[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 33:

Thứ Lộ

26/05/2024

Trời vừa hửng sáng, tiếng gà gáy vang lên phá tan giấc mộng đẹp. Đêm qua mưa rào vài hạt, không khí trong lành sau mưa nhưng lạnh đến mức người ta phải run rẩy.

Ngày mười ba tháng hai, ngày mười bốn tháng giêng âm lịch, thích hợp để kết hôn

Đội sản xuất Tân Phong trong tháng giêng đã đón một hỷ sự lớn, con gái nhà họ Trần là Trần Diệp Vân sắp kết hôn. Lúc này trong sân nhà họ Trần người ra người vào, tất cả đều bận rộn.

"Đại Quân, đến phòng chị con thêm củi vào lò sưởi đi." Từ Tân Hồng đưa củi cho cậu ta, ngồi trong nhà không nhúc nhích lạnh hơn nhiều so với những người luôn đi lại.

Trần Phú Quý cẩn thận gỡ câu đối xuống, dán câu đối mừng lên. Mấy năm trước phá bốn cái cũ, lập bốn cái mới, đám cưới tổ chức theo cách mới không thích tổ chức linh đình. Bây giờ không còn nghiêm ngặt như vậy nữa, cũng có thể tổ chức đơn giản. Câu đối mừng do đội sản xuất viết, vợ chồng cùng cách mạng, một lòng một dạ làm sản xuất.

Vài bà dì giúp nhà họ Trần bày chậu sứ đỏ lớn và bình giữ nhiệt, đáy chậu có hoa văn hoa mẫu đơn, trông rất vui mắt.

Những người trong đội đến giúp đỡ và xem náo nhiệt đều được nhà họ Trần phát kẹo mừng. Mọi người vừa ăn đồ ngọt trong miệng, vừa nói những lời chúc ngọt ngào hơn, Trần Phú Quý và Từ Tân Hồng nghe xong đều cười tươi như hoa.

Trong phòng, Trần Diệp Vân ngồi trước tủ đầu thấp, trên tủ phủ một lớp vải đỏ làm bàn trang điểm. Phía sau là chiếc giường gỗ trải chăn hoa mẫu đơn, ngày thường đắp chiếc chăn đã phai màu, lúc này đã thay chăn mới màu đỏ rực rỡ.



Trần Diệp Vân mặc bộ đồ cưới mới may, áo đối khâm màu đỏ điểm xuyết một hàng khuy cài màu vàng kim càng tôn lên làn da trắng nõn của cô. Đôi tay ngọc ngà thoa chút dầu sò, thoa đều lên mặt, thoa son môi màu đỏ thẫm tô điểm cho đôi môi mỏng màu hồng nhạt thêm phần tươi tắn.

"Chị ơi, đẹp quá." Linh Linh gối đầu lên đùi Trần Diệp Vân, mắt tròn xoe nhìn cô.

Trong chiếc gương đồng thau dựa vào tường, cô dâu mỉm cười rạng rỡ.

"Chú rể đến rồi! Chú rể đến rồi!" Không biết ai hét lên, mọi người trong sân đều nhìn ra ngoài.

Hách Thiếu Đông đẩy xe đạp đi tới. Hôm nay kết hôn anh cố ý mặc một bộ đồ Tôn Trung Sơn, trông rất chỉnh tề. Trước ngực đeo hoa cưới, trên đó có viết hai chữ "Chú rể".

Đằng sau là đoàn rước dâu, vì anh là người ngoại tỉnh nên ở đây không có người thân bạn bè. Nhà họ Trần đã "Mượn" bốn cặp đôi giúp đỡ để tăng thêm không khí, lúc này mọi người đều cười toe toét.

"Chú rể vào cửa, đốt pháo!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook