[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 32:

Thứ Lộ

26/05/2024

Mùa đông trời tối sớm, lúc này nhìn qua cửa sổ đã không thấy gì nữa chỉ thấy một màu đen kịt, trong nhà chỉ còn một ngọn đèn dầu thắp sáng.

Không biết qua bao lâu, Từ Tân Hồng khẽ thở dài: "Nói là tìm chồng cho con nhưng đột nhiên phải lo chuyện cưới xin, trong lòng không biết nói sao, con lấy chồng xa như vậy..."

"Bác cả, con sẽ viết thư cho mọi người, cũng sẽ tìm thời gian về thăm mọi người." Trần Diệp Vân đứng dậy lấy một tờ giấy bị đèn dầu đè trên tủ ra: "Đầu bác thỉnh thoảng đau, lần trước đi trạm y tế lấy thuốc con đã ghi lại rồi. Còn có thuốc cảm cúm thông thường, bác đưa cho bác cả cất đi."

Trong đội không tiện đi khám bệnh, bác sĩ chân đất thường xuyên đi đến tận nhà khám bệnh. Trần Diệp Vân tự mình ghi lại một số loại thuốc thông dụng mà bác sĩ kê đơn trước đó cho người nhà, để sau này họ mua thuốc sẽ tiện hơn.

"Được, bác cất đi!" Từ Tân Hồng không biết chữ, bà gấp tờ giấy lại nhét vào túi. "Nhưng bác lo lắm, con dẫn theo hai đứa trẻ đến đó cũng không có nhà mẹ đẻ chống lưng, tuy bác và bác cả không có bản lĩnh gì nhưng dù sao cũng có thể nói được vài câu. Ôi, bác chỉ mong sau này con sống tốt hơn."

"Con biết." Trần Diệp Vân nghe bác cả lải nhải trong lòng vừa khó chịu vừa ấm áp, cô cúi đầu, hàng mi dài che đi nỗi buồn không thể tan trong mắt.

"Năm đó trong thôn có người tổ chức đám cưới, bác và mẹ con mới về làm dâu được vài năm, cũng đi xem náo nhiệt. Mẹ con dâu nhà đó khóc sướt mướt, lúc đó mẹ con nói với bác đến khi con lấy chồng, bà ấy có lẽ còn khóc thảm hơn cả người kia. Không ngờ chớp mắt một cái, con sắp lấy chồng rồi." Từ Tân Hồng đã từng gả một đứa con gái, lúc đó trong lòng cũng trống trải nhưng lần này tiễn cháu gái đi lấy chồng, lại là nơi xa xôi như vậy nên trong lòng bà càng lo lắng thêm.

"Bác cả yên tâm, kết hôn chẳng phải là chung sống với nhau sao? Chỉ cần hai người cùng chung sức, cuộc sống chỉ có thể ngày càng tốt hơn."



"Con thật hiểu chuyện, từ nhỏ đã khiến người ta yên tâm." Từ Tân Hồng cảm thấy an ủi trong lòng, cũng dần dần yên tâm, bà nắm tay Trần Diệp Vân rồi đi ra ngoài.

Ngoài sân, Trần Phú Quý đang đứng.

Nghĩ đến đứa cháu gái ruột ngày mai sẽ lấy chồng, trong lòng ông vừa mừng vừa lo. Con gái lớn của em trai em gái mình sắp lấy chồng rồi nhưng lại còn lấy chồng xa như vậy, không nhịn được hơi lo lắng.

"Tiểu Vân thế nào?"

"Hiểu chuyện hơn chúng ta nghĩ. Tiểu Vân là người có chủ kiến, đừng lo lắng quá, nhất định sẽ có phúc."

Trần Phú Quý và Từ Tân Hồng vừa lẩm bẩm vừa đi vào nhà: "Cũng không cầu mong con bé đại phú đại quý, cả đời bình an là đủ rồi."

Gió thổi hiu hiu, thổi bay lời nói khắp nơi, đêm nay nhà họ Trần ngủ không ngon giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook