga vừa dứt lời, mấy bà thím khác lại tiếp tục đưa mắt nhìn Khương Xu.

Phải công nhận Khương Xu có vẻ ngoài không thể chê vào đâu được, làn da trắng như sứ, chỉ nhìn cũng thấy mịn màng. Đám phụ nữ ở nông thôn chẳng thể nào sánh được với vẻ đẹp của những thanh niên trí thức từ thành phố như cô ta.

“Đúng là rất xinh đẹp, còn hơn cả cô Mạnh thanh niên trí thức kia. Này, trông đẫy đà trước sau như vậy, đúng là kiểu có thể sinh con khỏe mạnh. So với Mạnh thanh niên trí thức thì đẹp hơn nhiều. Một cô gái thế này, không biết sau này sẽ lọt vào mắt xanh của cậu nào đây.”



Một người phụ nữ tên Lưu Ái Mai thấy Điền Thúy Nga cứ nhìn Khương Xu mãi không rời, liền mỉa mai, "Điền Thúy Nga, ngươi đừng có mà ngắm cô thanh niên trí thức đó kỹ quá. Ai mà chẳng biết thằng con út nhà ngươi có vấn đề, người ta có thích ai thì cũng chẳng bao giờ để ý đến con trai út của ngươi đâu."

Điền Thúy Nga có ba người con trai, Tống Thời Sâm là con út, và cũng là đứa có tiền đồ nhất nhà. Cậu ta đang làm quan trong quân đội, thậm chí đã lên đến chức phó doanh trưởng.

Phải biết rằng, Tống Thời Sâm mới có 25 tuổi, nhập ngũ từ năm 15 tuổi, miệt mài 10 năm trời mới được thăng lên phó doanh trưởng. Trong hoàn cảnh không có bối cảnh hay quan hệ gì, có thể nói cậu ta thăng tiến nhanh như tên lửa.

Tống Thời Sâm thăng chức nhanh như vậy là do nhờ vào những chiến công trong quân đội. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cậu ta bị thương nặng, rồi sau đó xuất hiện tin đồn rằng cậu bị tổn thương đến chỗ "nhạy cảm".

Tin đồn này nhanh chóng lan truyền đến tận đội sản xuất. Trước đây, Tống Thời Sâm, với tư cách là một sĩ quan trẻ, đẹp trai, luôn là niềm tự hào của làng trên xóm dưới. Không ít người ghen tị với Điền Thúy Nga vì bà ta có một đứa con trai tài giỏi như vậy. Đội ngũ đến mai mối cho Tống Thời Sâm nhiều đến mức xếp hàng dài cả hai dặm đường.

Nhưng sau khi chuyện của Tống Thời Sâm bị rộ lên, ai cũng biết rằng lấy cậu ta thì chẳng khác nào "góa chồng khi chồng còn sống". Những cô gái có điều kiện tốt thì không thèm để ý tới cậu ta, còn những cô gái có điều kiện kém hơn, Tống Thời Sâm lại chẳng vừa mắt.

Thế nên chuyện cưới xin của Tống Thời Sâm cứ kéo dài mãi đến bây giờ vẫn chưa đâu vào đâu. Nếu không vì chuyện này, thì ở quê, với tuổi tác của Tống Thời Sâm, con cái chắc cũng đã lớn đến mức đi mua xì dầu được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Đại Tiểu Thư Điên Cuồng Mang Hàng Tỷ Vật Tư Xuống Nông Thôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook