[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 31:

Thứ Lộ

26/05/2024

Hai bên bàn bạc một hồi, Hách Thiếu Đông chuẩn bị hai trăm tiền sính lễ, nhà họ Trần chuẩn bị một trăm sáu mươi tám tiền hồi môn và các đồ dùng cưới xin. Vì hai người phải theo quân đội đi nên nhà họ Trần đổi số tiền mua đồ cưới, thêm vào hồi môn thành một trăm tám mươi tám.

Sau khi bàn bạc xong, vì Hách Thiếu Đông đi đường vất vả nên trưa không ăn cơm mà chỉ ăn một cái bánh, Từ Tân Hồng bảo Trần Diệp Vân nấu cho anh một bát mì.

Nồi sắt đun sôi nước thả một nắm mì sợi nhỏ tự làm cho vào nồi, lửa cháy to, không lâu sau mì đã chín.

"Đại Quân, ra sân hái ít rau cải và hành."

Trong đất riêng nhà họ Trần trồng hai hàng cải củ và một hàng hành lá, khi nhà muốn ăn thì ra hái một ít cũng rất tiện.

Trần Diệp Vân rửa sạch lá cải củ cho vào nồi chần, lại lấy một cái bát sứ lớn đổ nước tương dầu ớt vào, rồi dùng đũa kẹp một miếng mỡ lợn cho vào bát. Vớt mì sợi trắng và lá cải củ vào, cuối cùng rắc hành lá xanh lên trên.

Hách Thiếu Đông ngửi thấy mùi thơm từ xa, khiến bụng đói cồn cào. Trần Diệp Vân đặt bát mì lên bàn, nhỏ giọng nói: "Anh ăn luôn cho nóng."

"Cảm ơn."

Đây là lần thứ hai cặp đôi sắp cưới này trò chuyện, vẫn còn gượng gạo và xa lạ.

Hách Thiếu Đông thực sự đói rồi, khuấy đều mì rồi ba bốn đũa là hết sạch. Mùi thơm cay của dầu ớt hòa quyện với mùi thơm tươi của hành lá vào miệng, thoang thoảng lại nếm được mùi thơm của mỡ lợn, hương vị thật tuyệt.



Nhìn vào dầu ớt đỏ rực trong bát, hương vị còn ngon hơn cả đầu bếp ở căng tin trang trại. Hách Thiếu Đông không khỏi nghĩ đến Vương Hiên, nếu anh ta ăn bát mì này e là phải khóc thảm hơn nữa.

Ăn xong, Hách Thiếu Đông đi xe lừa đến huyện ở nhà trọ.

Thời gian trôi qua nhanh như chớp mắt, ngày cưới đã đến.

Đêm trước ngày cưới

Từ Tân Hồng và Trần Diệp Vân đang trong nhà dọn quần áo, bên chân là một chiếc túi dệt, hai người gấp gọn gàng quần áo rồi bỏ vào trong. Vì nhà nghèo nên quần áo của ba người cũng không có nhiều.

"Hai bộ quần áo này cũng mang theo." Từ Tân Hồng gấp hai chiếc áo bông không vá của Trần Diệp Vân lại.

"Bác cả, để lại hai bộ này cho Quyên Quyên đi." Trần Diệp Vân đưa tay ngăn lại, hai bộ quần áo này cô chỉ mặc có vài lần. Quần áo mới rất hiếm nên chỉ mặc vào những dịp lễ tết, ngày thường làm việc đều không nỡ mặc, nếu làm bẩn thì sẽ đau lòng lắm.

Từ Tân Hồng đẩy tay cô ra, nhét quần áo vào túi dệt: "Quần áo của em gái con sau này bác sẽ mua cho, cháu về nhà chồng thì mặc đồ mới, tránh bị người ta chê cười."

Trần Diệp Vân không thể từ chối, đành phải đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook